Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết ngày 19/6: Hà Nội đêm và sáng sớm có mưa

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, do chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục ở khoảng 24-26 độ vĩ Bắc kết hợp với quá trình lấn Tây của áp cao cận nhiệt đới nên trong đêm nay và sáng sớm mai (19/6) ở khu vực đồng bằng Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa, mưa rào và rải rác có dông, các tỉnh vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông.

Dự báo thời tiết ngày 19/6: Hà Nội đêm và sáng sớm có mưa - Hình 1

Ảnh minh họa

Dưới đây là dự báo chi tiết diễn biến thời tiết đêm ngày 19/06/2019:

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 31 - 34 độ, có nơi trên 35 oC.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa, mưa rào và rải rác có dông, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; trưa chiều trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 62 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 - 28oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 31 - 34 độ, có nơi trên 34oC.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng đến nắng nóng gay gắt, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 45 - 94%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 27 - 30oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 34 - 37 độ, có nơi trên 38oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, phía Bắc có nơi có nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 50 - 92%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26 - 29oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 34 - 37 độ, phía Bắc có nơi trên 37 oC.

Tây Nguyên

Có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 68 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 - 24oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32oC.

Nam Bộ

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33 độ, có nơi trên 33oC.

Hà Nội

Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa, mưa rào và có nơi có dông, trưa chiều trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26 - 29oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 31 - 34oC.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Giá lúa gạo hôm nay 26/4: Thị trường giao dịch sôi động
Giá lúa gạo hôm nay 26/4: Thị trường giao dịch sôi động

Hôm nay 26/4, giá lúa gạo thị trường trong nước đồng loạt tăng với lúa, trong khi đó giá gạo xuất khẩu duy trì ổn định sau phiên giảm. Thị trường giao dịch sôi động.

Cần Thơ: Bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách
Cần Thơ: Bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Ngày 25/4, Sở LĐ-TB&XH TP. Cần Thơ phối hợp Công ty TNHH Nhà nước MTV Xổ số kiến thiết Cần Thơ, UBND huyện Thới Lai, tổ chức lễ bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách khó khăn về nhà ở trên địa bàn thành phố.

Kiến nghị tiếp tục sử dụng lòng đường, vỉa hè trông giữ ô tô
Kiến nghị tiếp tục sử dụng lòng đường, vỉa hè trông giữ ô tô

Sở Giao thông vận tải kiến nghị cho phép TP. Hà Nội tiếp tục sử dụng lòng đường, vỉa hè, gầm cầu cạn để trông giữ phương tiện giao thông, đặc biệt là ô tô.

Bắc Giang: Bắt nguyên chủ tịch một xã vì tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn
Bắc Giang: Bắt nguyên chủ tịch một xã vì tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn

Ngày 26/4, thông tin từ Công an huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho biết, đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Nguyễn Văn Năng (SN 1966, nguyên Chủ tịch UBND xã Bảo Đài; khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú, lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc đối với Vũ Văn Tuân (SN 1983, cán bộ địa chính - xây dựng xã Bảo Đài) về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Chuyện tình sắt son ở 2 đầu giới tuyến và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương
Chuyện tình sắt son ở 2 đầu giới tuyến và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương

Về thôn Hiền Lương, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), người dân vẫn nhắc về chuyện tình yêu của 2 chiến sĩ du kích và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương...

Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu
Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu

Rạng sáng 26/4, Đội 7, Phòng 6, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) phối hợp cùng Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) tuần tra phòng chống buôn lậu trên đoạn đường dẫn từ ĐT830 lên cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương.