Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

ĐT Việt Nam chốt danh sách đấu Thái Lan: Văn Quyết vắng mặt

Dù có phong độ cao trong màu áo CLB Hà Nội thời gian gần đây, nhưng tiền đạo Văn Quyết đã không có tên trong danh sách của HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Ông đã dành cơ hội cho nhiều cầu thủ mới, trong đó có cả cầu thủ đang chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương.

 27 cầu thủ đang có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại đã được HLV Park Hang-seo lựa chọn vào danh sách tập trung lần này. Đa phần trong số các cầu thủ được triệu tập đều là những gương mặt dày dạn kinh nghiệm đã được tôi luyện qua rất nhiều các trận đấu, giải đấu trong màu áo ĐTQG, U23 QG.

Bất ngờ nhất là cái tên Nguyễn Văn Quyết, người đang đạt phong độ cực cao trong màu áo CLB Hà Nội không được triệu tập. Mặc dù, Văn Quyết không được gọi lên tuyển ở đợt tập trung này, nhưng với những chân sút nội đang có phong độ cao ở V-League 2019 như Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh và Hà Minh Tuấn, ông Park vẫn có thể yên tâm.

Tiếp đến là bộ đôi cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu. Dù dính chấn thương nhưng cả hai vẫn được điền tên vào danh sách để tiếp tục theo dõi, điều trị nhằm đẩy nhanh quá trình hồi phục. Bên cạnh đó, sự trở lại của hậu vệ Vũ Văn Thanh cùng 2 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là thủ môn Đặng Văn Lâm (Muangthong United- Thái Lan) và Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense- Bỉ) cũng là điểm nhấn đáng chú ý.

ĐT Việt Nam chốt danh sách đấu Thái Lan: Văn Quyết vắng mặt - Hình 1

Danh sách HLV Park Hang-seo công bố chuẩn bị trận gặp Thái Lan (Ảnh thethao247.vn)

Ngoài ra, một số gương mặt mới như hậu vệ Lâm Anh Quang (DNH Nam Định), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), tiền đạo Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), hay những cầu thủ trẻ đang sự phát triển rất tốt như hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) cũng được trao cơ hội cho đợt tập trung này.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 26/8 tới. Riêng nhóm các cầu thủ thuộc CLB Hà Nội sẽ tập trung muộn hơn, vào ngày 29/8, do phải thi đấu trận lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 trên sân của CLB Altyn Asyr (Turkmenistan).

Ngày 1/9, đội tuyển sẽ lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra trên sân Thammasat vào ngày 5/9/2019.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Vĩnh Hoàn (VHC) tiếp tục nêu lý do chậm nộp Báo cáo tài chính quý I/2024
Vĩnh Hoàn (VHC) tiếp tục nêu lý do chậm nộp Báo cáo tài chính quý I/2024

Vĩnh Hoàn bất ngờ xin gia hạn nộp và công bố Báo cáo tài chính quý I/2024 chậm nhất vào ngày 15/5/2024 thay cho quy định hiện hành là chậm nhất ngày 30/4/2024.

Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số
Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số

Phiên họp tập trung đánh giá tình hình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số từ đầu năm tới nay và thảo luận về các nhiệm vụ trọng tâm chuyển đổi số, phát triển kinh tế số thời gian tới.

Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?
Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?

Dự án đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP), gồm hợp đồng Xây dựng - Sở hữu - Kinh doanh (BOO) phải thuộc lĩnh vực, quy mô và đáp ứng điều kiện quy định tại Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư, Nghị định và các Thông tư hướng dẫn.

Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt
Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt

Theo phản ánh của ông Đặng Lê Vũ Hà (ấp 7, xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), khu vực ông sinh sống thường xuyên bị cắt nước, mỗi ngày đều cắt theo các khung giờ cố định khiến người dân không đủ nước sinh hoạt. Tình trạng này đã kéo dài nhiều tháng qua.

Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép
Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép

Đồn Biên phòng Quảng Đức, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ vụ vận chuyển pháo nổ trái phép với số lượng lớn.

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect
Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.