Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết ngày 1/6: Cả nước nhiều nơi đón mưa dông

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, ngày 1/6 khu vực Bắc Trung Bộ mưa rào, dông rải rác, cục bộ có mưa to. Tây Nguyên, Nam Bộ chiều, tối mưa rào và dông rải rác, mưa to diễn ra cục bộ.

Cả nước nhiều nơi đón mưa dông
Cả nước nhiều nơi đón mưa dông (Ảnh: internet)

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 1/6/2024:

Hà Nội: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-26 độ. Nhiệt độ cao nhất: 31-33 độ.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng khu vực Tây Bắc chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Riêng Quảng Trị-Thừa Thiên - Huế đêm có mưa rào và dông vài nơi; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Tây đến Tây Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 26-29 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C.

Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ C.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Công điện về việc chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ
Công điện về việc chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ

Công điện gửi Bộ trưởng các Bộ: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải, Công Thương, Quốc phòng, Công an, Giáo dục và Đào tạo; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh: Cao Bằng, Bắc Kạn, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Hòa Bình, Phú Thọ, Thái Nguyên, Lạng Sơn.

Khai mạc Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai
Khai mạc Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai

Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai - năm 2024 chính thức diễn ra từ ngày 2-6/7 hướng đến lan tỏa những giá trị tốt đẹp của nền điện ảnh Châu Á, trong đó có điện ảnh Việt Nam.

Nam Định “đón nhận” nhà máy sản xuất máy chiếu thông minh
Nam Định “đón nhận” nhà máy sản xuất máy chiếu thông minh

Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh Nam Định vừa cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án sản xuất máy chiếu cho Công ty TNHH INTERNATIONAL XGIMI.

Nam Định xử lý triệt để tàu cá vi phạm khai thác IUU
Nam Định xử lý triệt để tàu cá vi phạm khai thác IUU

Với mục tiêu hoạt động khai thác thủy hải sản đi vào nề nếp, tỉnh Nam Định đang triển khai, thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp; xử lý dứt điểm tàu cá vi phạm pháp luật, không lắp đặt thiết bị giám sát hành trình.

Xuất khẩu sầu riêng tháng 5-6/2024 đạt 1,05 tỷ USD
Xuất khẩu sầu riêng tháng 5-6/2024 đạt 1,05 tỷ USD

Theo ông Đặng Phúc Nguyên, Tổng Thư ký Hiệp hội Rau quả Việt Nam: Trong tháng 6/2024, lượng sầu riêng xuất khẩu ước đạt 600 triệu USD. Như vậy, cộng tháng 5-6/2024, nước ta đã thu về 1,05 tỷ USD từ hoạt động xuất khẩu sầu riêng.

Dù khó khăn nhưng ngành thủy sản xuất khẩu đạt 4,36 tỷ USD, tăng 4,9%
Dù khó khăn nhưng ngành thủy sản xuất khẩu đạt 4,36 tỷ USD, tăng 4,9%

Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam, kim ngạch xuất khẩu tăng nhẹ so với cùng kỳ là tín hiệu tích cực của ngành hàng này. Tuy nhiên, ngành hàng tôm vẫn tiếp tục phải đối mặt với nhiều thách thức khi tình hình kinh tế thế giới chưa có dấu hiệu phục hồi, lạm phát vẫn cao.