Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết ngày 22/3: Miền Bắc sáng và đêm trời lạnh

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 22/3, miền Bắc tăng nhiệt, nhiệt độ cao nhất từ 24-27 độ. Tây Nguyên và Nam Bộ đêm không mưa ngày nắng.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet)

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 22/3:

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 17-19 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 24-26 độ.

Tây Bắc: Nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 17-20 độ, có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 24-27 độ.

Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng; riêng khu vực vùng núi ngày mai có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 16-19 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 24-27 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 26-29 độ, phía Nam có nơi trên 29 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, phía Nam có nơi trên 32 độ.

Tây Nguyên: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ.

Nam Bộ: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ; riêng miền Đông có nơi trên 35 độ.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Đặc sắc, độc đáo tại Ngày hội Háng Pò huyện Bình Gia
Đặc sắc, độc đáo tại Ngày hội Háng Pò huyện Bình Gia

Ngày 9/5, tại xã Thiện Thuật, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, UBND huyện Bình Gia tổ chức khai mạc các hoạt động văn hoá thể thao và Ngày hội Háng Pò năm 2024. Các hoạt động văn hóa thể thao và ngày hội sẽ được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 9 đến 11/5/2024) với rất nhiều hoạt động văn hóa, thể thao đặc sắc, dự kiến sẽ thu hút hàng vạn du khách và nhân dân tham dự.

Hà Nội sẽ có hệ thống bản đồ ngập lụt
Hà Nội sẽ có hệ thống bản đồ ngập lụt

Hà Nội sẽ có hệ thống bản đồ ngập lụt tương ứng với các “kịch bản mưa” với đầy đủ thông tin vị trí điểm úng ngập, mức độ ngập (chiều dài, chiều rộng, chiều sâu của điểm ngập), hình ảnh điểm ngập…chia sẻ cho các đơn vị liên quan để có phương án hướng dẫn, phân luồng giao thông và để người dân có thể lựa chọn phương án tham gia giao thông hợp lý.

“Đi trước một bước” với sinh trắc học, yếu tố giúp TPBank nổi bật tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2024
“Đi trước một bước” với sinh trắc học, yếu tố giúp TPBank nổi bật tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2024

Tại Hà Nội, sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 vừa diễn ra với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”. Với những giải pháp được triển khai sớm, toàn diện và hiệu quả, TPBank tiếp tục gây ấn tượng với Thủ tướng Chính phủ và các quan khách ghé thăm gian hàng cũng như xuyên suốt sự kiện lớn của ngành.

Đất Xanh Services tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên 2024
Đất Xanh Services tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên 2024

Sáng 9/5/2024, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh (Dat Xanh Services, HOSE: DXS), tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Tại Đại hội, DXS đã báo cáo tình hình hoạt động năm 2023 cũng như thông qua nhiều kế hoạch trong năm 2024.

Vì sao giá vàng miếng SJC vẫn tiếp tục “xô đổ” mọi kỷ lục?
Vì sao giá vàng miếng SJC vẫn tiếp tục “xô đổ” mọi kỷ lục?

Bất chấp vàng thế giới giảm, hôm nay (9/5), giá vàng trong nước vẫn tăng vọt, xô đổ mọi kỉ lục trước đó. Như vậy, sau nhiều lần đấu thầu vàng thất bại, giá vàng miếng trên thị trường tiếp tục lập kỷ lục.

Đến năm 2030, Việt Nam có ít nhất 10 doanh nhân lọt vào danh sách tỷ phú đô la Mỹ thế giới
Đến năm 2030, Việt Nam có ít nhất 10 doanh nhân lọt vào danh sách tỷ phú đô la Mỹ thế giới

Chính phủ ban hành Nghị quyết số 66/NQ-CP ngày 9/5/2024 ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.