Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

EVN triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2022

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ cơ bản diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2022 với các hoạt động, sự kiện chính là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, trong đó tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thuộc EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở từng địa phương.

EVN triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2022
EVN triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2022.

Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm 2022 gồm có:

Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh.

Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp.

Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.

Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.

Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là vào mùa nắng nóng.

Hỗ trợ công tác thí nghiệm MBA của khách hàng trong thời gian triển khai Tháng tri ân khách hàng.

Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp cùng các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng Công ty Điện lực/ Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị của Tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như:

Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách

Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn các địa phương trong việc triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn.

Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII ở nhiều tỉnh thành phố do CBCNV của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhiệt tình tham gia thực hiện liên tục trong 08 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi. Điển hình như năm 2021 vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch Covid-19 nhưng cán bộ công nhân viên EVN và các đơn vị thành viên vẫn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục như: Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 6.000 hộ nghèo, hơn 246 các bệnh viện, cơ sở y tế, vệ sinh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho trên 3000 doanh nghiệp; Chương trình “Thắp sáng đường quê” với hàng trăm km đường, trên 2.000 điểm cột, công trình đã được thắp sáng...

Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Lịch tổ chức đại hội cổ đông các ngân hàng năm 2024
Lịch tổ chức đại hội cổ đông các ngân hàng năm 2024

Đầu năm 2024, nhiều ngân hàng đã ra thông báo về ngày chốt quyền và thời điểm tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

Bộ chỉ huy quân sự TP. Hải Phòng tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2024
Bộ chỉ huy quân sự TP. Hải Phòng tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2024

Hôm nay, tại Trung đoàn 836, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) thành phố Hải Phòng phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) thành phố Hải Phòng đã tổ chức Lễ ra quân huấn luyện năm 2024 và phát động Đợt thi đua cao điểm “Tiếp bước chiến sĩ Điện Biên - Tiến lên giành 3 nhất”, lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/05/1954 - 07/05/2024).

Thu ngân sách Nhà nước từ thuế trong hai tháng đạt gần 362.000 tỷ đồng
Thu ngân sách Nhà nước từ thuế trong hai tháng đạt gần 362.000 tỷ đồng

Cả nước ghi nhận 53 địa phương có tăng trưởng thu, 10 địa phương thu thấp hơn so với cùng kỳ và 37 địa phương có tiến độ thực hiện dự toán đạt khá, 26 địa phương có tiến độ thu thấp (dưới 20%).

Xử phạt hành chính 2 doanh nghiệp do vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán
Xử phạt hành chính 2 doanh nghiệp do vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán

Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Công nghệ Tiến Trung và Công ty cổ phần Khoáng sản và Cơ khí đã bị xử phạt hơn 200 triệu đồng do công bố thông tin không đúng thời hạn, không đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của Sở GD&ĐT Hải Phòng về nội dung tổ chức trải nghiệm tại trường THPT Lê Hồng Phong
Ý kiến của Sở GD&ĐT Hải Phòng về nội dung tổ chức trải nghiệm tại trường THPT Lê Hồng Phong

Liên quan đến việc tổ chức hoạt động trải nghiệm tại Trường THPT Lê Hồng Phong, Sở GD&ĐT Hải Phòng đã có thông tin chính thức về vụ việc.

Hải Phòng: Tiếp tục chương trình nhà Mái ấm biên cương
Hải Phòng: Tiếp tục chương trình nhà Mái ấm biên cương

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959 -3/3/2024) và 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2024. Ban Chỉ huy Biên phòng Cửa khẩu Cảng Hải Phòng phối hợp Đồn Biên phòng Vinh Quang và UBND xã Vinh Quang (huyện Tiên Lãng) tổ chức khánh thành nhà Mái ấm biên cương cho hộ gia đình ông Vũ Văn Sứng tại thôn Đông Trên, xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng.