Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đêm nay, Bắc Bộ chuyển rét chấm dứt chuỗi ngày nồm ẩm, mưa phùn

Từ đêm 13/02 và ngày 14/02, ở Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm. Trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ phổ biến 14-17 độ C, khu vực vùng núi Bắc Bộ phổ biến 10-13 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bộ phận không khí lạnh từ phương Bắc vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống nước ta.

Dự báo khoảng chiều tối và đêm 13/02, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc và Trung Trung Bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh dần lên cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4, có nơi giật cấp 6.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm 13/02 và ngày 14/02, Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm.

Dự báo thời tiết ngày và đêm 13/02 tại các khu vực trên cả nước:

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; đêm có mưa, mưa rào. Gió đông nam cấp 2-3; đêm chuyển hướng đông bắc mạnh dần lên cấp 3. Đêm trời chuyển rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 16-18 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 26-28 độ C, có nơi hơn 28 độ C.

Miền Bắc chuyển rét trong ngày Valentine, Hà Nội 14 độ C
Miền Bắc chuyển rét trong ngày Valentine, Hà Nội 14 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm trời chuyển rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 17-20 độ C, có nơi dưới 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 28-31 độ C; riêng khu vực Tây Bắc có nơi hơn 32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; chiều tối và đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2-3; chiều tối và đêm chuyển hướng đông bắc mạnh dần lên cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4, có nơi giật cấp 6. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm trời chuyển rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 15-18 độ C, vùng núi có nơi dưới 14 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 25-28 độ C, có nơi hơn 28 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi; riêng phía bắc đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ, gần sáng mai chuyển hướng bắc đến tây bắc cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Phía bắc đêm trời chuyển rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 16-19 độ C; phía nam 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: Phía bắc 26-29 độ C, có nơi hơn 29 độ C; phía nam 29-32 độ C, có nơi hơn 33 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ C, có nơi hơn 32 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 18-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ C.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, riêng miền Đông có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ C, miền đông có nơi hơn 35 độ C.

Thiên Trường (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Trên 1.500 dòng sản phẩm nông sản, chế biến tham gia hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp
Trên 1.500 dòng sản phẩm nông sản, chế biến tham gia hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp

Tối 16/5, tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp Công ty TNHH Aeonmall Việt Nam tổ chức "Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024" (Hanoi Agriculture Fair 2024).

Lọc hóa dầu Bình Sơn lấy con người làm trọng tâm phát triển
Lọc hóa dầu Bình Sơn lấy con người làm trọng tâm phát triển

Các phân tích chiến lược, những kinh nghiệm đúc rút được đều chỉ ra rằng giá trị lớn nhất và năng lực cạnh tranh mạnh mẽ nhất mà Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) có được là tập thể người lao động mà BSR đã và đang dày công xây dựng trong suốt quá trình phát triển.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư trung, dài hạn tiếp tục nắm giữ danh mục
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư trung, dài hạn tiếp tục nắm giữ danh mục

Theo chuyên gia chứng khoán, VN-Index hôm nay, ngày 17/5, nhà đầu tư trung - dài hạn tiếp tục nắm giữ danh mục và nên chờ nhịp điều chỉnh nếu muốn giải ngân thêm do mặt bằng giá hiện tại không còn quá hấp dẫn.

Tạm hoãn cảnh xuất cảnh đối với 7 giám đốc doanh nghiệp chưa hoàn thành nghĩa vụ thuế
Tạm hoãn cảnh xuất cảnh đối với 7 giám đốc doanh nghiệp chưa hoàn thành nghĩa vụ thuế

Cục Thuế tỉnh Quảng Trị vừa đăng tải các thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với nhiều đại diện doanh nghiệp trên địa bàn, các thông báo này được gửi tới Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an.

Đến 15/6, doanh nghiệp kinh doanh vàng không có hoá đơn điện tử sẽ bị rút giấy phép
Đến 15/6, doanh nghiệp kinh doanh vàng không có hoá đơn điện tử sẽ bị rút giấy phép

Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo, đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

Giá vàng hôm nay 17/5: Vàng quốc tế giảm
Giá vàng hôm nay 17/5: Vàng quốc tế giảm

Giá vàng hôm nay 17/5/2024 trên thị trường quốc tế quay đầu giảm do Mỹ vừa công bố số liệu kinh tế trong tháng 5, cho thấy triển vọng kinh doanh sản xuất của Mỹ trong tháng này thấp hơn nhiều so với tháng trước.