Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đức vs Hàn Quốc: Chờ “cỗ xe tăng” vượt cạn!

Trong trận đấu rạng sáng nay, Argentina đã vượt qua Nigeria để đặt chân vào vòng 1/8. Liệu Đức có thể lách qua khe cửa hẹp để mở ra hy vọng đi tiếp tại World Cup 2018 hay không?

Chủ đề: World Cup 2018

Đã lách qua khe cửa hẹp để mở ra hy vọng đi tiếp tại World Cup 2018, ĐT Đức sẽ đối mặt với thử thách tiếp theo đó là Hàn Quốc để giành vé vào vòng 1/8, trận đấu diễn ra lúc 21h00 đêm nay 27/6. Ở cuộc đối đầu này, ĐT cần giành chiến thắng với tỉ số càng đậm càng tốt mới có cơ hội lớn đi tiếp. Lý do ĐT Đức cần thắng nhiều bàn bởi họ và Thụy Điển đang có cùng 3 điểm, trong trường hợp 2 đội đều thắng thì khi đó sẽ có 3 đội cùng 6 điểm, lúc này 2 tấm vé đi tiếp sẽ được xác định thông qua các chỉ số phụ.

Đức vs Hàn Quốc: Chờ “cỗ xe tăng” vượt cạn! - Hình 1

NHM đang chờ xem "cỗ xe tăng" Đức sẽ vượt cạn như thế nào

Với tính chất quan trọng nêu trên, ĐT Đức rất cần những con bài tốt nhất, bên cạnh mục tiêu giữ sạch lưới thì hàng tấn công phải hoạt động hết công suất.

Theo những thông tin mới nhất có được, đối đầu với Hàn Quốc, HLV Joachim Low sẽ không có được đội hình mạnh nhất. Tiền vệ Sebastian Rudy đã bị dập mũi ở trận gặp Thụy Điển mới đây, vấn đề anh gặp phải chưa bình phục nên HLV Joachim Low không muốn mạo hiểm. Như vậy Rudy sẽ vắng mặt ở trận gặp ĐT Hàn Quốc.

Trong các cặp tiền vệ, Rudy và Kroos là bộ đôi rất ăn ý. Khi Rudy chấn thương và phải rời sân, các phương án dự bị thay thế như Gundogan không thực sự hiệu quả.

Bên cạnh trường hợp của Rudy, ĐT Đức còn mất trung vệ Boatoeng ở trận đấu với Hàn Quốc bởi án treo giò. Trước đó Boatoeng đã nhận thẻ đỏ gián tiếp ở trận gặp Thụy Điển, anh bị cấm thi đấu 1 trận tiếp theo của ĐT Đức.

Bên kia chiến tuyến, trình độ của Hàn Quốc còn hạn chế ở mọi tuyến. Trước thềm ngày gặp mặt, ngôi sao số 1 của họ là Son Heung-min hứa giúp Hàn Quốc loại Đức. Nhưng ai cũng hiểu đó là những phát biểu trấn an tinh thần đồng đội và của chính mình từ tiền đạo thuộc biên chế Tottenham.

Đức vs Hàn Quốc: Chờ “cỗ xe tăng” vượt cạn! - Hình 2

Sẽ rất khó để Son Heung-min và đồng đội đánh bại ĐT Đức

Thật khó để vực dậy sĩ khí Hàn Quốc sau khi họ đã thua cả 2 trận đầu tiên và phải dừng chân ngay sau vòng đấu bảng. Chỉ cần nhìn thấy “Những cỗ xe tăng” trước mặt, các cầu thủ của họ đã cảm thấy nao nao. Cần biết rằng Đức không chỉ muốn thắng mà còn muốn tạo cách biệt lớn để khi cần sẽ đem ra phân định thứ bậc.

Ngoài ra, HLV Loew cũng muốn các chân sút Đức chỉnh lại thước ngắm trước khi đi tới những vòng đấu cam go tiếp theo. Những Werner, Mueller hay Gomez cần có những cú hích từ những bàn thắng và không gì thuận lợi hơn làm điều đó trước Hàn Quốc, một trong những đội bóng bị đánh giá thấp nhất World Cup 2018.

Và trên sân Kazan Arena tối thứ 4 này, có thể ĐT Hàn Quốc sẽ khó lòng có niềm vui rời cuộc chơi. Một chiến thắng đậm đà dành cho Đức là dễ xảy ra hơn cả.

Đội hình dự kiến:

Hàn Quốc: (4-2-3-1): 23.Hyun-Woo - 2.Yong, 20.Hyun-Soo, 19.Young-Gwon, 12.Min-Woo - 16.Sung-yueng, 8.Se-Jong - 18.Seon-Min, 17.Jae-Sung, 11.Hee-Chan - 7.Heung-Min.

Đức: (4-2-3-1): 1.Neuer - 18.Kimmich, 5.Hummels, 16.Rüdiger, 3.Hector - 21.Gundogan, 8.Kroos - 13.Muller, 11.Reus, 9.Werner - 23.Gomez.

Tuấn Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.