Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điểm danh những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi tới Hòn Thơm hè 2019

Với những ai muốn ghi dấu “những tháng năm rực rỡ”, Hòn Thơm (Phú Quốc) đang trở thành miền đất hứa hội tụ nhiều trải nghiệm có một không hai.

Chiêm ngưỡng đại dương từ cáp treo dài nhất thế giới

Đây là trải nghiệm tuyệt diệu mà chỉ khi đến Phú Quốc, bạn mới được tận hưởng. Không có cảm xúc nào thú vị hơn khi được bay trên đại dương xanh của Phú Quốc, đón cái gió lộng mang cả vị mặn của đại dương ùa qua khe cửa kính nhỏ trên cabin cáp treo và thu vào tầm mắt bức tranh Nam đảo đẹp ngỡ ngàng.

Điểm danh những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi tới Hòn Thơm hè 2019 - Hình 1

Biển mênh mông xanh vô tận, những hòn đảo nhấp nhô, những dàn thuyền đánh cá bập bềnh trên sóng, những mái nhà lúp xúp nép mình trong những ngôi làng bên biển. Có làn khói buông nhẹ như tơ từ một chái nhà. Bình yên, lãng mạn, bức tranh thiên nhiên Nam đảo khiến kẻ khô khan nhất cũng buột miệng cảm thán.

Điểm danh những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi tới Hòn Thơm hè 2019 - Hình 2

Cái giá cho trải nghiệm tuyệt vời ấy lại không hề ngoài tầm với, chỉ 150.000 đồng/người lớn, 100.000 đồng/trẻ em. Và nếu là người dân Kiên Giang thì giá vé chỉ còn 100.000 đồng/người lớn và 70.000 đồng/trẻ em.

Instagram “khai phá” Nam Phú Quốc

Phú Quốc nhỏ bé, nhưng nhiều bạn trẻ chỉ mới biết đến khu vực Dương Đông, Bắc Đảo… Còn Nam đảo với những bãi tắm trong ngần, những hòn đảo giấu mình trong hoang sơ thì chắc chắn chưa nhiều người trải nghiệm. Và một chuyến đi ra đảo Hòn Thơm, để cả thế giới phải phát hờn lên với những bức hình đẹp như thể bạn vừa check-in Maldives.

Điểm danh những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi tới Hòn Thơm hè 2019 - Hình 3

Thảm cỏ xanh mượt, dưới bóng dừa nghiêng kể chuyện đảo Hòn Thơm, xa xa là biển sâu sóng vỗ rì rào… “Maldives cũng còn thua xa ấy chứ”- Hồng Anh, một bạn trẻ đến từ Hải Phòng đã viết như thế khi chia sẻ trên trang cá nhân tấm hình chụp ở Hòn Thơm trên thảm cỏ mướt xanh này.

Điểm danh những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi tới Hòn Thơm hè 2019 - Hình 4

Quả thực, có quá nhiều bối cảnh đẹp mà Maldives xa xôi cũng khó sánh được với Hòn Thơm. Bãi biển hoang sơ với chiếc xích đu lãng mạn, cát trắng mịn in dấu chân kẻ yêu khám phá, biển biếc xanh và nắng chan hòa… Nam Phú Quốc mang vẻ đẹp tinh khôi của một thiên nhiên chưa nhiều người khám phá.

Điểm danh những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi tới Hòn Thơm hè 2019 - Hình 5

Đến Nam Đảo, nếu đi theo nhóm 3 – 5 người, nhất định phải thuê thuyền/canô khám phá các đảo lân cận Hòn Thơm như Hòn Dăm Ngang, Hòn Mây Rút, Hòn Móng Tay… Vẻ đẹp trong veo của biển, những rạn san hô ngọc ngà cùng những bãi đá đẹp như “kiệt tác nghệ thuật sắp đặt”… mỗi hòn đảo nhỏ ấy lại đem đến cho bạn cả kho hình để Instagram không mệt mỏi.

Khám phá đại dương rực rỡ sắc màu

Điểm danh những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi tới Hòn Thơm hè 2019 - Hình 6

Thật khó tìm một từ ngữ chuẩn xác để mà mô tả cái cảm xúc khi lặn sâu xuống đáy biển ở Hòn Thơm và những hòn đảo lân cận. Những đàn cá nhiều màu sắc, từng vòm san hô khoe màu rực rỡ, uốn lượn nhảy múa dưới lòng biển sâu.

“Chỉ muốn hét lên rằng, Phú Quốc quá tuyệt”, Vân Anh, một người đam mê dịch chuyển chia sẻ khi vừa trở về từ Hòn Thơm.

Đăng ký một tour lặn biển ở Hòn Thơm thì đừng quên đặt kèm dịch vụ chụp hoặc ghi hình dưới nước. Trải nghiệm khó quên trong đời này xứng đáng được ghi lại càng chi tiết càng tốt, để mỗi khi stress, bạn chỉ cần tìm lại “vitamin sea” kỳ diệu dưới lòng đại dương này là khó khăn sẽ qua, nỗi buồn sẽ tan biến.

Tận hưởng hè rực rỡ với nhiều trò chơi nước

Nằm dài trên bãi cát để tâm hồn được tan hòa vào biển trời và gió lộng của Hòn Thơm, hoặc đi ca nô ngắm biển không phải là trải nghiệm duy nhất khi bạn bước xuống từ cáp treo.

Với giới trẻ, một chuyến đi Hòn Thơm sẽ không trọn vẹn, nếu thiếu đi những trò chơi trên biển trào tung cảm xúc như đi ca nô, môtô nước…hoặc là bật tung trên hệ thống nhà phao trên biển, và rồi ào xuống làn nước xanh mát, để tận hưởng đủ sự sảng khoái của đại dương.

Điểm danh những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi tới Hòn Thơm hè 2019 - Hình 7

Đi thuyền kayak để khám phá Hòn Thơm và các khu vực lân cận cũng là một gợi ý thú vị mà bất cứ bạn trẻ nào khi đã trải nghiệm cũng sẽ thấy mình muốn đi Phú Quốc thêm nhiều lần nữa.

https://youtu.be/odHWs0R7sEE

PV

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực
Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực

Ngày 19/3, lãnh đạo Sở Công Thương làm việc với Công ty Điện lực Lạng Sơn về công tác triển khai thực hiện hoạt động điện lực trên địa bàn tỉnh năm 2024 và những năm tiếp theo. Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn dự và chỉ đạo buổi làm việc.

Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT
Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT

Ngày 18/3, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức buổi gặp mặt, tôn vinh 8 nghệ sỹ vừa được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT...

Khu vực FDI là một động lực quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế
Khu vực FDI là một động lực quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế

Tại Hội nghị Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam thường niên (VBF 2024) và buổi gặp mặt cộng đồng doanh nghiệp FDI, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, khu vực FDI có những đóng góp quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế Việt Nam...

Khởi động Chương trình Bảo vệ loài gấu, ra mắt sản phẩm Cao xoa thảo dược bảo vệ gấu
Khởi động Chương trình Bảo vệ loài gấu, ra mắt sản phẩm Cao xoa thảo dược bảo vệ gấu

Ngày 19/3/2024, Tổ chức Động vật Châu Á phối hợp với Chi cục Kiểm lâm Hà Nội tổ chức Lễ khởi động Chương trình Bảo vệ loài gấu năm 2024 tại Hà Nội; ra mắt sản phẩm Cao xoa thảo dược bảo vệ gấu...

Hà Nội: Đảm bảo không để xảy ra hiện tượng quá tải ở các trường học
Hà Nội: Đảm bảo không để xảy ra hiện tượng quá tải ở các trường học

Nhằm bảo đảm các điều kiện tổ chức công tác tuyển sinh mầm non, lớp 1, lớp 6 và lớp 10 năm học 2024-2025 nghiêm túc, chính xác, công bằng, khách quan, UBND TP. Hà Nội yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tham mưu UBND Thành phố phê duyệt kế hoạch tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2024-2025...

Nghệ An phê duyệt Khu đô thị gần 700 ha tại Diễn Châu
Nghệ An phê duyệt Khu đô thị gần 700 ha tại Diễn Châu

Khu đô thị, du lịch nghỉ dưỡng và thể thao phía Nam đường N2 có diện tích là 686,52ha; niên độ quy hoạch từ năm 2023 đến năm 2040...