Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dứt điểm kém, thầy trò HLV Hữu Thắng mất 3 điểm quan trọng trước U22 Indonesia

Mặc dù được chơi hơn người ở phút thứ 63, tuy nhiên U22 Việt Nam đã không tận dụng được lợi thế này, qua đó chia điểm đáng tiếc trước U22 Indonesia.

Với sự trở lại của Xuân Trường và Văn Hậu, U22 Việt Nam xuất phát với đội hình mạnh nhất. Vẫn như mọi khi, các học trò của HLV Hữu Thắng chủ động cầm bóng và dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Trong hiệp 1, U22 Việt Nam đã không ít cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng, điển hình như pha dứt điểm cắt mặt trong vòng cấm của tiền đạo Hồ Tấn Tài hay pha đánh đầu của hậu vệ Vũ Văn Thanh ở cuối hiệp 1.

Dứt điểm kém, thầy trò HLV Hữu Thắng mất 3 điểm quan trọng trước U22 Indonesia - Hình 1

Thầy trò HLV Hữu Thắng có trận hòa đáng tiếc trước U22 Indonesia

Còn đối thủ U22 Indonesia chọn cách chơi khá rắn và có nhiều pha phạm lỗi thô bạo, nhằm hạn chế những pha đi bóng của các cầu thủ U22 Việt Nam. Dù chơi phòng ngự phản công, tuy nhiên U22 Indonesia cũng tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm khiến thủ môn Phí Minh Long phải gặp khó khăn. Kết thúc hiệp 1 cả hai đội đều không ghi được bàn thắng nào.

Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Hữu Thắng vẫn là những người chiếm ưu thế khi chủ động chơi tấn công. Nhằm tăng cường sức mạnh tấn công, U22 Việt Nam đã có có hai sự thay đổi trong hiệp 2, đó là việc Tuấn Anh vào thay cho Duy Mạnh và Quang Hải thế chỗ của Hồng Duy.

Vẫn lỗi chơi rắn và thô bạo, phút 63’ U22 Indonesia đã phải trả giá khi cầu thủ Hanif đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha đánh muội vào mặt Hồ Tấn Tài.

Dứt điểm kém, thầy trò HLV Hữu Thắng mất 3 điểm quan trọng trước U22 Indonesia - Hình 2

Tiền đạo Hồ Tấn Tài đã bỏ lỡ có hội mười mươi

Những phút còn lại, với lợi thế hơn người U22 Việt Nam đã liên tục ép sân đối thủ. Nhiều cơ hội đã được U22 Việt Nam tạo ra, tuy nhiên các chân sút đã không thể tận dụng được. Điển hình như phút 90+1, tiền đạo Hồ Tấn Tài đã có pha đối mặt với thủ thành vừa mới vào sân từ ghế dự bị Kartika nhưng không thể chiến thắng được.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 khiến thầy trò HLV Hữu Thắng bắt buộc phải cầm hòa hoặc thắng U22 Thái Lan mới có quyền đi tiếp vào bán kết. Trước đó, U22 Thái Lan đã có chiến thắng 2-0 trước U22 Philippines, qua đó bằng điểm với U22 Việt Nam nhưng vẫn xếp sau khi kém hiệu số bàn thắng.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ được diễn ra vào lúc 15h00 ngày 24/8 trên sân Selayang.

Đội hình thi đấu:

U22 Việt Nam: 22 Minh Long, 3 Văn Khánh, 4 Tiến Dũng (đội trưởng), 17 Văn Thanh, 20 Văn Hậu, 11 Duy Mạnh, 6 Xuân Trường, 12 Hồng Duy, 9 Văn Toàn, 10 Công Phượng, 27 Tuấn Tài

U22 Indonesia: 1 Satria Tama Hardiyanto, 2 Putu Gede, 3 Andy Setyo, 23 Hansamu Yama, 28 Muhammad Rezaldi, 8 Muhammad Hargianto, 13 Febri Hariyadi, 21 Hanif Abdurrauf Sjahbandi, 22 Yabes Roni, 29 Septian David, 10 Erza Har Ruud Walian

Gia Huy

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng chỉ rõ 15 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu phải thực hiện
Thủ tướng chỉ rõ 15 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu phải thực hiện

Theo báo cáo, tháng Tư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ ban hành 13 văn bản quy phạm, trong đó có 12 nghị định và 1 quyết định quy phạm của Thủ tướng Chính phủ; 1 chỉ thị và 13 công điện. Tổng của 4 tháng, Chính phủ, Thủ tướng đã ban hành 44 nghị định, 74 nghị quyết, 398 quyết định.

Sắp diễn ra phiên xử phúc thẩm cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long
Sắp diễn ra phiên xử phúc thẩm cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long

Dự kiến từ ngày 15 - 17/5, TAND Cấp cao xử phúc thẩm xét kháng cáo của cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long về việc giảm nhẹ án tù 18 năm.

Phát hiện 2.500 bao thuốc lá không rõ nguồn gốc
Phát hiện 2.500 bao thuốc lá không rõ nguồn gốc

Ngày 4/5, Đội đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm, Phòng phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa chủ trì, phối hợp với Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn tuần tra, phát hiện 2.500 bao thuốc lá không rõ nguồn gốc.

Thừa Thiên Huế- Thu giữ 2,4 tấn thực phẩm đông lạnh nước ngoài
Thừa Thiên Huế- Thu giữ 2,4 tấn thực phẩm đông lạnh nước ngoài

Ngày 4/5, đại diện Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Quảng Điền kiểm tra một Kho hàng hóa thực phẩm đông lạnh tại tổ dân phố Vĩnh Hòa, đường Nguyễn Vịnh, thị trấn Sịa, phát hiện và thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc.

Nhiều doanh nghiệp chốt trả cổ tức, tuần từ ngày 6 đến 10/5
Nhiều doanh nghiệp chốt trả cổ tức, tuần từ ngày 6 đến 10/5

Trên 3 sàn HoSE, HNX và UPCoM, có 28 doanh nghiệp chốt trả cổ tức cho cổ đông, các ngày trong tuần từ 6 đến 10/5.

Hà Tĩnh công bố các quyết định luân chuyển, điều động, bổ nhiệm cán bộ
Hà Tĩnh công bố các quyết định luân chuyển, điều động, bổ nhiệm cán bộ

Sáng 4/5, Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã tổ chức lễ công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc luân chuyển, điều động, bổ nhiệm cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý năm 2024.