Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dung dịch Nutridentiz - Bảo bối dành cho trẻ bị hôi miệng

Trẻ nhỏ thường lười vệ sinh răng miệng nên có dấu hiệu hôi miệng. Tuy nhiên, có nhiều bé dù được hướng dẫn đánh răng hàng ngày nhưng miệng vẫn có mùi hôi khó chịu. Để cải thiện hôi miệng ở trẻ nhỏ, sử dụng dung dịch Nutridentiz là một trong những giải pháp hữu hiệu.

Nguyên nhân khiến bé bị hôi miệng

Ở trẻ em, tình trạng hôi miệng không phải là hiếm. Nguyên nhân chủ yếu là do việc chăm sóc răng miệng cho trẻ không sạch sẽ. Bên cạnh đó, trẻ bị hôi miệng cũng còn có một vài nguyên nhân khác mẹ cần lưu ý:

Trẻ hôi miệng do mắc bệnh răng miệng

Không ít các bậc phụ huynh gặp khó khăn trong việc hướng dẫn, tập cho trẻ thói quen vệ sinh răng miệng hàng ngày, đánh răng đúng cách sau khi ăn. Vệ sinh răng miệng không sạch sẽ khiến cặn thức ăn dễ bám vào khe răng tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây mùi khó chịu.

Vệ sinh răng miệng không sạch sẽ gây sâu răng, thậm chí là áp xe răng. Những khoang bị sâu là môi trường thuận lợi cho sự phát triển của vi sinh vật kèm với việc tích tụ thức ăn gây ra hôi miệng. Do đó, nếu thấy trẻ bị sâu răng thì cần tìm cách điều trị sâu răng trước.

Sâu răng ở trẻ em chính là nguyên nhân hàng đầu gây tình trạng trẻ bị hôi miệng
Sâu răng ở trẻ em chính là nguyên nhân hàng đầu gây tình trạng trẻ bị hôi miệng.

Bên cạnh đó, việc loại bỏ mảng bám răng không đúng cách và vệ sinh răng miệng kém sẽ gây ra tình trạng viêm nướu răng và hình thành hôi miệng ở trẻ. Ngoài ra, trẻ em thường hay thở bằng miệng hoặc ngáy khi ngủ, hoặc trẻ có thói quen mút ngón tay, ti giả, nước bọt bị hay hơi, dẫn đến miệng bị khô tạo điều kiện cho vi sinh vật phát triển khiến miệng bé bị hôi.

Hôi miệng do bệnh lý khác

Ở trẻ em thường hay bị viêm amidan mủ hay amidan phì đại nên những hốc rãnh trong amidan rất dễ bị tích thức ăn, sữa, bánh kẹo… gây nên tình trạng trẻ bị hôi miệng, lưỡi trắng.

Bên cạnh đó, hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện nên rất dễ gặp các bệnh lý về đường hô hấp như viêm xoang, hen suyễn dẫn đến tình trạng trẻ bị hôi miệng.

Nếu tình trạng hôi miệng là do bệnh lý thì cha mẹ cần đưa trẻ đi khám và điều trị sớm nhất, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của trẻ.

Cách cải thiện và phòng ngừa hôi miệng ở trẻ

Để chữa hôi miệng  cho trẻ, việc đầu tiên cha mẹ cần quan tâm là vấn đề chăm sóc răng miệng đúng cách. Ngoài ra, cha mẹ cũng cần cho trẻ uống đủ nước, hạn chế thở bằng miệng để tránh tình trạng khô miệng, để miệng sản xuất nước bọt nhiều hơn để giảm sự phát triển của vi khuẩn.

Vệ sinh răng miệng sạch sẽ giúp trẻ cải thiện tình trạng hôi miệng
Vệ sinh răng miệng sạch sẽ giúp trẻ cải thiện tình trạng hôi miệng.

Bên cạnh đó, cha mẹ cần áp dụng một số biện pháp khắc phục tình trạng hôi miệng của trẻ như:

Lựa chọn loại bàn chải đánh răng mà trẻ thích, tạo sự thích thú khi trẻ đánh răng, hướng dẫn tạo cho trẻ thói quen đánh răng thường xuyên và đúng cách sau mỗi bữa ăn, trước và sau khi ngủ dậy.

Nếu trẻ sơ sinh, cha mẹ có thể rơ lưỡi cho trẻ bằng dụng cụ làm sạch đúng cách, tránh gây tổn thương đến niêm mạc miệng mỏng của trẻ.

Thay bàn chải đánh răng 3 tháng/lần cho trẻ để tăng tác dụng làm sạch.

Khi trẻ sử dụng ti giả, cha mẹ cần thường xuyên vệ sinh sạch sẽ khi trẻ sử dụng.

Lựa chọn các loại kem đánh răng phù hợp với từng lứa tuổi và trẻ yêu thích để trẻ chăm vệ sinh răng miệng hơn.

Ngoài việc chọn cho trẻ loại bàn chải, thuốc đánh răng phù hợp thì cha mẹ cũng cần quan tâm đến việc lựa chọn nước súc miệng cho bé. Nước súc miệng là sản phẩm có nguồn gốc đa dạng, từ các chất tổng hợp hóa học hoặc chiết xuất thảo dược thiên nhiên. Đặc biệt, hiện nay, nước súc miệng thảo dược dành cho trẻ em đang được chú ý và sử dụng nhiều bởi những ưu điểm vượt trội so với sản phẩm có nguồn gốc hóa dược. Nước súc miệng thảo dược là sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên, không chứa cồn, hóa chất diệt khuẩn nên an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Dung dịch nha Nutridentiz - Bảo bối dành cho trẻ bị hôi miệng

Dung dịch nha Nutridentiz được biết đến là nước súc miệng chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên, rất an toàn cho sức khỏe răng miệng, đặc biệt ở trẻ em. Sản phẩm chứa thành phần chính từ sáp ong, có tác dụng rất tốt trong việc sát khuẩn, chống viêm, giảm sưng, giảm chảy máu chân răng và hỗ trợ làm sạch răng miệng, bảo vệ niêm mạc nướu khỏi bị viêm nhiễm.

Dung dịch nha Nutridentiz với thành phần từ tự nhiên nên an toàn cho trẻ
Dung dịch nha Nutridentiz với thành phần từ tự nhiên nên an toàn cho trẻ.

Bên cạnh đó, dung dịch nha Nutridentiz còn chứa các thành phần khác như lá trầu không, vỏ chay, cùi quả cau. Các thảo dược có trong Nutridentiz đều được dân gian cũng như khoa học hiện đại chứng minh có hiệu quả trong việc tăng cường sức khỏe nướu lợi, khả năng kháng khuẩn kháng viêm mạnh mẽ. Nghiên cứu vào năm 2011 tại trường đại học của Brazil chứng minh rằng, trong sáp ong chứa hoạt chất nhóm flavonoid – có khả năng chống lại các vi khuẩn gây hại ở khoang miệng, kích thích phản ứng miễn dịch, từ đó giúp giảm viêm sưng, giảm hôi miệng an toàn và hiệu quả.

Nutridentiz là dung dịch súc miệng được nhiều người dùng tin tưởng bởi nhiều ưu điểm:

- Hỗ trợ giảm hôi miệng, viêm chân răng, chảy máu chân răng, sâu răng hiệu quả.

- Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ra tác dụng phụ, kể cả với trẻ nhỏ.

- Sản phẩm có mùi thơm tự nhiên từ thảo dược, khi súc miệng cảm giác rất dễ chịu.

Sử dụng Nutridentiz mỗi ngày vừa giúp sạch khoang miệng, hết mảng bám hay cao răng, vừa đem lại hơi thở thơm mát, không còn mùi hôi.

Dung dịch nha Nutridentiz đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý như “Sản phẩm uy tín, chất lượng vì sức khỏe người tiêu dùng”; “Thương hiệu gia đình tin dùng”.

Bên cạnh sự tin tưởng của người dùng, dung dịch nha Nutridentiz được nhiều chuyên gia khuyên sử dụng cho người bị hôi miệng lâu năm. Chuyên gia Phạm Hưng Củng đánh giá: “Các trường hợp bị hôi miệng hay viêm lợi nên sử dụng dung dịch nha Nutridentiz. Sản phẩm chứa thành phần sáp ong trong cồn cùng nhiều thảo dược được dân gian hay dùng như lá trầu không, cùi quả cau giúp tăng cường dinh dưỡng cho nướu, lợi, kháng khuẩn, cầm máu, giảm mùi hôi miệng”.

Chuyên gia Phạm Hưng Củng đánh giá cao về dung dịch nha Nutridentiz trong việc cải thiện bệnh răng miệng
Chuyên gia Phạm Hưng Củng đánh giá cao về dung dịch nha Nutridentiz trong việc cải thiện bệnh răng miệng.

Dung dịch nha Nutridentiz phù hợp dùng súc miệng hàng ngày. Đặc biệt sản phẩm không chứa các chất kháng sinh, corticoid gây hại nên thích hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em.

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Thảo My

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.