Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Duck Duck Goose: Bộ phim hoạt hình dành cho gia đình dịp lễ 30/4 - 1/5

Duck Duck Goose – Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký là bộ phim hoạt hình vui nhộn về cuộc hành trình “cười ra nước mắt” của chú ngỗng Peng và hai chú vịt nhỏ Chao và Chi; và ẩn sau tiếng cười là những thông điệp mang tính giáo dục và nhân văn đầy ý nghĩa. Đây hiện là bộ phim hoạt hình duy nhất ra mắt thời điểm những ngày nghỉ lễ cuối tháng 4 và đầu tháng 5, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình và bạn bè tụ họp tận hưởng.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Peng, một chú ngỗng độc thân tự do thích làm người hùng hơn là luyện tập cho chuyến di cư sắp tới. Ngỗng Peng cho rằng mình giỏi hơn những người khác và dành hầu hết thời gian cho những pha nhào lộn phô trương. Trong một màn nhào lộn điên cuồng, Peng bay quá sát mặt đất, va trúng một bầy vịt con, chia cắt Chao và Chi với bầy đàn của chúng. Sau pha chấn thương và tiếp đất này, chàng ngỗng độc thân thích bay cao – Peng buộc phải chăm sóc hai chú vịt con, cùng chúng bước vào cuộc hành trình thưởng lãm vẻ đẹp của thế giới bên ngoài nhưng cũng phải đối mặt với những hiểm nguy lúc nào cũng rình rập.

Duck Duck Goose: Bộ phim hoạt hình dành cho gia đình dịp lễ 30/4 - 1/5 - Hình 1

“Bố” ngỗng Peng và hai chú vịt Chao và Chi sẽ mang đến khán giả những tiếng cười thỏa thích lẫn những bài học quý giá

Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên nổi tiếng gồm Jim Gaffigan, Zendaya, Lance Lim, Greg Proops, … Trong đó, Jim Gaffigan được biết đến là một nghệ sĩ đa tài và nổi tiếng với khán giả trong nhiều vai trò: là một diễn viên hài nhiều lần được đề cử giải Emmy, là tác giả của những quyển sách bán chạy nhất của tờ New York Times, đồng thời cũng là nam ca sĩ hàng đầu sở hữu nhiều đĩa bạch kim. Có thể nói, ông được khán giả ấn tượng nhiều nhất bởi tính cách hài hước độc đáo và những câu chuyện xoay quanh tình cha con, ẩm thực và cuộc sống.

Duck Duck Goose: Bộ phim hoạt hình dành cho gia đình dịp lễ 30/4 - 1/5 - Hình 2

Xuất hiện bên cạnh Jim Gaffigan là nữ diễn viên xinh đẹp Zendaya lồng tiếng cho chú vịt con Chi đáng yêu. Zendaya là một nữ diễn viên đa tài: vừa là nghệ sĩ được trao tặng đĩa bạch kim, vừa là doanh nhân và cũng dấn thân vào con đường diễn xuất với những tác phẩm nổi tiếng như “Spider-Man”: Homecoming và mới đây là The Greatest Showman.

Còn nam diễn viên 18 tuổi Lance Lim sẽ lồng tiếng cho chú vịt con Chao. Lance Lim là gương mặt khá mới của làng điện ảnh. Cậu từng góp mặt trong phần tiếp theo của “Independence Day” vào mùa hè năm ngoái, bộ phim sitcom “Speechless” và phim truyền hình “School of Rock”. Lần này, Lance Lim sẽ thể hiện nét tính cách hoạt bát và luôn tràn đầy năng lượng của chú vịt Chao.

Duck Duck Goose: Bộ phim hoạt hình dành cho gia đình dịp lễ 30/4 - 1/5 - Hình 3

Trong khi đó, nam diễn viên hài Greg Proops sẽ vài vai chú mèo Banzou phản diện. Greg Proops được biết đến như là người tạo nên danh tiếng của những chương trình đình đám như “Who’s Line Is It Anyway?” và “Flight of the Concords”. Bên cạnh đó, ông cũng đạt được giải thưởng danh giá với bản audio và cuốn sách có tựa đề “The Smartest Man in the World”. Trong phim, Banzou là một con mèo lông dày, thuộc giống mèo tai ngắn, sống trong cảnh mùa đông khắc nghiệt ở vùng hoang dã phía bắc Trung Quốc. Mèo ta hoàn toàn chưa được thuần hoá và là giống săn mồi ngoan cố thích đùa giỡn với con mồi như thể dư vị của cuộc vui.

Duck Duck Goose: Bộ phim hoạt hình dành cho gia đình dịp lễ 30/4 - 1/5 - Hình 4

Duck Duck Goose – Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký dự kiến khởi chiếu bắt đầu từ 27.04.2018.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.