Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Danh ca Giao Linh tái xuất trình diễn dịp 2/9, sau thời gian dưỡng bệnh

Sau một thời gian nghỉ ngơi để điều trị bệnh nhồi máu cơ tim, “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh sẽ trở lại sân khấu để phục vụ khán giả yêu mến dòng nhạc bolero trong dịp lễ 2/9 năm nay tại TP. HCM

Sau thời gian được bác sĩ chỉ định phải nghỉ hát vô thời hạn để điều trị căn bệnh nhồi máu cơ tim đến nay thì sức khỏe của danh ca Giao Linh đã hoàn toàn bình phục. Đây có thể là tin vui với những ai yêu quý giọng ca “chuyên trị” dòng nhạc Bolero của Việt Nam- “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh. Khi nghe tin này, nhiều khán giả đã không khỏi vui mừng gửi lời chúc tốt đẹp đến với bà cùng gia đình.

Danh ca Giao Linh tái xuất trình diễn dịp 2/9, sau thời gian dưỡng bệnh - Hình 1

Danh ca Giao Linh tái xuất trình diễn dịp 2/9

Trao đổi với phóng viên báo điện tử Thương hiệu và Công luận, danh ca Giao Linh xác nhận, hiện tại sức khỏe của bà hoàn toàn ổn định.

Các bác sỹ đã kiểm tra và cho phép bà được ca hát bình thường và không hạn chế. Danh ca Giao Linh cũng cho biết thêm, sau khi phát hiện bệnh nhồi máu cơ tim, bà đã quyết định chữa bệnh tại Việt Nam chứ không sang Mỹ. Các bác sỹ đã dùng một phương pháp y học đặc biệt kết hợp với uống thuốc để điều trị chứ không phải phẫu thuật như một số báo chí đã đưa tin trước đó.

Show diễn đầu tiên của danh ca Giao Linh khi trở lại sân khấu lần này là đêm nhạc đặc biệt  mang tên Nhạc tình muôn thuở được diễn ra đúng vào dịp lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay tại sân khấu The V Show  của nghệ sỹ Vân Sơn ở TP. HCM.

 “Trong thời gian tôi điều trị bệnh, tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước, có rất nhiều người đã gửi lời thăm hỏi và cầu nguyện cho tôi mau bình phục. Hình như đó là điều nhiệm màu để giúp tôi sớm bình phục sớm hơn. Tôi vô cùng cảm động trước tình cảm đó. Hiện tại sức khỏe đã tốt tôi lại tiếp tục hát để đáp lại tình cảm quý báu đó” – danh ca Giao Linh xúc động nói.

Danh ca Giao Linh tái xuất trình diễn dịp 2/9, sau thời gian dưỡng bệnh - Hình 2

Nhạc sỹ Vinh Sử cùng vợ chồng danh ca Giao Linh

Danh ca Giao Linh tên thật là Đỗ Thị Sinh, sinh năm 1949 tại Sài Gòn. Năm 1982, bà sang nước ngoài định cư cùng gia đình. Tại hải ngoại, bà theo đuổi công việc ca hát, ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và luôn trung thành với phong cách nhạc trữ tình. Năm 2000, Giao Linh về Việt Nam biểu diễn và định cư. Năm 2014, Giao Linh, Phương Dung kết hợp làm liveshow. Ca sĩ hiện thường xuyên biểu diễn tại ở phòng trà, hội chợ và đi hát từ thiện...

Tuyết Nhung

 

Tin mới

Hải Phòng tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng
Hải Phòng tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng

Lực lượng chức năng TP. Hải Phòng vừa kiểm tra, tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng.

Tám "vấn đề" pháp lý và dịch vụ công đã chi phối hoạt động khám chữa bệnh như thế nào?
Tám "vấn đề" pháp lý và dịch vụ công đã chi phối hoạt động khám chữa bệnh như thế nào?

Đại diện Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư, Cục C06, Bộ Công an đánh giá về việc thực hiện Đề án 06 của Bộ Y tế là còn tồn tại 2 vấn đề pháp lý và 6 vấn đề dịch vụ công.

Chủ tịch Tập đoàn Hà Đô muốn nghỉ việc càng sớm càng tốt
Chủ tịch Tập đoàn Hà Đô muốn nghỉ việc càng sớm càng tốt

Tại Đại hội cổ đông sáng 27/4, ông Nguyễn Trọng Thông, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hà Đô đề cập đến vấn đề chuyển giao bền vững doanh nghiệp, bởi hiện nay, ông Thông cũng đã hơn 70 tuổi. Ông cũng mong muốn các cổ đông ủng hộ vì có như vậy sẽ tốt cho các cổ đông hơn.

Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tại Hà Nội
Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tại Hà Nội

Sáng nay, 27/4, tại Hà Nội, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động nhằm tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh, góp phần quảng bá đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng.

Chỉ có 3 hãng sản xuất trên dây chuyền đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP
Chỉ có 3 hãng sản xuất trên dây chuyền đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP

Theo Thông tư, thuốc đưa vào danh mục thuốc có ít nhất 3 hãng trong nước sản xuất trên dây chuyền sản xuất thuốc đáp ứng nguyên tắc, tiêu chuẩn EU-GMP hoặc tương đương EU-GMP và đáp ứng tiêu chí kỹ thuật theo quy định của Bộ Y tế và về chất lượng, giá, khả năng cung cấp phải đáp ứng các nguyên tắc, tiêu chí.

Quảng Bình tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê”
Quảng Bình tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê”

UBND TP. Đồng Hới đã tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê” tại Quảng trường biển Bảo Ninh, TP. Đồng Hới.