Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết ngày 23/9: Bắc Bộ ngày nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 23/9, Khu vực Bắc Bộ, Trung Bộ ngày nắng nóng, Tây Nguyên, Nam Bộ chiều tối mưa dông.

Bắc Bộ ngày nắng nóng, đêm giảm mưa
Bắc Bộ ngày nắng nóng (Ảnh minh họa)

Hôm nay (23/9), Khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ trời nắng, có nơi nắng nóng trên 35 độ. Các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ chiều, tối, đêm mưa rào, dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 23/9/2023:

Hà Nội: Có mây, đêm không mưa; ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 33-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Tây Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Đông Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ, vùng núi có nơi dưới 24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng. Phía Bắc gió nhẹ; phía Nam gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Sản xuất công nghiệp của TP. Hồ Chí Minh đạt mức tăng cao nhất trong 3 năm qua
Sản xuất công nghiệp của TP. Hồ Chí Minh đạt mức tăng cao nhất trong 3 năm qua

Tính chung 5 tháng đầu năm 2024, chỉ số Sản xuất công nghiệp của TP. Hồ Chí Minh tăng 5,3%, là mức tăng cao nhất 3 năm qua.

THACO AGRI tích cực tham gia các hoạt động tuyển dụng
THACO AGRI tích cực tham gia các hoạt động tuyển dụng

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực phục vụ chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh, mới đây, THACO AGRI tham gia các chương trình “Ngày hội việc làm năm 2024” tại tỉnh Kon Tum; “Hội chợ việc làm dành cho lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS và thực tập sinh IM JAPAN về nước” tại tỉnh Gia Lai; chương trình “Ngày Hội việc làm Kết nối doanh nghiệp 2024” tại tỉnh Quảng Ngãi.

Mức giảm trừ gia cảnh trong tính thuế thu nhập cá nhân phản ánh chưa đúng với thực tế
Mức giảm trừ gia cảnh trong tính thuế thu nhập cá nhân phản ánh chưa đúng với thực tế

Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội Nguyễn Thị Thủy cho rằng mức giảm trừ gia cảnh trong tính thuế thu nhập cá nhân hiện nay chưa phản ánh đúng với thực tế cuộc sống. Trong khi đó, nếu phải chờ thêm 2 năm nữa mới sửa đổi Luật Thuế thu nhập cá nhân sẽ khiến nhiều người dân trong cảnh thắt lưng, buộc bụng nhưng vẫn thuộc diện phải nộp thuế thu nhập.

Chủ tịch và Phó Chủ tịch huyện Yên Thế (Bắc Giang) bị phê bình vì để xảy ra sai phạm về đất đai
Chủ tịch và Phó Chủ tịch huyện Yên Thế (Bắc Giang) bị phê bình vì để xảy ra sai phạm về đất đai

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Phê bình Chủ tịch, Phó Chủ tịch huyện Yên Thế (phụ trách lĩnh vực đất đai) trong việc không kịp thời chỉ đạo và tổ chức xử lý nghiêm vi phạm đất đai trên địa bàn đối với 11 trường hợp, trong đó tại xã Xuân Lương 02, xã Đồng Vương 02, xã Tam Tiến 06, thị trấn Phồn Xương 01.

Xác nhận sai việc đền bù đất, cựu phó chủ tịch xã bị bắt
Xác nhận sai việc đền bù đất, cựu phó chủ tịch xã bị bắt

Xác định sai nguồn gốc đất của 2 hộ dân, khiến nhà nước bị thiệt hại vì đền bù đất cho người dân, 2 cán bộ xã lĩnh án.

Bắt tạm giam một Phó Cục trưởng thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường
Bắt tạm giam một Phó Cục trưởng thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường

Ngày 29/5, Bộ Công an cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Đoàn Ngọc Phương (Phó Cục trưởng Cục Quy hoạch và Phát triển Tài nguyên đất, Chủ tịch Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự Bộ Tài nguyên và Môi trường) về tội Nhận hối lộ.