Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Diễn viên Hải Yến, Bá Thắng chia tay vì không cùng “nhan sắc” trong game show “Giải Mã Nhan Sắc”

Làm thế nào để che bớt khuyết điểm do sẹo gây ra và làm thế nào để khắc phục sẹo rỗ là nỗi lo lắng hàng đầu của tất cả chị em phụ nữ, thậm chí cả đấng “mày râu”. Tất cả giải đáp sẽ có trong tập 8 “Giải Mã Nhan Sắc” tuần này, khán giả sẽ được tìm hiểu những kiến thức vô cùng bổ ích về sẹo rỗ.

Tập 8 của game show “Giải mã nhan sắc” với chủ đề “Sẹo rỗ là chuyện Zero”, sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 10h30 sáng thứ 7, 29/09/2018. Với sự tham gia của 4 diễn viên quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ là: diễn viên hài Hà Linh, Hải Yến, Bá Thắng và Phương Anh

Diễn viên Hải Yến, Bá Thắng chia tay vì không cùng “nhan sắc” trong game show “Giải Mã Nhan Sắc” - Hình 1

Trong tập 8 với nhiều bất ngờ từ tài năng trang điểm điêu luyện của Bá Thắng đến kiến thức làm đẹp sâu rộng của Hà Linh đã làm Phương Anh và Hải Yến vô cùng thích thú. Thêm vào đó 2 Mc không kịp xuất hiện đầu chương trình vì mê ăn, nên 4 khách mời thay thế luôn Mc giới thiệu về game show.

Trận chiến sắc đẹp trong tập 8 vô cùng gay cấn ngay từ đầu khi chủ đề được nêu lên, Bá Thắng đã tuyên bố thua cuộc vì không có kinh nghiệm về sẹo rỗ như đội Hà Linh vì anh ấy có đầy sẹo. Chính vì thế Hà Linh đề nghị lần nữa đổi tên hai đội thành “Mặt Láng – Mặt Rô”.

Diễn viên Hải Yến, Bá Thắng chia tay vì không cùng “nhan sắc” trong game show “Giải Mã Nhan Sắc” - Hình 2

Chuyện đặt tên cũng là một điều đáng nói trong tập 8 này, chỉ vì tên gọi của các đội trưởng đặt ra, mà hai thành viên nữ đã phải chuyển đội hình chơi cho phù hợp với tên gọi của đội. Hải Yến đã về với đội của Hà Linh cho phù hợp với tên gọi “Cuối Mùa”, và Phương Anh là thành viên chính thức của đội “Nhan Sắc” của diễn viên Bá Thắng.

 “Đẹp Tinh Tế”: Khi nghệ sỹ “xuất thần” hoá chuyên gia trang điểm

Với thử thách ở chuyên mục “Đẹp Tinh Tế” được chuyên gia trang điểm Hồ Thiên Tuấn đặt ra là “Trang điểm dự tiệc với lớp nền tự nhiên hoàn hảo”. Bá Thắng trổ tài trang điểm vừa thuần thục trong thao tác, và còn đưa ra thêm hướng dẫn vì sao phải dùng kem dưỡng để lót, và cần phải thao tác che khuyết như thế nào, tạo khối ra sao?

Diễn viên Hải Yến, Bá Thắng chia tay vì không cùng “nhan sắc” trong game show “Giải Mã Nhan Sắc” - Hình 3

Trái ngược hoàn toàn với sự chuyên nghiệp của đội “Nhan Sắc” là phần trang điểm “trong veo” đầy sáng tạo đội “Cuối Mùa” khiến người mẫu và Mc hoang mang khi theo dõi phần thử thách trang điểm.

Đội “Cuối Mùa” rất tự tin với phần thi đấu tài năng khi Hải Yến tự cho là trang điểm của mình tự nhiên và “trong veo” như không trang điểm. Hưởng ứng thêm điều đó, Hà Linh còn nâng tầm Hải Yến là “chuyên gia bậc thầy” trong việc trang điểm, vì đã đưa gương mặt người mẫu đi từ Châu Phi qua đến Châu Âu bằng những mỹ phẩm chọn được.

Diễn viên Hải Yến, Bá Thắng chia tay vì không cùng “nhan sắc” trong game show “Giải Mã Nhan Sắc” - Hình 4

Sự tự tin đáng yêu của đội “Cuối Mùa” đã làm cho chuyên gia trang điểm Hồ Thiên Tuấn cùng 2 Mc Anh Thơ, Phạm Hy phải nghiên mình nể phục. Hãy xem để biết đội nào chiến thắng trong vòng thử thách đầu tiên nhé.

“Đẹp Thông Minh”: “Cuối Mùa” lên ngôi, khiến “Nhan Sắc” phải nghiên mình rút lui.

Bứt phá trong chuyên mục “Đẹp Thông Minh” của phần 2 là đội “Cuối Mùa” với kiến thức tuyệt vời của Hà Linh đã giúp đội lấy lại tự tin và phong độ. Đội Bá Thắng, Phương Anh tuyên bố nhường vì mình đã chiến thắng vòng 1, nên không tranh giành tiếp.

Diễn viên Hải Yến, Bá Thắng chia tay vì không cùng “nhan sắc” trong game show “Giải Mã Nhan Sắc” - Hình 5

Ở chuyên mục “Đẹp Thông Minh”, khán giả được cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích và hiểu hơn về seo rỗ như thế nào? Các nguyên nhân gây sẹo rỗ? Ăn hải sản, rau muống có bị lồi sẹo không? Các phương pháp điều trị sẹo hiệu quả?

Đồng hành với “Đẹp Thông Minh” là Thạc sỹ - BS Vũ Thị Minh Nhật, trưởng khoa da liễu của BV thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Diễn viên Hải Yến, Bá Thắng chia tay vì không cùng “nhan sắc” trong game show “Giải Mã Nhan Sắc” - Hình 6

Với những điều bất ngờ trong tập 8 “Giải Mã Nhan Sắc”, khán giả sẽ vô cùng thú vị khi có những trận cười sảng khoái cuối tuần, cùng với kiến thức làm đẹp dành cho sẹo rỗ vô cùng hữu ích.

Ngoài ra khi xem “Giải Mã Nhan Sắc”, khán giả còn có thể nhận được những phần quà hấp dẫn khi liên lạc đến số hotline của chương trình 0968681111hoặc truy cập vào fanpage của chương trình.

Thông tin về game show “Giải Mã Nhan Sắc”

Game show “Giải Mã Nhan Sắc” được lên sóng chính thức vào ngày 11/08/2018. Đây là một game show về làm đẹp “2 trong 1” - không chỉ mang đến cho khán giả những giây phút vui vẻ, thoải mái qua những mini game thú vị mà còn cung cấp những thông tin làm đẹp bổ ích được chia sẻ bởi các chuyên gia và các nghệ sĩ khách mời.

“Giải Mã Nhan Sắc” được chia thành 3 chuyên mục: “Đẹp Tinh Tế”, “Đẹp Thông Minh” và một phần dành cho khán giả xem chương trình là “Nào Ta Cùng Đẹp”. Trong chuyên mục “Đẹp Tinh Tế”, các khách mời sẽ tham gia 1 thử thách liên quan đến việc làm đẹp ngoại hình từ bên ngoài, như makeup, phối quần áo, trang sức, kiểu tóc...Thử thách sẽ được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau tùy chủ đề. Sau phần tranh tài để chọn đội chiến thắng với tiêu chí có những kiến thức làm đẹp tinh tế thì hai đội lại tiếp tục vào chuyên mục thứ hai “Đẹp Thông Minh” với những thử thách kiến thức về làm đẹp ngoại hình từ bên trong, cụ thể là về phẩu thuật thẩm mỹ. Thử thách được thể hiện dưới hình thức hỏi – đáp. Cả hai chuyên mục đều sẽ được đồng hành bởi 2 chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp tương ứng.

Chuyên gia sẽ là người đánh giá kết quả thử thách, đưa ra đội nào là đội chiến thắng, đồng thời cung cấp các kiến thức đúng qua các thử thách đó. Đặc biệt nhất dành cho khán giả ngoài những kiến thức chuẩn về làm đẹp, khán giả màn ảnh nhỏ của THVL1 còn nhận được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ các đơn vị tài trợ của chương trình qua tên gọi chuyên mục “Nào ta cùng đẹp”. Game show “Giải Mã Nhan Sắc” do Gia Cát media phối hợp cùng THVL thực hiện, được phát sóng định kỳ vào sáng thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 vào lúc 10g30. Chương trình được tài trợ bởi BV-TM JW Hàn Quốc.

  Nam Cao

                                                                                           

 

Tin mới

Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo

Trước hình thức lừa đảo tinh vi thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo trên, VNCERT/CC khuyến cáo người dân cần cảnh giác, cẩn trọng trước các lời đề nghị hoặc giới thiệu hoạt động đầu tư qua bất cứ hình thức nào, nhất là trên mạng; tìm hiểu kỹ về phía chủ quản, công ty quản trị trước khi đầu tư.

Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ
Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ

Để chủ động triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch Hè 2024 sắp tới, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, TP trực thuộc T.Ư huy động các ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội phối hợp với ngành y tế triển khai hiệu quả các hoạt động phòng, chống dịch bệnh và công tác tiêm chủng mở rộng...

EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện, kính đề nghị quý khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ,… khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành điện từ SMS, Zalo, Telegram, Messenger, Viber,…

Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Chiều 26/4, Bưu điện tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích.

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.