Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng Nai: 276 tập thể, cá nhân được trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước

Chiều ngày 7/7, tỉnh Đồng Nai tổ chức Lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước năm 2023. Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự và trao các huân chương, bằng khen và cờ thi đua.

Theo đó, tại buổi lễ, có 276 tập thể, cá nhân được trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước. Trong đó, có 5 gia đình được tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhì; 5 tập thể, 14 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động; 21 cá nhân được tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc; 1 cá nhân được truy tặng Huân chương dũng cảm. Cùng với đó, 16 tập thể được tặng Cờ thi đua Chính phủ; 52 tập thể, 161 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và 1 cá nhân được truy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba cho cá nhân
Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba cho cá nhân (Ảnh: Báo Đồng Nai)

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh trân trọng ghi nhận, nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng những nỗ lực và thành tích xuất sắc của các tập thể và cá nhân được tuyên dương, khen thưởng trong buổi lễ.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai mong muốn, các tập thể được khen thưởng tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, khắc phục khó khăn, đồng lòng, chung sức xây dựng đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh. Các cá nhân được tuyên dương tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện, đi đầu trong công tác, xứng đáng là những hạt nhân điển hình tiên tiến của cơ quan, đơn vị.

Chủ tịch Cao Tiến Dũng nhấn mạnh, các đơn vị, địa phương cần tăng cường công tác tuyên truyền, vận động quần chúng, quán triệt, học tập tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, thấm nhuần lời dạy của Người “Càng khó khăn thì càng phải thi đua” nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh. 

Đồng thời, Đồng Nai chú trọng công tác chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách, người có công, làm tốt hơn nữa các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc bằng các việc làm thiết thực, cụ thể.

Phong Vân

Bài liên quan

Tin mới

Diễn đàn Kinh tế Thế giới: Có hơn 90 quốc gia và tổ chức quốc tế tham gia
Diễn đàn Kinh tế Thế giới: Có hơn 90 quốc gia và tổ chức quốc tế tham gia

Diễn đàn “Hợp tác toàn cầu, Tăng trưởng và Năng lượng cho Phát triển” tại Riyadh có khoảng 1.000 đại biểu đại diện cho 92 quốc gia và một số tổ chức quốc tế tham dự.

Giá tiêu hôm nay 28/4: Giá tiêu cuối tuần lên đỉnh 98.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 28/4: Giá tiêu cuối tuần lên đỉnh 98.000 đồng/kg

Giá tiêu trong ngày cuối tuần tại các vùng trồng trọng điểm đều đồng loạt tăng trở lại với mức giá dao động từ 97.000 – 98.000 đồng/kg.

Đồng Tâm lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín
Đồng Tâm lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín

Công ty Cổ phần Đồng Tâm (Dongtam Group) vừa vinh dự được xướng tên trong danh sách Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2024, trong nhóm ngành Gạch, đá ốp lát. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Dongtam Group đạt thành tích này, một sự khẳng định vững chắc về vị thế hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Tỷ giá USD hôm nay 28/4: Tuần giảm
Tỷ giá USD hôm nay 28/4: Tuần giảm

Rạng sáng 28/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm tuần 14 đồng, hiện ở mức 24.246 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm tuần 0,06%, xuống mức 106,09.

70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây

17h ngày 13/3/1954, cuộc tiến công của 55.000 quân, thuộc 5 đại đoàn của quân ta vào Điện Biên Phủ chính thức bắt đầu.

Đóng điện và đưa vào vận hành Trạm biến áp 110kV Vân Trung 2 và nhánh rẽ
Đóng điện và đưa vào vận hành Trạm biến áp 110kV Vân Trung 2 và nhánh rẽ

Tại Cụm công nghiệp Tăng Tiến, phường Tăng Tiến, thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, Hội đồng nghiệm thu đóng điện cấp Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã nghiệm thu đóng điện dự án “Trạm biến áp 110kV Vân Trung 2 và nhánh rẽ, tỉnh Bắc Giang”.