Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

FE CREDIT được vinh danh là “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”

Ngày 05/12, Công ty Tài chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) được vinh danh là “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” do Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) phối hợp cùng các bộ, ban, ngành đánh giá.

Ông Phạm Mạnh Khôi - Đại diện FE CREDIT nhận chứng nhận tôn vinh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” 2021 từ Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL và Chủ tịch VNABCÔng Phạm Mạnh Khôi - Đại diện FE CREDIT nhận chứng nhận tôn vinh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” 2021 từ Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL và Chủ tịch VNABC.

Lễ vinh danh nằm trong khuôn khổ diễn đàn "Văn hóa với Doanh nghiệp" 2021 với chủ đề “Tiếp biến văn hoá - Nền tảng phục hồi và phát triển kinh tế bền vững” do Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tổ chức triển khai cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Trung ương đoàn và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Các doanh nghiệp tham gia chương trình đánh giá dựa trên 19 tiêu chí và 51 chỉ số đánh giá, đo lường trong Bộ Tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thực hiện, gồm 2 phần:

Phần 1 là các điều kiện bắt buộc và doanh nghiệp phải vượt qua các điều kiện này mới được xét tiếp ở vòng sau, gồm: Không buôn lậu, không trốn thuế; không sản xuất, kinh doanh hàng giả, sản phẩm độc hại; không nợ lương và bảo hiểm xã hội của người lao động; không lừa đảo, lợi dụng hoặc làm hại các tổ chức, cá nhân khác; không vi phạm pháp luật.

Phần 2 là các tiêu chí đánh giá gồm 05 nhóm tiêu chí: Lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững; xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp; thượng tôn pháp luật; đạo đức kinh doanh; trách nhiệm xã hội.

Với việc đáp ứng đủ các tiêu chí trên, đồng thời vượt qua vòng thẩm định khắt khe của Hội đồng quốc gia trên nguyên tắc minh bạch - công tâm - công bằng, FE CREDIT là công ty tài chính duy nhất được công nhận là “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2021.

Trong giai đoạn đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống kinh tế - xã hội, văn hóa kinh doanh luôn được FE CREDIT đề cao, được xem là chìa khóa giúp công ty trụ vững trong đại dịch và nỗ lực vượt qua khó khăn để phát triển trong giai đoạn mới.

Với vai trò tiên phong trong mảng cho vay tiêu dùng, FE CREDIT liên tục triển khai các giải pháp nhằm tăng cường khả năng tiếp cận nguồn tín dụng an toàn, hợp pháp của người dân, phục vụ nhu cầu tiêu dùng chính đáng, nhất là trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Cụ thể, công ty đã chủ động cân đối khả năng tài chính, tiết giảm chi phí hoạt động để tập trung nguồn lực giảm lãi suất cho vay và xây dựng lãi suất ưu đãi góp phần hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn. Đồng thời, thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi phí, giữ nguyên nhóm nợ theo các quy định của NHNN.

Trong những tháng đầu năm 2021, FE CREDIT đã có tới 400.000 khoản vay, dư nợ cho vay đạt khoảng 2.000 tỷ đồng được hưởng lãi suất ưu đãi. Lũy kế từ đầu năm 2020 đến cuối tháng 10/2021, tổng số tiền lãi FE CREDIT đã miễn, giảm cho khách hàng khoảng 223 tỷ đồng, hỗ trợ cho gần 150.000 khách hàng.

Song song với đó, FE CREDIT cũng là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ vào trong hoạt động của công ty nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, thiết lập tiêu chuẩn mới về quản trị rủi ro cũng như nâng cao hiệu suất lao động, tạo động lực để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty phát triển và tăng trưởng một cách liên tục và bền vững.

Linh Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1.000 tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1.000 tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 24/4, giá heo hơi tăng 1.000 đồng/kg tại các tỉnh khu vực miền Bắc. Hiện giá heo dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay, 24/4: Tăng tới 2.300 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay, 24/4: Tăng tới 2.300 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, 24/4, gái cà phê tăng tới 2.300 đồng/kg, giá chạm mốc kỉ lục 129.000 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 128.700 đồng/kg.

Chỉ số hài lòng của người dân: Thận trọng với kết quả tích cực vì số phiếu khảo sát ít
Chỉ số hài lòng của người dân: Thận trọng với kết quả tích cực vì số phiếu khảo sát ít

Bộ Nội vụ vừa công bố chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS) năm 2023. Theo đó, có hơn 82,6% người dân hài lòng với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước, tăng so với năm 2022 (80,08%). Chỉ số tích cực trên nói lên điều gì?

Lọc hóa dầu Bình Sơn chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2024
Lọc hóa dầu Bình Sơn chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2024

Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR, mã chứng khoán: BSR) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 vào ngày 23/5 tại TP. Hồ Chí Minh.

Giá vàng hôm nay 24/4: Vàng trong nước biến động trái chiều
Giá vàng hôm nay 24/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Giá vàng hôm nay 24/4, giá vàng trong nước biến động trái chiều, về mốc 83,3 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới tiếp đà giảm nhẹ.

Việt Nam là nhà cung ứng nhiều mặt hàng thực phẩm quan trọng
Việt Nam là nhà cung ứng nhiều mặt hàng thực phẩm quan trọng

Việt Nam có 5 doanh nghiệp tham gia triển lãm thương mại thực phẩm và đồ uống (FHA-F&B), thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan ngay sau lễ cắt băng khai trương khu gian hàng.