Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

FESTIVAL HUẾ 2022 , bia HUDA sẽ mở đại tiệc “Bàn tiệc dài nhất Châu Á”

Thương hiệu bia Huda đã triển khai chương trình kêu gọi tất cả người dân miền Trung cùng chung tay tạo nên chiếc bàn tiệc dài chưa từng có trong “Lễ hội mùa hạ” của FESTIVAL Huế 2022, nhằm mục tiêu chinh phục kỷ lục Châu Á.

HUDA thương hiệu bia
HUDA thương hiệu bia "Đậm tình miền Trung".

Theo Ban Tổ chức, đây là sự tiếp nối nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu Huda trong việc gắn kết mọi người thông qua những "trải nghiệm miền Trung trong từng chai bia Huda", đồng thời lan toả tinh thần tự hào về các giá trị tốt đẹp của mảnh đất và con người nơi đây.

Được biết, trong suốt hành trình hơn 30 năm gắn bó, với nhiều hoạt động ý nghĩa, Huda luôn cam kết đồng hành, góp phần nâng cao đời sống của người dân miền Trung.  Năm nay, để đánh dấu cho sự trở lại của các hoạt động văn hoá, giải trí sau thời gian dài trầm lắng vì dịch bệnh, lần đầu tiên trong lịch sử, Huda khởi xướng và thực hiện ý tưởng “Bàn tiệc dài nhất Châu Á của người miền Trung”.

Thương hiệu bia HUDA tạo nên những bữa đại tiệc âm nhạc và ánh sáng ở nhiều tỉnh miền Trung
Thương hiệu bia HUDA tạo nên những bữa đại tiệc âm nhạc và ánh sáng ở nhiều tỉnh miền Trung.

Để làm được điều đó, thương hiệu bia “đậm tình” sẽ tổ chức nhiều hoạt động có tính chất tương tác trên Facebook như minigame, đố vui hàng tuần, cuộc thi ảnh, phát sóng trực tiếp cùng người nổi tiếng,… từ đó khuyến khích những người con miền Trung chia sẻ về các trải nghiệm đáng nhớ gắn liền với mảnh đất quê hương.

Cụ thể, chỉ cần mua bia Huda hoặc tham gia vào trò chơi thú vị tại các điểm bán hàng, khách hàng sẽ được tặng miễn phí vé mời tham gia sự kiện, đồng nghĩa với việc trở thành một trong những người tạo nên chiếc bàn kỷ lục tại buổi đại tiệc được tổ chức trong khuôn khổ Festival Huế 2022.

Vào ngày 26/06, những “chuyến xe Huda” sẽ chạy dọc khắp các tỉnh miền Trung, đưa hàng ngàn người dân các địa phương đến với Festival Huế, tạo cơ hội để mọi người cùng nhau lan toả tinh thần miền Trung và thiết lập kỷ lục “Chiếc bàn tiệc dài nhất Châu Á”. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ mang đến Huế một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam.

Bia HUDA là Nhà tài trợ chính cho các kỳ FESTIVAL Huế từ năm 2000 đến nay
Bia HUDA là Nhà tài trợ chính cho các kỳ FESTIVAL Huế từ năm 2000 đến nay.

Cũng cần nhắc lại, Carlsberg Việt Nam và thương hiệu bia HUDA là nhà tài trợ chính của lễ hội Festival Huế từ năm 2000 đến nay. “Chiếc bàn tiệc dài nhất Châu Á” là sự kiện đặc biệt, một trong những hoạt động chính thuộc Festival Huế 2022 với chủ đề “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển”.

Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi cuộc sống giờ đây đã trở lại trạng thái bình thường. Mùa hè đang đến gần cũng chính là lúc để mọi người cùng nhau ăn mừng và hòa mình tận hưởng những hoạt động ‘có một không hai’ mà Huda mang lại. Thật sự biết ơn khi chúng tôi được tiếp tục nối dài hành trình hơn 30 năm gắn kết với dải đất miền Trung, có cơ hội để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc sống của người dân nơi đây thêm phần ý nghĩa”.

HUDA là nhà tài trợ cho Lễ hội
HUDA là nhà tài trợ cho Lễ hội "Thuận An Biển gọi 2022".

Ông Branimir Bratanov, Giám Đốc Marketing của Carlsberg Việt Nam cho biết thêm: “Lần đầu tiên trong lịch sử, Huda sẽ cùng với người dân miền Trung tạo nên chiếc bàn dài nhất châu lục với độ dài 01km. Chúng tôi hi vọng đây sẽ là một trong những trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ nhất tại miền Trung vào mùa hè này. Ngoài ra, đây cũng là dịp để Huda kết nối mọi người, cùng ngợi ca vẻ đẹp thiên nhiên và tôn vinh những giá trị đáng quý của mảnh đất đậm tình”.

                                                                                                                                    Thanh Bình- Trâm Linh

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.