Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

ĐT Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019: Tour du lịch sang Dubai 'cháy hàng'

Sau khi ĐT Việt Nam vượt qua Jordan để góp mặt tại vòng tứ kết Asian Cup 2019, trong sáng 21/1, ngay khi vừa tung ra gói tour sang Dubai (UAE) tiếp lửa cho ĐT Việt Nam, các công ty lữ hành đã bị bất ngờ vì sự quan tâm của người hâm mộ dù giá tour khá cao: 27,9 triệu đến gần 30 triệu đồng.

Đúng vào ngày 20/1/2018 tức đúng một năm trước ĐT U23 Việt Nam tạo nên bất ngờ khi lọt vào bán kết U23 châu Á sau khi đánh bại Iraq trên chấm 11m. Và sau đó 1 năm, Việt Nam lại tạo nên cơn địa chấn mới khi là đội bóng "vé vớt" lại đánh bại một Jordan đầu bảng B cũng trên chấm 11m. Những chiến binh sao vàng đã hiên ngang trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào tứ kết giải đấu đẳng cấp nhất châu lục - Asian Cup 2019. Những rồng vàng một lần nữa lại tạo nên cơn địa chấn khắp châu lục và trở thành tâm điểm của báo chí cũn như người hâm mộ Quốc tế khi nhắc tới Việt Nam.

ĐT Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019: Tour du lịch sang Dubai 'cháy hàng' - Hình 1

Cổ động viên Việt Nam tại Dubai bên ngoài sân vận động trong trận Việt Nam thắng Jordan

Sau khi ĐT Việt Nam vượt qua Jordan và trở thành đội đầu tiên có mặt tại vòng tứ kết Asian Cup 2019, các tour du lịch tới UAE để cổ vũ ĐT Việt Nam bắt đầu nóng dần lên. Đại diện Công ty Vietravel cho biết đã tổ chức charter bay thẳng tới UAE khởi hành ngày 24/1 cổ vũ cho các cầu thủ tại trận tứ kết Asian Cup 2019. Tour du lịch trên có mức giá dao động từ 27,9 triệu – 30 triệu đồng đã bao gồm: vé xem bóng đá, visa nhập cảnh, các bữa ăn theo chương trình, đồ cổ vũ, hướng dẫn viên nhiệt tình xuyên suốt; khởi hành từ Hà Nội và TP.HCM.

Đối thủ trong trận tứ kết của ĐT Việt Nam sẽ là ĐT Nhật Bản. Trước đó, một cặp đấu khác của vòng Tứ kết cũng đã được xác định. Trung Quốc lội ngược dòng ngoạn mục trước Thái Lan với tỷ số 2/1 và sẽ gặp ứng cử viên chức vô địch là Iran - đội bóng đã dễ dàng vượt qua Oman ở trận đấu sau đó với tỷ số 2-0.

ĐT Việt Nam đã có một cuộc hành trình dài đầy vất vả tại Asian Cup 2019 để góp mặt vào vòng 8 đội mạnh nhất châu lục. Hơn bao giờ hết, lúc này chính là thời điểm mà những chiến binh sao vàng cần sự ủng hộ, cổ vũ của người hâm mộ nước nhà.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo Ban Tổ chức, Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ năm nay sẽ có sự tham gia của lực lượng pháo lễ gồm 18 khẩu pháo (15 khẩu chính thức và 3 khẩu dự bị).

Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam
Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam

Ngày 24/4, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng trộm cắp tấm thép lưới (loại B40) trên đường cao tốc Bắc - Nam. Bước đầu ước tính tổng thiệt hại lên đến gần 100 triệu đồng.

Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?
Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?

Bà Phạm Thị Ngọc Thủy, Giám đốc Văn phòng Ban Nghiên cứu Phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) thẳng thắn chia sẻ thực tế “rất thực dụng” khi nhận được câu hỏi doanh nghiệp cần hỗ trợ thế nào. Doanh nghiệp cần hỗ trợ, nhưng họ rất thực tế và thực dụng.

Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu
Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 27,5 triệu đồng đối với ông T.V.T. Đồng thời, buộc tiêu hủy 1.240 đơn vị sản phẩm giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới
Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới

Làn sóng xuất khẩu thép lớn nhất của Trung Quốc đang gia tăng kể từ khi xảy ra tình trạng dư thừa toàn cầu vào giữa những năm 2010 đang gây ra căng thẳng thương mại trên toàn thế giới.

Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%
Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%

Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa mới công bố, Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6% so với mức dự báo 6,7% đưa ra trước đó, do tăng trưởng quý I thấp hơn dự kiến và những thách thức đến từ thương mại toàn cầu.