Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Dàn trai xinh gái đẹp” đổ bộ giải chạy đêm lớn nhất tại Hà Nội

Đêm Hà Nội chuyển lạnh, tận hưởng không khí trong lành, cùng lan tỏa thông điệp “Running to the light” về lối sống lành mạnh, tích cực tập luyện, VnExpress Marathon Hnoi Midnight còn đem tới “dàn trai xinh gái đẹp” khỏe khoắn, năng động, tràn đầy sức sống chiếm trọn spotlight của đêm chạy.

Việc tập luyện thường xuyên tăng cường sức khỏe dẻo dai và sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm nhất là giới trẻ. Không khó để bắt gặp các chàng trai, cô gái khỏe đẹp trong các phòng tập, nhưng trên các đường chạy bộ buổi sáng cũng không hề hiếm gặp.

Những “bóng hồng” không hề kém cạnh “đấng mày râu” trong các cự ly chạy, hoàn thành cự ly 10km nhưng vẫn giữ được vẻ tươi tắn, khỏe khoắn đầy năng lượng.Những “bóng hồng” không hề kém cạnh “đấng mày râu” trong các cự ly chạy, hoàn thành cự ly 10km nhưng vẫn giữ được vẻ tươi tắn, khỏe khoắn đầy năng lượng.

Vẻ tươi trẻ của các “bóng hồng” tham gia giải chạy – duyên dáng nhưng cũng cực khỏe khoắn nhờ việc thường xuyên chạy bộ kết hợp tập luyện.Vẻ tươi trẻ của các “bóng hồng” tham gia giải chạy – duyên dáng nhưng cũng cực khỏe khoắn nhờ việc thường xuyên chạy bộ kết hợp tập luyện.

Chạy bộ đã trở thành “món ăn” hàng ngày chiêu đãi cơ thể của Mạnh Linh một nhân viên văn phòng ở Hà NộiChạy bộ đã trở thành “món ăn” hàng ngày chiêu đãi cơ thể của Mạnh Linh một nhân viên văn phòng ở Hà Nội

Chạy bộ đã trở thành “món ăn” hàng ngày chiêu đãi cơ thể của Mạnh Linh một nhân viên văn phòng ở Hà Nội, anh nói: “Công việc văn phòng hàng ngày rất bận rộn gần như không có vận động nhiều nên để cơ thể không bị trì trệ và dễ mắc các bệnh của dân văn phòng thì ngày nào mình cũng tranh thủ chạy bộ lúc sáng sớm hoặc buổi tối sau giờ làm”.

Tinh thần vì màu cờ sắc áo của ngân hàng Tím, đam mê tập luyện của tất cả các thành viênTinh thần vì màu cờ sắc áo của ngân hàng Tím, đam mê tập luyện của tất cả các thành viên

Về lý do tham gia giải chạy đêm VnExpress Marathon Hnoi Midnight, Linh chia sẻ thêm, khi biết tin nơi anh đang làm việc – TPBank đồng tổ chức giải chạy đêm với quy mô lớn nhất đầu tiên tại Hà Nội, anh và các đồng nghiệp đã hào hứng “hội quân” cùng tham gia, vừa thể hiện tinh thần vì màu cờ sắc áo của ngân hàng Tím, vừa là đam mê tập luyện của tất cả các thành viên.

Với hình ảnh một ngân hàng công nghệ năng động, không ngừng đổi mới hướng tới những dịch vụ ngày càng tốt hơn, TPBank còn nổi tiếng trên toàn hệ thống về đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, tràn đầy sáng tạo.

TPBank đồng tổ chức giải chạy đêm với quy mô lớn nhất đầu tiên tại Hà NộiTPBank đồng tổ chức giải chạy đêm với quy mô lớn nhất đầu tiên tại Hà Nội

Dù bao nhiêu “tuổi”, TPBank cũng vẫn luôn mang dáng dấp của một ngân hàng trẻ, trẻ ở sản phẩm, dịch vụ không ngừng đổi mới với chất lượng ngày càng cao, trẻ ở đội ngũ nhân viên tươi trẻ, tràn đầy sức sống và trẻ cả ở tinh thần tiên phong, không ngại thử sức, không ngại đổi mới.

Đó cũng chính là lý do để TPBank đồng tổ chức giải chạy đêm quy mô lớn này, để lan tỏa rộng rãi hơn nữa tinh thần tích cực, ý chí vươn lên, sự lạc quan và tin tưởng vào tương lai tươi sáng nếu bạn nỗ lực và không từ bỏ, đúng như tinh thần của giải chạy: “Running to the light”.

Ngọc Khánh 

Bài liên quan

Tin mới

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%
Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%

Trong ngày làm việc cuối cùng của kì nghỉ lễ, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã nhộn nhịp hành khách làm thủ tục, bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày.

PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng 2024, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).