Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

FC Báo chí Thanh Hoá làm tốt công tác tổ chức Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ VIII năm 2022

Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ VIII năm 2022 tổ chức tại Thanh Hóa đã kết thúc thành công tốt đẹp. Với cương vị là đơn vị đăng cai, FC Báo chí Thanh Hoá đã làm tốt công tác tổ chức, để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng bạn bè đồng nghiệp.

Giải bóng đá báo chí miền Trung lần thứ VIII năm 2022 diễn ra tại Thanh Hóa đã chính thức khép lại với rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Giải năm nay được diễn ra trong 02 ngày là 04 và 05/06 tại Thanh Hóa. Với sự tham gia của 6 đội bóng, quy tụ gần 300 cầu thủ là phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí trung ương và địa phương tại khu vực miền Trung.

Sau những ngày thi đấu sôi nổi, giải đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Liên quân báo chí Nghệ An (Rclub Nghệ An). Đây cũng là chiếc cúp thứ 4 Rclub Nghệ An đạt được sau 8 mùa giải.

Ban Tổ chức đã trao Cúp, huy chương, phần thưởng cho các đội vô địch, hạng nhì, hạng ba, giải phong cách và các danh hiệu cá nhân gồm: cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải.

Với cương vị là đơn vị đăng cai tổ chức, FC Báo chí Thanh Hóa đã nỗ lực hết mình trong công tác đón tiếp, hỗ trợ các đội bóng cũng như toàn thể các bạn đồng nghiệp trong những ngày giải bóng đá diễn ra. Đồng thời, FC Báo chí Thanh Hoá cũng đã làm tốt công tác tổ chức để Giải bóng đá báo chí miền Trung lần thứ VIII năm 2022 thành công tốt đẹp.

Trong buổi lễ tổng kết, trao giải diễn ra vào tối ngày 05/06, Nhà báo Trần Đại, Chủ tịch FC Báo chí Thanh Hóa, Trưởng ban Tổ chức Giải bóng đá miền Trung lần thứ VIII đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hoá, cũng như các sở, ngành và cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh nhà đã quan tâm, hỗ trợ Ban tổ chức để giải đấu thành công rực rỡ.

Đồng thời, tập thể FC Báo chí Thanh Hóa rất biết ơn và cảm tạ sự quan tâm, cổ vũ của các bạn bè đồng nghiệp, các cổ động viên khi không chỉ cháy hết mình trên sân cỏ vì giải đấu mà còn đã cùng nhau chung sức đóng góp kinh phí hơn 60 triệu đồng cho hoạt động tương thân tương ái chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn, và với đồng nghiệp không may bị bệnh hiểm nghèo.

Giải bóng đá báo chí miền Trung không chỉ là một một sân chơi bóng đá mà còn là "ngôi nhà" của những người làm báo miền Trung. Ở đó có sự hỗ trợ trong công việc, sẻ chia trong cuộc sống.

Trong sáng nay (06/06), sau khi kết thúc giải đấu, Nhà báo Trần Đại, Chủ tịch FC Báo chí Thanh Hóa, Trưởng Ban tổ chức Giải bóng đá miền Trung lần thứ VIII đã trực tiếp vào Nghệ An, trao tận tay số tiền 30 triệu đồng (do các đội bóng tham dự giải quyên góp) đến anh Phạm Hòa – Phóng viên Báo Zingnews, bị tai biến, gia đình gặp khó khăn.

Một số hình ảnh nổi bật trong Giải bóng đá báo chí miền Trung lần thứ VIII năm 2022 diễn ra tại Thanh Hóa:

Công tác chuẩn bị cho giải đấu được FC Báo chí Thanh Hoá tiến hành rất chu đáo, chuyên nghiệp.
Công tác chuẩn bị cho giải đấu được FC Báo chí Thanh Hoá tiến hành rất chu đáo, chuyên nghiệp.

Nhà báo Trần Đại

Nhà báo Trần Đại, Chủ tịch FC Báo chí Thanh Hóa, Trưởng Ban tổ chức Giải bóng đá miền Trung lần thứ VIII. Ảnh Hoàng Đông.
Các thành viên trong Ban tổ chức luôn nhiệt huyết, trách nhiệm với nhiệm vụ được giao
Các thành viên trong Ban Tổ chức luôn nhiệt huyết, trách nhiệm với nhiệm vụ được giao. Ảnh Hoàng Đông.
Tinh thần tương thân tương ái, trao quà đến các hoàn cảnh khó khăn
Tinh thần tương thân tương ái, trao quà đến các hoàn cảnh khó khăn.
Những phút giây thăng hoa
Những phút giây thăng hoa.
Những pha bóng kịch tính, với lối chơi tốc độ, hiểm hóc
Những pha bóng kịch tính, với lối chơi tốc độ, hiểm hóc.

Các cầu thủ cháy hết mình trên sân cỏ

Các cầu thủ cháy hết mình trên sân cỏ.
Những niềm vui vỡ oà...
Những niềm vui vỡ oà....
Các cổ động viên nhiệt tình
Các cổ động viên nhiệt tình.
Công tác đón tiếp các đoàn về tham dự giải đấu được đơn vị chủ nhà rất chú trọng với tinh thần chu đáo, thân tình, trân trọng
Công tác đón tiếp các đoàn về tham dự giải đấu được đơn vị chủ nhà rất chú trọng với tinh thần chu đáo, thân tình, trân trọng.
Hạnh phúc của đội jhkd
Giải đấu đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Liên quân báo chí Nghệ An.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

BTL Vùng Cảnh sát biển 3: Phối hợp bắt tàu vận chuyển dầu 90.000 lít dầu DO trái phép
BTL Vùng Cảnh sát biển 3: Phối hợp bắt tàu vận chuyển dầu 90.000 lít dầu DO trái phép

Lực lượng chức năng Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 chủ trì phối hợp bắt tàu vận chuyển dầu 90.000 lít dầu DO trái phép tại vùng biển cách Đông Nam Côn Đảo khoảng 120 hải lý.

Những địa điểm du lịch lý tưởng - Bài 7: Quảng Ninh – du lịch vươn tầm cao mới
Những địa điểm du lịch lý tưởng - Bài 7: Quảng Ninh – du lịch vươn tầm cao mới

Việt Nam là một trong những điểm đến đẹp nhất tại Đông Nam Á. Với cảnh đẹp cùng văn hóa đa dạng, du lịch Việt Nam đang ngày một hấp dẫn du khách tới thăm quan. Được phủ xanh bởi mặt biển, núi rừng và các khu vườn quốc gia, Việt Nam trở thành điểm đến với những hành trình khám phá bất tận…

Tiềm ẩn nguy cơ mất vệ sinh trong từng bó rau, lạng thịt tại chợ dân sinh
Tiềm ẩn nguy cơ mất vệ sinh trong từng bó rau, lạng thịt tại chợ dân sinh

Chợ dân sinh đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên, hiện nay, do công tác quản lý còn nhiều bất cập, vấn đề bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm tại các chợ vẫn chưa được thực hiện hiệu quả, vì vậy, việc đảm bảo ATVSTP đối với các mặt hàng là điều được đặc biệt quan tâm của người tiêu dùng.

Thông cáo báo chí ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 9, khóa XIII
Thông cáo báo chí ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 9, khóa XIII

Ngày làm việc thứ hai của Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã làm việc tại tổ thảo luận về Đề cương Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng trình Đại hội XIV của Đảng,...

Xử phạt 15,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 30 hộp nước hoa không rõ nguồn gốc
Xử phạt 15,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 30 hộp nước hoa không rõ nguồn gốc

Lực lượng QLTT tỉnh Nghệ An vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 15,5 triệu đồng đối với ông N.T.H. (có địa chỉ tại xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An). Đồng thời, buộc tiêu hủy tang vật vi phạm là 30 hộp nước hoa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Bà Rịa – Vũng Tàu thúc đẩy phát triển, thu hút khách du lịch năm 2024
Bà Rịa – Vũng Tàu thúc đẩy phát triển, thu hút khách du lịch năm 2024

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ban hành Kế hoạch thúc đẩy phát triển, thu hút khách du lịch đến tỉnh năm 2024.