Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gia Lai: Bé trai 6 tuổi bỗng dưng mất tích

Trưa ngày 4/8, Thượng tá Trần Ngọc Anh (Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai) cho biết, sau khi nhận được tin trình báo một cháu bé 6 tuổi ở thôn 3, xã Diên Phú, TP. Pleiku mất tích, Cảnh sát hình sự tỉnh và công an TP. Pleiku đang tố chức tìm kiếm.

Thông tin từ anh Phạm Thanh Bình và vợ là chị Nguyễn Thị Diễm trú tại thôn 3, xã Diên Phú, TP. Pleiku cho biết: trưa ngày 1/8, sau khi ăn cơm trưa với gia đình xong, đến khoảng 14h gia đình không tìm thấy con trai là cháu Phạm Nguyên Hào (SN 2012) đâu nữa.

Chị Diễm cho biết: “Tôi làm phụ hồ, còn anh Bình làm rẫy. Thời gian gần đây, anh ấy bị thoái hóa cột sống nên không làm được việc nặng, gia đình cũng hết sức khó khăn. Cháu Hào, khi mới sinh được 6 tháng thì bị bệnh động kinh cục bộ, nên cũng không được lanh lợi và bình thường như những trẻ khác. Em chủ yếu chơi với ba mẹ, nhà ông bà nội và người thân trong gia đình chứ làng xóm em cũng ít qua chơi. Hàng ngày chúng tôi vẫn đưa cháu đi gửi trẻ, nhưng  ngày 1/8, ba cháu nói sắp đi xa nên để cháu ở nhà chơi chứ không gửi trẻ. Hôm ấy, tôi đi làm mà trong lòng không yên, nên đã xin về sớm. Ai ngờ, về tới nhà nghe tin không tìm thấy con”.

Mắt ngấn lệ chị nói tiếp: “Tối trước hôm xảy ra sự việc, Hào có làm đứt dây nồi cơm điện, nên tôi có mắng cháu mấy câu, cháu  khóc rồi bỏ vào phòng đóng cửa lại. Nhưng, tối hôm đó và sáng hôm sau, tôi và chồng thấy cháu cũng bình thường. Cháu không có giận tôi, nên tôi nghĩ, cháu không thể bỏ đi”.

Anh Bình thẫn thờ ngồi ở góc bàn, mỗi khi có điện thoại vang lên, anh lại vội vàng bắt máy với hy vọng, sẽ có người báo tin cho gia đình về cháu, nhưng sau mỗi lần bắt máy lại thêm thất vọng, nỗi buồn hiện rõ trên khuôn mặt. Anh tâm sự: “Buổi sáng hôm ấy, cháu chỉ đi lại từ nhà tôi qua nhà ông bà nội cháu, đến trưa tôi tắm cho cháu rồi cả hai cha con ăn cơm rồi đi ngủ. Thế mà chỉ thoáng một chút thôi đã không còn tìm thấy cháu đâu nữa. Gia đình đã báo với công an xã, công an TP. Pleiku và công an tỉnh Gia Lai, đồng thời huy động bà con hàng xóm đi tìm khắp các vườn cũng như các mương nước gần nhà. Nhưng đến hôm nay đã sang ngày thứ tư rồi mà vẫn không tìm thấy cháu”.

Gia Lai: Bé trai 6 tuổi bỗng dưng mất tích - Hình 1

Hàng rào bên nhà ông bà nội cháu Hào, nơi gia đình nhìn thấy cháu lần cuối vào chiều ngày 1/8

Anh chị cũng thông tin thêm, chiều hôm cháu Hào mất tích, những người hàng xóm có trông thấy một chiếc ô tô loại 7 chỗ đậu gần nhà ông bà nội cháu, sau đó một lúc chiếc ô tô rời đi thì cũng không thấy cháu bé. Lại có nguồn tin một người bán bánh mì trên Quốc Lộ 14 (cách nhà anh chị khoảng hơn 1km) có thấy một người phụ nữ dẫn theo một trẻ nhỏ giống với con của anh Bình và chị Diễm.

Trước thông tin này, Thượng tá Trần Ngọc Anh cho biết: “Sau khi nhận được đơn, cơ quan chức năng đã tìm kiếm, thông báo cho các tổ dân phố, địa phương, cũng như cho người đi kiểm tra lại các camera giám sát, camera các hộ dân gần đó cũng như của các tổ dân phố. Thông tin về những nghi vấn mà gia đình cung cấp, anh em đã đi kiểm tra nhưng thông tin đó không chính xác. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực cùng gia đình tìm kiếm cháu”.

Cháu Phạm Nguyên Hào (SN2012); cao khoảng 1,2m; nặng 20kg. Bị bệnh động kinh cục bộ nên mắt trợn ngược, chậm chạp hơn người bình thường. Một ngón tay áp út (gia đình không nhớ rõ bên tay phải hay trái) có vết sẹo vì bị cháy điện, có mốt ruồi trên ngực. Khi đi, cháu mặc áo dài tay màu xanh dương, quần đùi màu hồng.

Ai biết cháu ở đâu, hoặc thấy cháu bé có đặc điểm nhận dạng như trên xin liên hệ đến cơ quan công an hoặc tới số điện của gia đình cháu:

Anh Phạm Thanh Bình: 0972.649.340

Chị Nguyễn Thị Diễm: 0972.525.091

Địa chỉ: thôn 3, xã Diên Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

Kim Yến

 

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc
Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1528/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.

Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024
Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

Thực hiện Đề án “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021-2025”, trong 2 ngày 19 và 20/4, Liên đoàn Lao động huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Sáng 20/4, ông Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 tại 2 huyện: Nga Sơn và Hậu Lộc.

Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh
Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh

Ngày 20/4, Cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái vừa tổ chức tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn thực phẩm.