Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng Tháp: Nhiều huyện, thành phố chuyển sang giãn cách theo Chỉ thị 15

UBND tỉnh Đồng Tháp vừa có quyết định về việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội trên địa bàn tỉnh, để phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

TP Cao Lãnh cùng bảy huyện, thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15+
TP Cao Lãnh cùng bảy huyện, thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15+. (Ảnh: Hữu Nghĩa).

Theo đó, UBND tỉnh Đồng Tháp quyết định tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội tại bốn huyện, thành phố theo Chỉ thị số 16 gồm: Lai Vung, Lấp Vò, Châu Thành và TP Sa Đéc. Những địa phương này nếu trong 7 ngày, thực hiện tốt các mục tiêu kiểm soát dịch, đủ điều kiện thì chuyển trạng thái giãn cách theo Chỉ thị số 15 (tăng cường, hay gọi là 15+).

8 địa phương còn lại thực hiện theo Chỉ thị số 16 chuyển xuống Chỉ thị 15+ gồm: huyện Cao Lãnh, Tháp Mười, Thanh Bình, Tam Nông, Tân Hồng, Hồng Ngự, TP Cao Lãnh và TP Hồng Ngự.

Ông Phạm Thiện Nghĩa, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh và Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, căn cứ kế hoạch của UBND tỉnh về phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, để triển khai thực hiện các giải pháp cấp bách bảo đảm mục tiêu kiểm soát được dịch bệnh...

Theo báo cáo nhanh tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, từ 18 giờ ngày 14/9 đến 6 giờ ngày 15/9 đã ghi nhận 12 ca mắc Covid-19 mới. Cụ thể, có 7 ca trong các cơ sở cách ly y tế, 5 ca trong cộng đồng phát hiện thông qua test sàng lọc, đều ngụ huyện Châu Thành.  Cộng dồn đến nay toàn tỉnh có 7.985 ca mắc Covid-19. 

Phong Vân

Bài liên quan

Tin mới

Điều chỉnh vốn đầu tư công theo hướng chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm
Điều chỉnh vốn đầu tư công theo hướng chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm

Người đứng đầu chịu trách nhiệm trước Thủ tướng, trước pháp luật và cơ quan liên quan về tính chính xác của các nội dung, số liệu báo cáo, danh mục dự án và mức vốn đầu tư công trung hạn bố trí cho từng dự án; chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm.

Tỷ giá USD hôm nay 20/4: Quay đầu giảm nhẹ
Tỷ giá USD hôm nay 20/4: Quay đầu giảm nhẹ

Tỷ giá USD hôm nay 20/4, tỷ giá trung tâm VND/USD tăng 29 đồng, ở mức 24.260 VND/USD. Chỉ số Dollar Index (DXY), đo lường đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,02%, ở mức 106,13.

Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt
Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt

Văn hóa có ảnh hưởng quan trọng đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Điều này, được chứng minh bởi những thành công của các thương hiệu Việt. Chúng ta cần phát huy và tạo điều kiện tốt nhất để thương hiệu Việt luôn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng...

Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần
Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần

Giá xăng dầu hôm nay 20/4, giá dầu thế giới đảo chiều tăng mạnh trong phiên cuối tuần với dầu WTI và dầu Brent đồng loạt tăng hơn 3 USD/thùng.

Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam
Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam

Hưởng ứng tháng An toàn thực phẩm, cơ quan chức năng liên ngành của Quảng Nam đã tiến hành thanh, kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh rượu nhằm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ hàng hóa lưu thông trên thị trường, đồng thời kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm các quy định và nhằm phát hiện những sơ hở, bất cập trong cơ chế quản lý.

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới
Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài vừa được Tổ chức Skytrax bình chọn thuộc TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới năm 2024 (World’s Top 100 Airports 2024).