Với hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng, chương trình đã tạo nên một không gian âm nhạc sống động và chuyên nghiệp. Đêm nhạc hội như một chuyến du hành thời gian với 4 chương: “Dreamscape”, “Reflection”, “Breaking Dawn” và “Coming Soon”.

Mở đầu chương I là ca khúc chủ đề “We are FPS” tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng của tuổi trẻ. Đây là bài hát được chính những thành viên tài năng của đội Văn nghệ sáng tác và trình bày. Tiếp theo đó là liên khúc hát và nhảy đầy sôi động đã làm nóng dần bầu không khí tại hội trường C.

Đến với chương II, đêm nhạc đã khéo léo đưa khán giả trở về những khoảnh khắc đáng nhớ trong quá khứ. Mỗi tiết mục đều được dàn dựng công phu hoà quyện cùng những giọng ca đầy cảm xúc và những điệu múa uyển chuyển của các bạn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sau những phút giây lắng đọng, không khí lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết với những phần trình diễn tràn đầy màu sắc. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ca sĩ Hà Lê đã khiến cả khán phòng trở nên náo nhiệt hơn. Bằng giọng hát ấm áp, truyền cảm với ca khúc “Nhớ mùa thu Hà Nội”, nam ca sĩ đã đưa khán giả trở về những ký ức về một mùa thu Hà Nội đầy thơ mộng.

Chương IV “Coming Soon” khép lại bằng những lời nhắn nhủ ý nghĩa đến các tân sinh viên ở những giây phút cuối chương trình. Đặc biệt, sự góp mặt của “anh trai” Quân A.P và ca sĩ Mr.B đã thực sự khiến khán giả vỡ òa cảm xúc, tạo nên một cái kết đầy thăng hoa cho đêm nhạc hội “FPS 2024 - Time Capsule”.

Đêm nhạc hội “FPS 2024 - Time Capsule” là điểm sáng kết thúc chuỗi sự kiện chào tân sinh viên của khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đồng thời là món quà tinh thần ý nghĩa nhất mà BTC và các thầy cô dành tặng cho các em khoá 44 với mong muốn các em sẽ có những kỷ niệm đẹp khi học tập dưới mái trường Báo chí.

                                                                                                                                      Đỗ Hương Giang