Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Du học thạc sĩ 1+1 - hình thức du học hoàn toàn mới ở Việt Nam

Ông Ankur Dhawan, Chủ tịch Study Abroad cho biết, du học thạc sĩ mới 1+1 là hình thức du học hoàn toàn mới ở Việt Nam với 50% thời gian học trực tuyến và 50% thời gian còn lại là du học trực tiếp tại trường đại học ở Mỹ. Đây là hình thức giúp các học viên tiết kiệm tổng chi phí đến 80% so với việc dành thời gian 02 năm du học theo cách truyền thống.

Hiện nay, du học thạc sĩ ở những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới là xu hướng của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Trong số đó, nước Mỹ luôn là điểm đến mơ ước được ưa chuộng với thế mạnh về hệ thống giáo dục uy tín nhất thế giới. 

Tuy nhiên việc du học bậc cao học tại Mỹ chưa bao giờ là đơn giản bởi rất nhiều rào cản về tài chính, ngoại ngữ và đặc biệt là chi phí cơ hội... Với những người đi làm việc lựa chọn các chương trình học và tạm dừng công việc để dành trọn 02 năm du học trực tiếp tại trường cũng là một quyết định rất khó khăn. 

Toàn cảnh sự kiện “US Study Abroad Fair 2022 - Fast Track Your Career In The US”
Toàn cảnh sự kiện “US Study Abroad Fair 2022 - Fast Track Your Career In The US”.

Thấu hiểu những vấn đề của người học và mong muốn mang đến những trải nghiệm học tập tối ưu, upGrad Abroad đã ra đời với giải pháp du học mới giúp cho học viên giải quyết bài toán về chi phí cơ hội từ đó tạo tiền đề hội nhập quốc tế dễ dàng, trở thành công dân toàn cầu và phát triển sự nghiệp. 

Đó cũng là lý do vừa qua, sự kiện “US Study Abroad Fair 2022 - Fast Track Your Career In The US” do upGrad Abroad đã chính thức diễn ra. upGrad Abroad là một thành viên của upGrad - nền tảng đào tạo trực tuyến hàng đầu thế giới, phối hợp tổ chức cùng Khang Education và Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS).

Tại sự kiện, ông Ankur Dhawan, Chủ tịch Study Abroad đã giới thiệu hình thức du học thạc sĩ mới 1+1, với 50% thời gian học trực tuyến và 50% thời gian còn lại là du học trực tiếp tại trường đại học ở Mỹ.

Đây là hình thức du học hoàn toàn mới ở Việt Nam giúp các học viên tiết kiệm tổng chi phí đến 80% so với việc dành thời gian 2 năm du học theo cách truyền thống. Xuyên suốt toàn thời gian khoá học, các học viên luôn được giảng dạy bởi chính giảng viên của trường đi kèm với sự hỗ trợ toàn diện từ upGrad Abroad. 

Ông Ankur Dhawan, Chủ tịch Study Abroad đại diện giới thiệu về chương trình học thạc sĩ tại upGrad Abroad.
Ông Ankur Dhawan, Chủ tịch Study Abroad đại diện giới thiệu về chương trình học thạc sĩ tại upGrad Abroad.

Đội ngũ hướng dẫn đồng hành 1-1 giải quyết các vấn đề học viên gặp phải hay cơ hội tham gia các sự kiện kết nối hàng tháng giúp mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia đầu ngành. 

Sau khóa học, học viên nhận tấm bằng thạc sĩ chính thống do trường đại học cấp và có giá trị công nhận toàn cầu cùng cơ hội ở lại làm việc tại Mỹ lên đến 3 năm. Ngay cả khi các du học sinh bắt đầu sự nghiệp, dịch vụ hỗ trợ 360 độ của upGrad Abroad vẫn tiếp tục đồng hành giúp họ có thể chuẩn bị nền tảng kỹ năng và sẵn sàng làm việc tại thị trường lao động Hoa Kỳ.

Tham dự sự kiện này có các phụ huynh, sinh viên mới ra trường, người đi làm đang quan tâm được giao lưu trực tiếp với đại diện 6 trường đại học nằm trong top 1% thế giới để tìm hiểu về các khóa học thạc sĩ cùng phương pháp tối ưu chi phí du học. 

Cụ thể là đại học Golden Gate, Clark, Yeshiva, Johnson & Wales, West Florida và Bridgeport - các trường có thứ hạng cao nằm trong top các đại học tốt nhất nước Mỹ. Các trường đại học này có môi trường chất lượng, chuyên nghiên cứu và đào tạo về các lĩnh vực kinh doanh và khối ngành STEM như MBA, phân tích dữ liệu, an ninh mạng và công nghệ thông tin… 

Việc sở hữu tấm bằng thạc sĩ ở các trường đại học Mỹ thuộc top 500 thế giới chính là tiền đề để học viên phát triển sự nghiệp và đẩy nhanh thăng tiến trong công việc. Với một số người đó còn là chìa khóa để mở ra cơ hội làm việc tại các tập đoàn tài chính, công nghệ hàng đầu thế giới ở Hoa Kỳ.

Chia sẻ tại sự kiện CEO Lê Đinh Hiếu, Học viện G.A.P và TS. Nguyễn Trần Phi Yến, doanh nhân và giảng viên tại Đại học RMIT Việt Nam đều cho rằng, du học là một trải nghiệm tuyệt vời giúp các bạn sinh viên, người đã đi làm vượt ra khỏi vùng an toàn. Học tập tại Mỹ giúp bạn được sống tại môi trường năng động, đa văn hoá và là trung tâm tài chính, công nghệ lớn nhất thế giới. Sau khi tốt nghiệp bậc thạc sĩ bạn không chỉ sở hữu kiến thức cùng tấm bằng giá trị mà còn được trang bị, rèn luyện các kỹ năng, tư duy đa chiều cùng các mối quan hệ đa quốc gia. Từ đó nâng cao giá trị toàn cầu của bản thân và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu săn đón tuyển dụng của các tập đoàn hàng đầu. 

Ông Lê Đinh Hiếu, CEO tại Học viện G.A.P chia sẻ về trải nghiệm du học Mỹ.
Ông Lê Đinh Hiếu, CEO tại Học viện G.A.P chia sẻ về trải nghiệm du học Mỹ.

Các khách mời truyền cảm hứng tới mọi người bằng thông điệp “hãy cứ đi và trải nghiệm”. Đồng thời cần hiểu rõ bản thân và trả lời những câu hỏi lớn về mục tiêu, môi trường và con người trong tương lai, từ đó ra quyết định lựa chọn ngành, trường học và công việc. 

Trong bối cảnh nền kinh tế và công nghệ phát triển, học viên sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận và tham gia các chương trình du học thạc sĩ linh hoạt, dễ dàng với chi phí tiết kiệm. Cùng sự đồng hành liên tục từ upGrad Abroad cũng như có sự hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ Visa Mỹ với tỉ lệ đậu lên đên 98% từ Khang Education hay VUS với nhiều năm kinh nghiệm trong luyện thi IELTS.

Tại sự kiện, các học viên đăng ký tham gia các khoá học nhận được nhiều suất học bổng giá trị. Học bổng 70% học phí áp dụng cho 8 tháng đầu học online từ trường đại học Golden Gate dành cho 5.000 học viên đăng ký đầu tiên và học bổng 10% học phí cho tất cả các học viên đăng ký tham gia các khóa học từ các trường Clark, Yeshiva, Johnson & Wales, West Florida, Bridgeport, Golden Gate.

Ngoài học bổng từ các trường đại học, upGrad Abroad cũng kết hợp với VUS  tặng những học bổng 13 triệu đồng cho học viên tham gia đăng ký luyện thi IELTS và ưu đãi giảm 50% dịch vụ tư vấn hồ sơ xin visa Mỹ từ Khang Education.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024
Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024

Vừa qua, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Tiệp, Sở Công Thương TP. Hải Phòng đã tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024. Đây là Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5 năm 2024, Kỷ niệm 69 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ
QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội QLTT số 2 đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính một công ty trên địa bàn xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư số tiền 52 triệu đồng, tịch thu 125 sản phẩm phụ tùng xe điện nhập lậu; 26 sản phẩm mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài và người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Người đã để lại những di sản tư tưởng vô giá trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; trong đó có những lời dạy hết sức sâu sắc về đạo đức kinh doanh và phát triển hàng hóa Việt.

Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền
Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ vi phạm về kinh doanh bán hàng livestream trên facebook. Theo đó, với vi phạm trên, một cơ sở kinh doanh ở Phú Yên đã bị xử phạt 11.500.000 đồng và tịch thu hàng hóa…

Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại
Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại

Ngày 18/5, thông tin từ Đồn Biên phòng Tân Thành, Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị vừa phát hiện, thu giữ số lượng lớn rượu ngoại vận chuyển trái phép qua khu vực biên giới.

Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình
Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 428/QĐ-TTg ngày 18/5/2024 ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.