Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nutridentiz - Giải pháp hàng đầu giúp khắc phục hôi miệng an toàn, hiệu quả

Hôi miệng là rào cản lớn với người mắc, khiến bạn thiếu tự tin trong cuộc sống. Nhưng nhờ có dung dịch nha khoa Nutridentiz, nỗi lo lắng của bạn sẽ biến mất nhanh chóng.

Hôi miệng là gì?

Hôi miệng là tình trạng khá phổ biến, có thể gặp ở bất kỳ ai, gây nên ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và giao tiếp hàng ngày.

Vậy đâu là nguyên nhân gây ra hôi miệng? Chúng ta có thể gặp phải tình trạng trên vì lý do đơn giản như: Đánh răng sai cách, thói quen ăn uống, hoặc một số bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, hô hấp,...

 

Hôi miệng, răng lung lay khiến người mắc tự ti
Hôi miệng, răng lung lay khiến người mắc tự ti.

Nhưng về sâu xa, nguyên nhân khiến hôi miệng tiến triển là do tế bào nướu lợi không được cung cấp đủ dinh dưỡng, niêm mạc nướu lợi mỏng manh, sức đề kháng yếu, dễ bị tổn thương khi virus, vi khuẩn tấn công, dẫn đến viêm nhiễm và phát ra mùi khó chịu.

 >> Xem thêm: Chữa hôi miệng tại nhà như thế nào? TẠI ĐÂY

Các phương pháp khắc phục hôi miệng hiện nay

Tùy thuộc vào tình trạng hôi miệng mà chúng ta sẽ có cách cải thiện thích hợp. Dưới đây là một số phương pháp bạn có thể áp dụng ngay:

- Vệ sinh răng miệng đúng cách: Đánh răng ít nhất 2 lần mỗi ngày, kết hợp dùng chỉ nha khoa và nước súc miệng thường xuyên bằng những dung dịch chuyên dụng. Các chuyên gia khuyên người mắc nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, vừa giúp làm sạch tốt mà không gây bỏng rát hay kích ứng như những chất sát khuẩn hóa học.

 

Súc miệng thường xuyên giúp ngăn ngừa hôi miệng
Súc miệng thường xuyên giúp ngăn ngừa hôi miệng.

 - Dinh dưỡng đầy đủ, khoa học: Tăng cường rau xanh, trái cây, vừa giúp nâng cao sức đề kháng, đồng thời làm giảm mùi hôi miệng. Bên cạnh đó, bạn hãy hạn chế tiêu thụ thịt đỏ, thức ăn cay nóng, đồ chiên rán,... Kiêng uống rượu, bia, hút thuốc lá.

- Hạn chế khô miệng bằng cách uống nước đầy đủ, nhai kẹo cao su không đường.

- Có thể áp dụng thêm một số mẹo tại nhà từ các nguyên liệu như: Lá trầu không, trà xanh, bạc hà,...

- Nếu liên quan đến các bệnh lý đường hô hấp, tiêu hóa,... thì cần điều trị triệt để, hơi thở sẽ dần bớt mùi khó chịu.

Giải pháp hàng đầu từ sáp ong kết hợp với các thảo dược quý giúp cải thiện hôi miệng an toàn, hiệu quả

Để ngăn ngừa hôi miệng tiến triển, bên cạnh khắc phục triệu chứng tạm thời, bạn cần bổ sung dinh dưỡng cho tế bào nướu, lợi thường xuyên, giúp chúng chắc khỏe từ gốc, hạn chế tổn thương từ những yếu tố gây hại trong môi trường.

Nắm bắt được điều này, các nhà khoa học nghiên cứu và bào chế thành công dung dịch nha khoa có nguồn gốc thảo dược, vừa đảm bảo an toàn, lành tính lại dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Giữa rất nhiều sản phẩm trên thị trường, bạn nên lựa chọn dung dịch nha khoa đã được chứng minh tác dụng, sản xuất - phân phối bởi công ty uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng,... trong đó sản phẩm chứa thành phần chính là sáp ong trong cồn kết hợp với nhiều thảo dược quý (lá trầu không, cùi quả cau, vỏ chay) là một trong số ít dung dịch nha khoa hội tụ đầy đủ các tiêu chí này.

Sáp ong, lá trầu không, cùi quả cau, vỏ chay đều là những nguyên liệu được sử dụng từ lâu đời trong điều trị các bệnh răng miệng. Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” trên kênh truyền hình Quốc hội, chuyên gia Văn Trọng Lân cho biết: “Nghiên cứu tại Đức cho thấy, trong sáp ong chứa tới 210 vitamin, khoáng chất giúp kháng khuẩn, loại trừ những vi sinh vật gây bệnh trong khoang miệng - nguyên nhân gây ra phần lớn các bệnh răng lợi, đặc biệt là hôi miệng”. Hay một nghiên cứu khác tại Trung Quốc cho kết quả, trong cùi quả cau chứa hơn 59 hợp chất giúp nuôi dưỡng các tế bào lợi, làm lợi săn chắc.

Sự phối hợp trên đã tạo nên một công thức độc đáo, giúp khử mùi hôi miệng nhanh chóng và hạn chế tái phát.

Như vậy, bên cạnh chăm sóc răng miệng hàng ngày, bạn hãy sử dụng dung dịch nha khoa chứa sáp ong trong cồn để ngăn ngừa hôi miệng tiến triển nhé!

Trang Anh

Nutridentiz – Lợi chắc răng bền, thổi bay hôi miệng

Dung dịch nha khoa Nutridentiz có thành phần chính là dịch chiết sáp ong trong cồn kết hợp với một số loại thảo dược quý khác như dịch chiết xuất vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, dịch chiết xuất lá trầu không giúp: Làm sạch, làm thơm, khử mùi hôi, làm dịu mát miệng trong các trường hợp viêm quanh răng, viêm lợi, viêm niêm mạc miệng,... cho hơi thở thơm mát hơn.

Góp phần giúp răng chắc khỏe, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây viêm lợi, viêm niêm mạc miệng,...

Dùng súc miệng hàng ngày giúp răng chắc khỏe, hơi thở thơm mát, không còn hôi miệng, giúp bạn thoải mái, tự tin khi giao tiếp.

Dùng cho những người mắc các vấn đề răng miệng như: Hôi miệng, sâu răng, viêm nướu răng, viêm quanh răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng, có mảng bám trên răng,...;

Người có thói quen hút thuốc lá, ăn thực phẩm gây mùi khó chịu. Dùng súc miệng mỗi ngày 2 - 3 lần để hàng ngày giúp lợi răng chắc khỏe, nên ngậm tối thiểu 30 giây trước khi nhổ bỏ đi. 

Nutridentiz giúp cải thiện bệnh răng miệng hiệu quả
Nutridentiz giúp cải thiện bệnh răng miệng hiệu quả.

Hiện nay, nhãn hàng Nutridentiz đang triển khai CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI “Mua 6 - Tặng 1”. Theo đó, khi mua 6 hộp sản phẩm Nutridentiz, bạn sẽ được nhận ngay 1 hộp. Hơn nữa, Nutridentiz CAM KẾT HOÀN 100% TIỀN NẾU KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM KHÔNG HIỆU QUẢ.

Chi tiết liên hệ: 02473029996. Hãy đăng ký tham gia ngay! Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar. Địa chỉ: 173 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Liên hệ: 024.37757240.

 

Tin mới

Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Công văn số 440/UBND-VP5 gửi: Ban An toàn giao thông tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh, UBND các huyện, thành phố Nam Định, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo
Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo

Hôm nay 20/4, giá lúa gạo thị trường trong nước điều chỉnh tăng với một số loại lúa và gạo. Gạo xuất khẩu điều chỉnh tăng sau nhiều phiên đi ngang. Nhu cầu lúa IR 504 và lúa thơm khá.

Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây
Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây

Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC – MCK: HCM) tăng trưởng ở hầu hết các mảng kinh doanh so với cùng kỳ năm 2023. Theo đó, doanh thu từ môi giới chứng khoán đạt 215 tỷ đồng, doanh thu từ cho vay ký quỹ đạt 339 tỷ đồng,…

Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc
Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình kiểm tra hộ kinh doanh Đinh Công Sách, địa chỉ đường Thiên Quan, phố Nam Giang, thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, tiến hành thu giữ, buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm an toàn thực phẩm.

Thông tin gạo ST24, ST25 được ưu đãi thuế xuất sang EU là không chính xác
Thông tin gạo ST24, ST25 được ưu đãi thuế xuất sang EU là không chính xác

Đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) khẳng định, thông tin gạo thơm ST24 và ST25 được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang thị trường EU là không chính xác.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ thị trường nào trong tháng 3/2024
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ thị trường nào trong tháng 3/2024

Trong tháng 3/2024, nhập khẩu phân bón từ thị trường Trung Quốc tăng mạnh 43,9% về lượng, tăng 55,3% về kim ngạch và tăng 7,9% về giá so với tháng 2/2024, đạt 174.582 tấn, tương đương 39,98 triệu USD.