Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng hành cùng doanh nghiệp vượt Covid-19, MSB tung siêu ưu đãi

Đánh dấu chặng đường 30 năm thành lập, từ ngày 12/8/2021, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình “Mừng siêu sinh nhật, nhận siêu ưu đãi” dành cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng thẻ Visa Business, thấu chi tài khoản và dịch vụ tài khoản.

Thông qua chương trình, MSB mong muốn gửi lời tri ân, đồng thời chia sẻ và đồng hành cùng doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát.
Thông qua chương trình, MSB mong muốn gửi lời tri ân, đồng thời chia sẻ và đồng hành cùng doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, các doanh nghiệp hoặc tổ chức mở mới thẻ Visa Business sẽ được hoàn phí thường niên năm đầu tiên sử dụng, hoàn 10% tổng giá trị giao dịch trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ trên hệ thống quản lý thẻ của MSB với mức hoàn tối đa 5 triệu đồng/đơn vị. Ưu đãi triển khai đến ngày 11/9/2021. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tận hưởng chuỗi những tính năng hấp dẫn khác của thẻ tín dụng này như rút tiền mặt đến 30% hạn mức thẻ, tối đa 100 triệu đồng/thẻ/tháng; miễn lãi đến 45 ngày….

Cũng trong thời gian trên, với thấu chi tài khoản, khách hàng đăng ký sản phẩm này lần đầu sẽ được giảm 1% lãi suất đến hết ngày 31/12/2021.

Với dịch vụ tài khoản, MSB miễn 100% phí cho tất cả giao dịch trên ngân hàng điện tử (bao gồm chuyển tiền trong nước và chuyển tiền quốc tế chiều đi), các giao dịch tiền mặt, chuyển tiền trong nước và chuyển tiền quốc tế chiều đi tại quầy (*). Đặc biệt, 6 khách hàng có doanh số giao dịch chuyển tiền quốc tế cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận quà tặng là một vật phẩm phong thủy trị giá 1,2 triệu đồng/khách hàng. Ưu đãi áp dụng đến hết ngày 20/8/2021.

Ông Nguyễn Thế Minh – Tổng Giám đốc Ngân hàng Doanh nghiệp MSB chia sẻ: “Chương trình không chỉ là lời tri ân gửi tới khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn MSB, mà còn là sự chia sẻ, đồng hành của chúng tôi cùng khách hàng của mình trong mùa dịch khó khăn. Hi vọng rằng, những ưu đãi này sẽ giúp các doanh nghiệp giảm bớt một phần gánh nặng, tiết kiệm chi phí cho những kế hoạch lớn hơn, những hoạt động quan trọng hơn”.

Ngoài chương trình “Mừng siêu sinh nhật, nhận siêu ưu đãi”, hiện MSB cũng đang triển khai một số giải pháp tài chính khác nhằm hỗ trợ, tiếp sức khách hàng trong giai đoạn Covid-19 diễn tiến phức tạp. Tiêu biểu như gói tài trợ/tín dụng ưu đãi lãi suất nhằm hỗ trợ các đơn vị thuộc 5 ngành, lĩnh vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. Chính sách ưu đãi này hướng tới doanh nghiệp là khách hàng hiện hữu và Doanh nghiệp mới thuộc các lĩnh vực trọng tâm như kinh doanh xuất nhập khẩu, thương mại dược – Y tế, xây dựng thuộc vốn Ngân sách nhà nước… với mức lãi suất chỉ từ 5.5%/năm với VNĐ và từ 3%/năm với USD.

Ngoài ra, với nhóm doanh nghiệp trẻ, MSB triển khai gói tài trợ không tài sản bảo đảm với hạn mức lên tới 500 triệu đồng, lãi suất cạnh tranh cùng cơ chế phê duyệt trước nhanh chóng. Theo đó, doanh nghiệp có thể sử dụng gói tài trợ với mục đích đa dạng như thanh toán cho đối tác hay thấu chi hoặc thẻ tín dụng doanh nghiệp. Riêng với hình thức thấu chi, doanh nghiệp có thể ứng vốn ngay từ tài khoản của đơn vị mà không cần thực hiện đề nghị giải ngân, phù hợp thời điểm cấp bách, thiếu hụt vốn tạm thời. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí lãi vay bởi công nghệ tự động quét tài khoản cuối ngày từ hệ thống MSB.

Để trải nghiệm chương trình “Mừng siêu sinh nhật, nhận siêu ưu đãi” cũng như gói tài trợ không tài sản bảo đảm một cách nhanh chóng, khách hàng doanh nghiệp có thể đăng ký mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến tại đây, hoặc xem hướng dẫn tại Thông tin chi tiết về các chương trình, vui lòng truy cập website https://www.msb.com.vn/ liên hệ Hotline 24/7: 1800599999 (miễn phí)/(024) 3944 5566 hoặc các chi nhánh/phòng giao dịch của MSB trên toàn quốc.

 Hải Vân

Bài liên quan

Tin mới

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.

Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại Thanh Hóa
Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại Thanh Hóa

Sáng 16/4, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Nông Cống tổ chức Lễ phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024, với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc”.

Phát hiện trên 700kg xúc xích không có hóa đơn, chứng từ
Phát hiện trên 700kg xúc xích không có hóa đơn, chứng từ

Đội Quản lý thị trường số 1 đã kiểm tra kho đông lạnh có địa điểm kinh doanh tại chợ Mạo Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh và phát hiện thu giữ số lượng lớn xúc xích không rõ nguồn gốc xuất xứ.