Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đội pháo hoa quốc tế đầu tiên của DIFF 2019 đã có mặt thành phố biển Đà Nẵng

Đội pháo hoa Nga–Fireworks Center Khan-chính thức có mặt tại TP biển Đà Nẵng, sẵn sàng cùng đội pháo hoa Đà Nẵng-Việt Nam làm nên những màn trình diễn mới lạ, độc đáo và ngoạn mục, mở màn cho mùa pháo hoa DIFF 2019.

Đội pháo hoa quốc tế đầu tiên của DIFF 2019 đã có mặt thành phố biển Đà Nẵng - Hình 1

Đội pháo hoa Nga-Team Russia- Fireworks Center Khan

Trưa 26/5, đội pháo hoa Nga–Fireworks Center Khan-chính thức có mặt tại TP biển Đà Nẵng, sẵn sàng cùng đội pháo hoa Đà Nẵng-Việt Nam làm nên những màn trình diễn mới lạ, độc đáo và ngoạn mục, mở màn cho mùa pháo hoa DIFF 2019.

Fireworks Center Khan – Nga là đội pháo hoa quốc tế đầu tiên trong số 7 đội pháo hoa khách mời tham dự Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 có mặt tại Đà Nẵng, để chuẩn bị cho sự kiện Khai mạc vào tối 01/6 sắp tới. Lễ đón tiếp đã diễn ra trang trọng tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River.

Trong tâm trạng phấn khởi quay trở lại tham dự Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng lần thứ hai, bà Evgeniia Khan – đội trưởng của đội đã chia sẻ: "Chúng tôi rất thích chủ đề Những dòng sông kể chuyện của Lễ hội pháo hoa năm nay. Tồn tại qua hàng trăm năm, mỗi dòng sông mang nhiều câu chuyện của các thế hệ và những sự kiện khác nhau. Được chào đón nồng nhiệt, chúng tôi rất vui khi trở lại Việt Nam, trên mảnh đất Đà Nẵng xinh đẹp này".

Đội pháo hoa quốc tế đầu tiên của DIFF 2019 đã có mặt thành phố biển Đà Nẵng - Hình 2

Đội pháo hoa Đà Nẵng-Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng đại diện BTC.

Được biết, Fireworks Center Khan được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1993 bởi ông Vladimir Khan và hiện được dẫn dắt bởi con gái ông – đội trưởng Evgeniia Khan. Với thành công tại thị trường pháo hoa Nga cũng như tại các lễ hội quốc tế khắp châu Âu, Fireworks Center Khan đã dành được sự yêu mến của khán giả quốc tế, trở thành một trong những đội pháo hoa mạnh và đặc sắc trên thế giới.

Đến với DIFF 2019, đội pháo hoa Nga - Fireworks Center Khan cho biết, đã chuẩn bị để mang tới cho khán giả nhiều bất ngờ bằng một chương trình âm nhạc kết hợp pháo hoa đầy màu sắc, trong đó các hiệu ứng độc đáo được kết hợp với âm nhạc sẽ đánh thức những cảm xúc khó quên trong lòng khán giả. Hai nguồn năng lượng bất tận của thiên nhiên là "lửa" và "nước" là nguồn cảm hứng để đội làm nên tác phẩm "Vũ điệu của lửa và nước", hứa hẹn sẽ mang tới một đêm khai mạc DIFF 2019 đầy mê hoặc, lung linh và quyến rũ trên bầu trời sông Hàn Đà Nẵng.

 Đội pháo hoa quốc tế đầu tiên của DIFF 2019 đã có mặt thành phố biển Đà Nẵng - Hình 3

Xuất hiện cùng đội Nga tại sự kiện đón chào tới thành phố, đại diện đơn vị tư vấn Global2000 đã "bật mí" về các đổi mới và bất ngờ dành cho khán giả trong đêm khai mạc năm nay. Theo đó, phần âm nhạc của hai đội đầu tiên sẽ vô cùng đặc sắc và khác biệt. Trong khi Đà Nẵng biết cách để "wow" khán giả với màn biểu diễn công phu thì đội Nga sẽ có một màn trình diễn đặc biệt đậm phong cách Nga với sự mạnh mẽ và táo bạo.

Đón chào đội bạn tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River, đội trưởng đội Đà Nẵng-Việt Nam, ông Huỳnh Ngọc Chính nói: "Là đội chủ nhà, chúng tôi không có áp lực gì trước đối thủ của mình- đội Nga- trong đêm khai mạc. Hơn nữa, với 10 năm tham gia trình diễn tại Đà Nẵng và cũng từng thi đấu ở nhiều quốc gia trên thế giới, chúng tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm và hy vọng năm nay đội Đà Nẵng sẽ để lại một màn trình diễn tuyệt vời cho khán giả".

Tới Đà Nẵng cùng toàn bộ trang thiết bị, đội Nga sẽ có các buổi chuẩn bị kĩ lưỡng trong những ngày tới để cùng với đội Việt Nam mở màn ngoạn mục vào đêm Khai mạc 01/6, mở đầu cho mùa lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 kéo dài đến hết ngày 6/7 cùng nhiều hoạt động đồng hành quy mô, độc đáo.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 có chủ đề "Những dòng sông kể chuyện", sẽ diễn ra từ 01/6/2019 đến hết 06/7/2019, gồm 05 đêm thi với 05 chủ đề: Cội nguồn (01/6/2019, đội Việt Nam – Nga), Mầm sống (08/6/2019, đội Brazil – Bỉ), Tình yêu (15/6/2019, đội Phần Lan - Ý), Sắc màu (22/6/2019, đội Anh – Trung Quốc), Ra khơi (06/7/2019, đêm Chung kết).

Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững
Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững

Ngày 1/10/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ra QĐ số 1658/QĐ-TTg Phê duyệt Chiến lược (Chiến lược) quốc gia về tăng trưởng xanh, giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050. Đây là sự nghiệp của cả hệ thống chính trị, toàn dân, cộng đồng DN và các cơ quan, tổ chức liên quan, được thúc đẩy bằng tinh thần đổi mới sáng tạo và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, bền vững.

Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027
Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027

Vừa qua, Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024-2027. Đây là đơn vị được chọn làm điểm Đại hội cấp cơ sở của Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Trốn thuế 3,5 tỷ đồng, giám đốc doanh nghiệp tại Phú Xuyên bị bắt
Trốn thuế 3,5 tỷ đồng, giám đốc doanh nghiệp tại Phú Xuyên bị bắt

Cơ quan điều tra xác định, các ông Nguyễn Văn Hà (Giám đốc), Phùng Văn Phúc (cựu Giám đốc) của Công ty CP sản xuất vật liệu xây dựng Phú Xuyên, TP. Hà Nội đã bán hàng cho nhiều đơn vị nhưng không kê khai nhằm trốn thuế khoảng 3,5 tỷ đồng.

Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5
Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

Theo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, ngày đi làm bù vào thứ Bảy (4/5), các sở giao dịch chứng khoán và Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ Chứng khoán Việt Nam – VSDC sẽ không thực hiện giao dịch và hoạt động bù trừ, thanh toán.

Phát hiện nhiều trường hợp vi phạm trên nền tảng thương mại điện tử
Phát hiện nhiều trường hợp vi phạm trên nền tảng thương mại điện tử

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang đã xác lập hồ sơ xử phạt 5 cơ sở tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang do không thông báo website thương mại điện tử bán hàng với Bộ Công Thương.

Chuyện lạ ở Casumina (CSM): Doanh thu sụt giảm hơn 11,3%, lợi nhuận tăng trưởng mạnh
Chuyện lạ ở Casumina (CSM): Doanh thu sụt giảm hơn 11,3%, lợi nhuận tăng trưởng mạnh

Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina, mã chứng khoán CSM) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu sụt giảm hơn 11,3% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng lợi nhuận tăng trưởng mạnh.