Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

FORMAT giới thiệu sản phẩm áo chống nắng ngăn ngừa ung thư da

Hãng thời trang FORMAT đã ứng dụng thành công công nghệ có nguồn gốc Nhật Bản này để cho ra mắt dòng

THCL Hãng thời trang FORMAT đã ứng dụng thành công công nghệ có nguồn gốc Nhật Bản này để cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang chống nắng SUNSTOP by FORMAT được cho là ngăn chặn gần như 100% tia UV với chỉ số UPF50+.

Khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm Sunstop by Format

Theo thống kê của Bệnh viện Da liễu TW, ung thư da là một trong 10 căn bệnh ung thư hay gặp nhất tại Việt Nam. Tác nhân chính gây ung thư da là tia UV (tia cực tím, tia tử ngoại) có trong ánh nắng mặt trời. Tia UV xuyên qua da, gây tổn thương cho các tế bào, sau đó sẽ dẫn tới ung thư da.

Để tạo một lá chắn phòng chống căn bệnh chết người này, các nhà khoa học đã tạo ra loại vải chống tia UV. Khả năng bảo vệ tia UV của mỗi lại vải chống nắng được xác định bởi chỉ số UPF. Chỉ số này càng lớn, khả năng chống tia UV càng cao. Một loại vải được cho là có khả năng bảo vệ tia UV tuyệt vời khi có UPF từ 40 trở lên.

Mới đây, hãng thời trang FORMAT đã ứng dụng thành công công nghệ có nguồn gốc Nhật Bản này để cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang chống nắng SUNSTOP by FORMAT được cho là ngăn chặn gần như 100% tia UV với chỉ số UPF50+.

Ông Vũ Thanh Hòa – Giám đốc Dự án Thời trang Format chia sẻ: “Ngay từ lần sử dụng đầu tiên, trang phục chống nắng SUNSTOP by FORMAT có khả năng ngăn chặn tới 98% tia tử ngoại. Sau 40 chu kì giặt, đáng ngạc nhiên là chỉ số này tăng lên tới hơn 300 (chặn 99,7% tia UV). Như vậy, tác nhân chính gây ung thư da đã được ngăn chặn hữu hiệu”.

Cũng theo vị đại diện hãng thời trang FORMAT, điều kì diệu này đã được chứng thực bởi Viện Dệt may Việt Nam. Bên cạnh công dụng chính, SUNSTOP by FORMAT còn tạo ra một cuộc cách mạng trong thời trang chống nắng. Các mẫu sản phẩm vừa đảm bảo yếu tố ngăn gần như hoàn toàn tia UV đồng thời cũng là sản phẩm thời trang đầy phong cách, thoáng mát, an toàn khi sử dụng.

SUNSTOP cũng là tên gọi cho bộ sưu tập thời trang chống nắng độc đáo của FORMAT. Được biết đến là thương hiệu đi tiên phong trong ứng dụng các công nghệ thời trang vào thực tiễn, nay, SUNSTOP thực sự là minh chứng thuyết phục cho khả năng dẫn đầu công nghệ của hãng. Với dòng sản phẩm này, FORMAT thực sự đem tới một sản phẩm tin cậy, bảo vệ sức khoẻ NTD, hứa hẹn tạo ra một cuộc cách mạng trong thị trường thời trang chống nắng hiện nay.

Được biết, ngày 20/7, FORMAT đã đón nhận 10 khách hàng ngẫu nhiên để cùng trải nghiệm thực tế trong chương trình “Lên đỉnh yêu thương” cùng Sunstop by Format và bày tỏ những đánh giá hết sức tốt đẹp về sản phẩm. Đây cũng là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi các sự kiện “Chia sẻ yêu thương – vẹn tròn trách nhiệm” của Sunstop by Format với mong muốn mang đến cho NTD cả nước những sản phẩm thời trang bảo vệ sức khỏe tốt nhất đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm của DN vì sức khỏe cộng đồng.

 

Đoàn Huế (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.