Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Dấu hiệu nhận biết” căn hộ đầu tư sinh lời tốt nhất Quy Nhơn

Trong một vài năm trở lại đây, cùng với sự phát triển nhanh chóng về du lịch, hàng loạt các dự án được đẩy mạnh đầu tư, Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung đang trở thành điểm đến hấp dẫn du khách.

Cũng nhờ sự phát triển về du lịch đã thúc đẩy nhu cầu lưu trú tăng cao. Đó là lí do mà những nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng sẵn sàng “xuống tiền” mua căn hộ ở thành phố biển xinh đẹp này. Thế nhưng, trong một thị trường còn đầy mới mẻ và tiềm năng như Quy Nhơn thì chọn dự án nào để vừa “an cư lý tưởng”, vừa “sinh lời tối ưu” không phải là điều ai cũng biết.

Pháp lý rõ ràng, minh bạch, cam kết sổ hồng lâu dài cho chủ sở hữu

Đã qua rồi cái thời mà người dân “tranh nhau” mua nhà trên giấy, qua rồi cái thời khách hàng dễ dàng “xuống tiền” trước lời mời chào về những dự án “đắp chiếu mãi không thấy khởi công”. Giờ đây, những dự án “mắt thấy tay sờ”, pháp lý rõ ràng, sổ hồng lâu dài cho từng căn hộ mới thu hút sự quan tâm.

Dự án có pháp lý rõ ràng, công khai, minh bach là “tiêu chí” số một khách hàng quan tâm khi quyết định sở hữu căn hộ
Dự án có pháp lý rõ ràng, công khai, minh bạch là “tiêu chí” số một khách hàng quan tâm khi quyết định sở hữu căn hộ.

Nhận định về điều này, các chuyên gia cho rằng, sau rất nhiều “bài học”, khách hàng ngày càng thông thái hơn. Và pháp lý là yếu tố đầu tiên người mua nhà nghĩ đến khi quyết định đầu tư vào một dự án bất động sản. Bởi dự án có pháp lý rõ ràng thì quyền lợi của nhà đầu tư, của khách hàng cũng mới được đảm bảo.

Do vậy, dấu hiệu nhận biết dự án có thể đầu tư sinh lời được hay không chính là việc pháp lý của nó có đảm bảo hay không? Chủ đầu tư có sẵn sàng công khai, minh bạch những thông tin về tính pháp lý của dự án cho người mua hay không?  Bên cạnh đó, chủ đầu tư có cam kết mỗi căn hộ sẽ có sổ hồng lâu dài không? Hay các thông tin đưa ra “mập mờ” để rồi sau khi mua xong, khách hàng mới vỡ lẽ, dự án pháp lý chưa hoàn thiện. Và khi ấy, căn hộ để ở cũng không được mà bán cũng không xong!

Vị trí đắc địa, tiềm năng tăng giá mạnh trong tương lai

Các chuyên gia nhận định, dù nhu cầu thị trường có biến động ra sao thì vị trí vẫn luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất để định giá một sản phẩm bất động sản cũng như bảo đảm cho giá trị bền vững của nhà đầu tư. Và khi xem xét vị trí của một dự án không đơn thuần là nhìn thấy nó ở vị trí hiện tại mà cần phải tìm hiểu trong dài hạn, trong tương lai.

Bởi thế, dấu hiệu nhận biết dự án có sinh lời được hay không chính là vị trí hiện tại của nó có đẹp và thuận lợi không? Trong tương lai, khu vực ấy còn có thể phát triển hơn, hoàn hảo hơn không? Thực tế đã chứng minh, khi dự án nằm trong một khu quy hoạch mới, đang được đầu tư mở rộng, nâng cấp hiện đại hơn, khang trang hơn chắc chắn sẽ đem lại lợi nhuận lớn hơn cho các nhà đầu tư.

Với BĐS Quy Nhơn, căn hộ cho khả năng sinh lời cao sẽ là những căn hộ gần biển, có tầm view mãn nhãn
Với BĐS Quy Nhơn, căn hộ cho khả năng sinh lời cao sẽ là những căn hộ gần biển, có tầm view mãn nhãn.

Bất động sản Quy Nhơn có nét đặc thù hơn bởi đây là thành phố biển, nên dự án nhà đầu tư hướng đến chắc chắn sẽ là những căn hộ gần biển, có tầm nhìn bao quát biển trời. Và càng hoàn hảo hơn khi dự án ấy  nằm trong khu vực đang được đầu tư mở rộng về cơ sở hạ tầng, được chú trọng phát triển du lịch, trở thành địa điểm hấp dẫn du khách khi đến với Quy Nhơn. Căn hộ vừa “kề bên biển”, vừa trong trung tâm, lại thuộc khu vực đang được đầu tư mạnh mẽ chắc chắn sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư.

Dự án đã hoàn thiện, khách hàng được đích mục sở thị căn nhà

Dấu hiệu nhận biết thứ ba cho một căn hộ có khả năng sinh lời tối ưu là ở tiến độ. Dự án mới bắt đầu khởi công, đang xây, hay đã hoàn thiện rồi sẽ là một trong những “điểm cộng” để quyết định đến việc sinh lời của căn hộ. Và dĩ nhiên, một căn hộ đã hoàn thiện, sắp bàn giao chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả đầu tư tối ưu hơn cả. Bởi khi đầu tư vào những căn hộ đã hoàn thiện, người mua nhà vừa được yên tâm về tiến độ, vừa mất ít thời gian chờ đợi, đưa căn hộ vào vận hành, có thể cho thuê sinh lời ngay. Như vậy, chỉ một thời gian ngắn, nhà đầu tư sẽ nhìn thấy ngay kết quả của mình.

Những căn hộ sắp hoàn thiện, có thể được “mắt thấy tay sờ” là những dự án có thể sinh lời ngay cho nhà đầu tư
Những căn hộ sắp hoàn thiện, có thể được “mắt thấy tay sờ” là những dự án có thể sinh lời ngay cho nhà đầu tư.

Vậy nên, ở Quy Nhơn, những căn hộ đã hoàn thiện, có thể được tham quan trải nghiệm thực tế, luôn thu hút sự quan tâm của cả khách hàng có nhu cầu ở thực và khách hàng đầu tư. Dự án đã hoàn thiện không những thể hiện cho pháp lý đầy đủ, rõ ràng mà còn là sự cam kết với người mua về khả năng sinh lời trong thời gian ngắn.

Đi tìm căn hộ đầu tư tốt nhất Quy Nhơn?

479 căn hộ tại Altara Residences đã hiện hữu và đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng chuẩn bị bàn giao cho khách hàng
479 căn hộ tại Altara Residences đã hiện hữu và đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

Câu trả lời đó chính là Altara Residences Quy Nhơn. Sở hữu vị trí đắc địa, chỉ cách biển 300m, Altara Residences đang được mệnh danh là dự án “thiết lập” nên định nghĩa mới về căn hộ vị trí hoàn hảo tại Quy Nhơn. Từ Altara Residences khách hàng di chuyển đến trung tâm hành chính, các khu vực tiện ích công cộng hay đến các điểm du lịch nổi tiếng Quy Nhơn cũng rất dễ dàng, thuận tiện. Yếu tố pháp lý cũng là điểm cộng của Altara Residences. Chủ đầu tư cam kết có sổ hồng lâu dài cho chủ nhân căn hộ, sẵn sàng công khai, minh bạch các thông tin về dự án. Bên cạnh đó, Altara Residences đã hiện hữu, 479 căn hộ cao cấp đã kiêu hãnh vươn mình bên trục đường Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng. Đến với Altara Residences thời gian này, khách hàng được đích mục sở thị căn nhà, được tận mắt chiêm ngưỡng tầm view mãn nhãn, có một không hai tại thành phố biển.

Căn hộ đẳng cấp tại Altara Residences Quy Nhơn có gián bán chỉ 1,5 tỷ đồng. Liên hệ ngay để trải nghiệm không gian sống thực tế.

Chi tiết liên hệ: Altara Residences Quy Nhơn

Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Website: www.altararesidences.vn.

Phan Hà

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.