Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điểm sáng về quy hoạch của khu đô thị bán khép kín Anlac Green Symphony

Hiện nay Anlac Green Symphony đang là cái tên được giới chuyên môn chú ý nhờ sự thừa hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông đồng bộ cũng như quy hoạch sản phẩm bài bản, có lộ trình phát triển bền vững.

Vị trí độc tôn tạo nên “khu đô thị bán khép kín”

Nhìn trên bản đồ quy hoạch đô thị, hiếm có dự án nào tọa lạc tại vị trí mang tính chiến lược như Anlac Green Symphony khi nằm tại “tâm điểm chiến lược” tiếp giáp với 2 luồng phát triển đô thị mới là: Mỹ Đình và Hoài Đức. Theo đó, Hoài Đức sẽ lên quận, còn Mỹ Đình đã bắt đầu chuyển mình đón nhận vai trò trung tâm hành chính,thương mại, giải trí mới của Thủ đô. Sự kết hợp này tạo nên diện mạo sôi động cho khu vực phía Tây Hà Nội.

Tại vị trí quận trung tâm nội đô trong tương lai rất gần, Anlac Green Symphony “đủ gần” khi kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận nhờ thừa hưởng trọn vẹn các tuyến đường huyết mạch của cơ sở hạ tầng giao thông phía Tây như đường Trịnh Văn Bô, đường Trần Hữu Dực, đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3.5 và đường 70; nằm kề sát tuyến metro số 7. Với các tuyến đường này, việc di chuyển của cư dân dù đi về hướng Đông vào nội đô, về Mỹ Đình trung tâm mới của Thủ đô, hay về quận mới Hoài Đức cũng đều dễ dàng, thuận tiện và rất nhanh. Mặt khác, Anlac Green Symphony có vị trí “đủ xa”, góp phần tránh khỏi những vấn đề mà mà cư dân Hà Nội đang đối diện: ô nhiễm khói bụi, ô nhiễm tiếng ồn, ùn tắc giao thông…

Vị trí lý tưởng với ưu thế đa kết nối của Khu đô thị Anlac Green Symphony
Vị trí lý tưởng với ưu thế đa kết nối của Khu đô thị Anlac Green Symphony.

Cũng từ vị trí tâm điểm “Kim cương” này, CĐT với tầm nhìn quy hoạch chiến lượcđã phát triển mô hình “KĐT bán khép kín” độc đáo.Hiện nay, một số KĐT khép kín mang lại cho cư dân sự riêng tư tuyệt đối nhưng thiếu tính kết nối, giao thương với khu vực. Trong khi đó, cư dân Anlac Green Symphony dễ dàng hòa mình với những luồng phát triển đô thị nhờ trục Đại lộ Ánh Trăng xuyên tâm dự án, dẫn trực tiếp ra các tuyến đường trọng điểmvà kết nối trực tiếp đến đường Trịnh Văn Bô. Không chỉ “một bước ra phố”, KĐT còn được thiết kế hệ thống an ninh linh hoạt đa lớpđảm bảo tính an toàn và riêng tư tuyệt đối cho cư dân.

Bên cạnh đó, việc Hoài Đức lên quận vào năm 2022 cũng sẽ thổi một làn gió tích cực vào KĐT khi mang tới nhịp sống sôi động mới, đươc kỳ vọng là khoản đầu tư sinh lời hấp dẫn và có tính thanh khoản cao trong tương lai.

Quy hoạch dựa trên kinh nghiệm 20 năm phát triển BĐS

Ngoài việc thừa hưởng lợi thế của cơ sở hạ tầng ngoại khu, quy hoạch nội đôbài bản đã góp phần tạo nên sức hút lớn cho KĐT Anlac Green Symphony. Điểm ấn tượng đầu tiên là dự án được phát triển trên một quỹ đất rộng 75ha vớiquy hoạch độc đáo hình cây đàn Cello.

Cảm hứng quy hoạch hình cây đàn Cello
Cảm hứng quy hoạch hình cây đàn Cello.

Sức hút thứ hai của Anlac Green Symphony nằm ở quy hoạch tiện ích và hạ tầng nội khuvới 48,9% diện tích dự án để phát triển mật độ cây xanh, mặt nước, hạ tầng kỹ thuật, công trình công cộng. Điều này cho thấy sự tâm huyết từ CĐT, không chạy theo bài toán lợi nhuận ngắn hạn mà đặt chất lượng sống của các cư dân tương lai lên hàng đầu. Cụ thể, với 20 năm kinh nghiệm am hiểu nếp sống, văn hóa của các gia đình Việt, CĐT lựa chọn, phân bổ và sắp xếp hệ thống gồm 40 tiện ích theo tiêu chuẩn 5 saomột cách khoa học. Từ khu liênhoàn thể thao, hệ thống công viên theo chủ đề, hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện ích cho tới khu Đại An Sinh - tổ hợp chăm sóc sức khỏe đại gia đình,… góp phần tạo nên trải nghiệm “tất cả trong một” cho cư dân tương lai.

Để phát triển bền vững, CĐT Anlac Group đặc biệt chú trọng tới phương thức triển khai khi xây dựng nhiều tiện ích trước, sau đó mới phát triển song song các sản phẩm nhà ở để thuyết phục khách hàng khi họ tận mắt chứng kiến. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây làđiều mà rất ít dự án làm được, đòi hỏi CĐT phải có tiềm lực kinh tế vững vàng. Cách thức triển khai này của Anlac Group giúp giới đầu tư chuyên nghiệp và khách hàng có cơ sở để đánh giá tổng quan về quy hoạch dự án cũng như hình dung rõ nét về một KĐT xanh – KĐT 5 sao khi hệ thống tiên ích được hoàn thiện.Ngoài ra, mỗi hạng mục xây dựng đều phải được tuân thủ theo đúng tiêu chí kỹ thuật được đề ra, có sự giám sát chặt chẽ trong quá trình triển khai cho tới cả khi chính thức được đưa vào sử dụng.

Khách hàng đến trải nghiệm thực tế ngay tại dự án
Khách hàng đến trải nghiệm thực tế ngay tại dự án.

Ngay trong buổi lễ ra mắt dự án vào ngày 30/01/2021 vừa qua, Anlac Green Symphony đã đón lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư tới thăm quan dự án. Qua đó khẳng định chiến lược phát triển đúng đắn về một KĐT bán khép kín 5 sao, phát triển bền vững cùng môi trường và cộng đồng,giải quyết tốt bài toán về giải pháp không gian sống và khoảng cách dịch chuyển của cư dân. Giới chuyên gia nhận định năm 2021 và các năm sau sẽ là cơ hội lớn cho các dự án như Anlac Green Symphony tỏa sáng trên thị trường BĐS phía Tây Hà Nội.

Anlac Green Symphony là KĐT bán khép kín 5 sao phía Tây Hà Nội, gồm các sản phẩm: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, chung cư, shophouse,…

- Địa chỉ: Vân Canh - An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

- Website dự án: http://anlacgreensymphony.vn/

Dự án được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Anlac

Địa chỉ: 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: 0909.70.8686

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.