Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dealshaker Expo Caravan 2022 – hội chợ triễn lãm các sản phẩm tại Việt Nam

Mới đây, sự kiện hội chợ Dealshaker Expo Caravan 2022 đã được tổ chức tại Hà Nội (từ ngày 23-24/05/2022) và Nha Trang (từ ngày 26-27/05/2022) thu hút hàng nghìn thương gia và hàng nghìn thành viên tại Việt Nam tham gia.

Hội chợ Dealshaker Expo Caravan 2022 trưng bày gian hàng ẩm thực vùng miền
Hội chợ Dealshaker Expo Caravan 2022 trưng bày gian hàng ẩm thực vùng miền.

Được biết, Dealshaker là một nền tảng thương mại điện tử tiên tiến, được Tập đoàn Onelife phát triển năm 2017 dựa trên nền tảng thương mại điện tử toàn cầu với chi nhánh ở 195 quốc gia trên thế giới và có những ưu việt, mà không thể tìm thấy ở những nền tảng khác.

Thứ nhất, đối với đăng ký bán hàng và lưu kho, bảo quản… chi phí cho việc này rất tốn kém ít vài chục triệu nhiều hằng trăm triệu đồng, nhưng đối với Dealshaker nó hoàn toàn miễn phí.

Thứ 2, Dealshaker có 3,7 triệu thành viên trên thế giới và 120.000 thành viên tại Việt Nam.

Thứ 3, Dealshaker tích hợp với công nghệ Blockhain hướng tới không tiêu dùng tiền mặt, đây là hạt nhân là nền tảng trong thương mại điện tử đáp ứng tốc độ giao dịch nhanh với số lượng người mua lớn.

Tại Việt Nam Công ty cổ phần Dealshaker ra đời có ý  nghĩa đặc biệt quan trọng để phục vụ cộng đồng 120.000 khách hàng tại Việt Nam và hơn 3,7 triệu thành viên trên toàn thế giới. Là cơ hội là sứ mệnh kết nối để đưa hàng trăm ngàn doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đến với doanh nghiệp trên toàn thế giới và mở ra một kênh trao đổi trực tuyến cho hàng hóa của các doanh nghiệp và sản phẩm Việt Nam, sản phẩm của nền nông nghiệp Việt Nam đến với thị trường quốc tế một cách dễ dàng hơn và thuận tiện hơn.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm nông nghiệp
Gian hàng giới thiệu sản phẩm nông nghiệp.

Dealshaker được xem là giải pháp vô cùng quan trọng cho bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào có thêm kênh bán hàng ưu việt và mang tính thời thượng, và sự ra đời của nền tảng Fatfroms trong thời gian tới sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận với công nghệ mới nhất.

Sự kiện hội chợ Dealshaker Expo Caravan 2022 tại Hà Nội và Nha Trang diễn ra với nhiều hoạt động như trưng bày các gian hàng về ẩm thực vùng miền, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, cũng như là những chia sẻ về quá trình hoạt động của Công ty Dealshaker...

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bốn tháng đầu năm, điểm tên nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất
Bốn tháng đầu năm, điểm tên nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất

Trong 4 tháng đầu năm nay, VN-Index đã tăng 5,2%, trong đó riêng tháng Tư, VN-Index đã có sự điều chỉnh khá mạnh. Các nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất từ đầu năm đến nay bao gồm: Dịch vụ, dệt may, hóa chất; vận tải, thực phẩm và chứng khoán.

Đã báo cáo Bộ Chính trị nội dung cơ bản của cải cách chính sách tiền lương
Đã báo cáo Bộ Chính trị nội dung cơ bản của cải cách chính sách tiền lương

Bộ Nội vụ cùng với các bộ, ngành liên quan hoàn thiện hồ sơ để báo cáo Bộ Chính trị cho ý kiến về các nội dung cơ bản của các cải cách chính sách tiền lương.

Chỉ số giá lương thực toàn cầu đã tăng tháng thứ hai liên tiếp
Chỉ số giá lương thực toàn cầu đã tăng tháng thứ hai liên tiếp

Chỉ số giá lương thực toàn cầu của cơ quan lương thực Liên Hợp quốc đã tăng tháng thứ hai liên tiếp trong tháng Tư do giá thịt cao hơn, trong khi giá dầu thực vật và ngũ cốc tăng vượt xa mức giảm của đường và các sản phẩm từ sữa.

Hôm nay, 5 sân bay chính thức triển khai thu phí không dừng
Hôm nay, 5 sân bay chính thức triển khai thu phí không dừng

Từ hôm nay, ngày 5/5, các cảng hàng không lớn trên cả nước chính thức triển khai thu phí tự động không dừng (ETC) tại 5 sân bay gồm: Nội Bài, Cát Bi, Phú Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.

Hà Nội thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc
Hà Nội thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Đội Quản lý thị trường số 11, Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa phối hợp với Đội 7, PC03, Công an Hà Nội kiểm tra, thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ tại huyện Thanh Oai.

Ra mắt sách ảnh “Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử” bằng 3 thứ tiếng
Ra mắt sách ảnh “Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử” bằng 3 thứ tiếng

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh "Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử".