Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

‘Điểm mặt’ loạt phim bom tấn hay nhất trong tháng 4/2019

Một loạt phim bom tấn với đủ thể loại từ phim hành động, phim kinh dị đến phim hoạt hình, phim hài và phim tâm lý tính cảm đã, đang và sẽ khởi chiếu trong tháng 4/2019 tại các rạp chiếu phim trong cả nước.

‘Điểm mặt’ loạt phim bom tấn hay nhất trong tháng 4/2019 - Hình 1

Sau Aquaman: Đế Vương Atlantis, Shazam! chính là kỳ vọng tiếp theo của Vũ trụ điện ảnh DC sẽ đạt được thành công vang dội tại phòng vé trong năm 2019.

Chắc chắn thuở bé, cô bé cậu bé nào cũng ít nhất một lần ước mơ mình được sở hữu sức mạnh tuyệt đối và trở thành một siêu anh hùng giải cứu nhân loại phải không nào?! Cậu nhóc 14 tuổi Billy Batson cũng vậy. Và rồi đến một ngày, điều kỳ diệu đã xảy ra với Billy.

Nhận thấy Billy là một người thông minh, dũng cảm và hào hiệp, một pháp sư quyết định lựa chọn cậu làm người kế thừa quyền năng tối thượng được tập hợp từ 6 vị thần: vua Solomon (sự thông minh), anh hùng Hercules (sức mạnh), người khổng lồ Atlas (sức bền), thần Zeus (phép thuật), anh hùng Achilles (lòng can đảm), thần Mercury (tốc độ). Và như thế, từ một người bình thường, giờ đây Billy chỉ cần hô lớn “Shazam” (Câu thần chú được ghép từ 6 chữ cái đầu tiên trong tên của các vị thần) là ngay lập tức, cậu sẽ trở nên cao lớn có sức mạnh vô địch.

Tất nhiên, vị siêu anh hùng “trẻ con” này của chúng ta cũng có kẻ thù cần tiêu diệt. Đó chính là Tiến sĩ độc ác Thaddeus Sivana. Liệu Billy có đủ bản lĩnh và xứng đáng với món quà lớn từ vị pháp sư?

Tác phẩm chính thức công chiếu từ ngày 5/4/2019.

‘Điểm mặt’ loạt phim bom tấn hay nhất trong tháng 4/2019 - Hình 2

Pet Sematary – Nghĩa địa ma quái

Tác giả Stephen King đã trở thành cái tên huyền thoại với các khán giả tại Việt Nam và trên toàn thế giới với những cuốn sách “gối đầu giường” cho mọt sách mê thể loại kinh dị như IT, The Shining, The Shawshank Redemption, bộ ba The Dark Tower và cả Pet Sematary. "Pet Sematary" (Nghĩa địa ma quái) được chuyển thể từ quyển sách cùng tên của nhà văn Stephen King. Bộ phim vừa hé lộ trailer chính thức với những thước phim kinh dị đáng sợ.

Trailer bắt đầu với ngày đầu tiên vị bác sĩ Louis Creed (Jason Clarke) cùng vợ Rachel (Amy Seimetz) và 2 con nhỏ chuyển đến một ngôi nhà mới ở vùng ngoại ô Ludlow. Ngôi nhà đẹp và ấm cúng nằm giữa những tán cây tưởng chừng như yên bình, tĩnh lặng bỗng chốc trở nên đáng ngờ và đáng sợ hơn, bởi một chiếc xe tải phóng qua con đường cao tốc trước cửa ngôi nhà với tốc độ tử thần. Và đây không chỉ là mối nguy hiểm duy nhất đang chờ đợi nhà Creed phía trước.

Những cảnh tiếp theo bắt đầu hé lộ về một truyền thuyết kinh dị được lan truyền trong vùng bấy lâu, qua lời kể của cụ ông hàng xóm Jud Crandall (John Lithgow). Nằm sâu bên trong cánh rừng sau ngôi nhà của gia đình Creed là một nghĩa trang, nơi mà từ lâu trẻ con trong vùng tới để chôn cất những con vật nuôi đã chết. Nhưng điều kì lạ ở chỗ, lũ trẻ khi đi vào rừng luôn đeo những chiếc mặt nạ hình thú kì dị. Và chúng từng thách đố nhau tiến vào cánh rừng vào ban đêm. Bởi người ta đồn rằng, có một thực thể tà ác huyền bí và vô cùng đáng sợ ngự trị nơi cánh rừng, trong chính nghĩa trang thú cưng u ám đó.

Hồi cuối của trailer là một chuỗi những sự việc kinh khủng và ám ảnh xảy đến dồn dập với gia đình Louis Creed: Bàn chân Louis bị hoại tử và bầm dập, ánh mắt hoảng sợ của người vợ Rachel và cậu con trai nhỏ Gage, sự xuất hiện của những hình bóng bí ẩn đeo mặt nạ thú kì dị, đám tang, các dấu chân và vết máu loang. Những mối nguy hiểm bí ẩn đang rình rập gia đình nhà Creed, và thậm chí tính mạng của họ cũng sẽ bị đe dọa.

Tác phẩm chính thức công chiếu từ ngày 5/4/2019.

‘Điểm mặt’ loạt phim bom tấn hay nhất trong tháng 4/2019 - Hình 3

Lật Mặt: Nhà Có Khách

Sau thành công của phần 3, đạo diễn Lý Hải tiếp tục thực hiện và cho ra mắt Lật Mặt: Nhà Có Khách. Có thể nói ở thời điểm hiện tại, đây là series phim điện ảnh duy nhất của Việt Nam dành được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như đạt được thành tích tốt tại phòng vé.

Lật Mặt: Nhà Có Khách kể về câu chuyện của một nhóm bạn trẻ gồm 5 thành viên là: Vy, Huân, Phương, Bình và Thông. Theo đó, tưởng như chuyến về thăm nhà của Vy và “đồng bọn” sẽ rất bình yên và tình cảm, nào ngờ những gì chào đón họ lại không hề như vậy. Liên tục một chuỗi những sự việc bất ngờ, kỳ bí và nguy hiểm ập đến đe dọa tính mạng của họ, nhất là Vy. Liệu sự thật đứng đằng sau tất cả mọi việc là gì? 

Trong tất cả các tập phim của series Lật Mặt, đây là lần đầu tiên đạo diễn Lý Hải thử sức với thể loại phim kinh dị. Thế nhưng thay vì lo lắng, khán giả lại cảm thấy phấn khích và trông đợi nhiều hơn vì nhờ dàn diễn viên chất lượng, sự thú vị từ trailer cũng như độ chắc tay mà Lý Hải thể hiện qua từng phần phim. Đặc biệt, một lần nữa, nhà sản xuất tiếp một lần nữa thử sức mình khi quyết định phát hành tác phẩm cách không xa thời điểm Avengers: Endgame ra mắt.

Hy vọng rằng, Lật Mặt: Nhà Có Khách tiếp tục là bom tấn của điện ảnh Việt trong năm 2019.  

‘Điểm mặt’ loạt phim bom tấn hay nhất trong tháng 4/2019 - Hình 4

Thiên Linh Cái

Bộ phim kinh dị được mong đợi nhất tháng 4 này không ai khác chính là Thiên Linh Cái – Tác phẩm được làm dựa trên câu chuyện có thật về gã sát nhân hàng loạt đầu tiên ở Việt Nam.

Lấy bối cảnh tại một vùng quê nghèo ở miền Tây Nam Bộ trong những năm 1990, Thiên Linh Cái kể về câu chuyện mà trong đó, nhân vật trung tâm chính là gã thầy bùa với tham vọng đầy độc ác, tàn bạo. Rắp tâm sở hữu quyền năng kỳ bí, gã đã không e ngại mà ra tay sát hại 4 cô gái trẻ. Để rồi đến khi bí mật được vén màn, tội ác của gã không khác gì một quả “bom nguyên tử”, tạo nên cơn chấn động làm dậy sóng dư luận trên toàn quốc…

Với đề tài tâm linh khá nổi bật trong thời gian gần đây cùng sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng.

Tác phẩm chính thức công chiếu từ ngày 19/4/2019.

Avengers: Endgame

Và cuối cùng, nhân tố tạo nên sự hấp dẫn hàng đầu của mùa phim tháng 4 chính là  Avengers: Endgame - một trong những bom tấn được cả thế giới mong ngóng nhất trong năm 2019.

Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ sinh vật trong thiên hà tan biến hết một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình: Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích, Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết? Bên cạnh đó, điều khán giả quan tâm không kém đấy là ai sẽ còn sống và ai sẽ ra đi khi Avengers: Endgame kết thúc? Ngoài ra, vai trò của “chị đại” Captain Marvel với sức mạnh khủng khiếp trong câu chuyện này là gì?

Là siêu phẩm được trông đợi nhất 2019, Avengers: Endgame đã khiến toàn cầu xôn xao khi tung trailer vào ngày 7/12/2018. Chỉ trong vòng 24 giờ, trailer nhận được gần 300 triệu lượt xem và trở thành trailer có lượt xem cao nhất mọi thời đại. Trailer thứ hai cũng phá đảo Internet và chỉ chịu thua trailer trước. Poster Avengers: Endgame cũng được hưởng ứng mạnh mẽ, khiến cả thế giới phát cuồng. Gần như chắc chắn, Avengers 2019 sẽ là bộ phim có doanh thu cao nhất năm nay.

Tác phẩm chính thức công chiếu từ ngày 26/4/2019.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển
Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh vừa ban hành công văn đề nghị UBND thành phố Hạ Long không cấp phép cho các tàu du lịch được huy động tham gia diễn diễu trên biển đón khách du lịch để xem chương trình Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển, vì lý do an toàn cho người và phương tiện.

Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?
Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?

Đến hết năm 2023, Việt Nam đã có 46 tỉnh, thành phố được công nhận đã loại trừ bệnh sốt rét, còn 17 tỉnh, thành phố chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ. Tuy nhiên, số thôn, bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp. Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030.

CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam

CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành lên tới 3 năm.

Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”
Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”

Theo thông tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên, Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác” thu hút gần 28.000 bài dự thi, trong đó có gần 1.100 bài của các tập thể, cá nhân từ 22 tỉnh, thành phố trong cả nước gửi về.