Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải pháp cải thiện ù tai, có tiếng e e trong tai nhờ sản phẩm thảo dược Kim Thính

Ù tai, có tiếng e e trong tai là tình trạng phổ biến, gây nhiều khó chịu cho người mắc. Hiện nay, có một giải pháp giúp cải thiện ù tai, có tiếng e e trong tai đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn và nhận thấy hiệu quả tích cực, đó là sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thính.

Nguyên nhân gây ù tai, có tiếng e e trong tai

Ù tai, có tiếng e e trong tai là hiện tượng người mắc nhận thấy những âm thanh ảo bên trong tai mà không đến từ bất cứ nguồn nào ở môi trường bên ngoài. Theo các chuyên gia, ù tai, có tiếng e e trong tai đôi khi không phải bệnh mà là triệu chứng của một tình trạng tiềm ẩn trong cơ thể. Những nguyên nhân gây ù tai phổ biến nhất có thể kể đến là: Tiếp xúc với tiếng ồn lớn; Mắc các bệnh về tai như: Viêm tai giữa, viêm ống tai ngoài, viêm tai trong, thủng màng nhĩ; Rối loạn khớp thái dương hàm; Mắc bệnh xơ cứng tai, huyết áp cao, tiểu đường,…

Có nhiều nguyên nhân gây ù tai, có tiếng e e trong tai
Có nhiều nguyên nhân gây ù tai, có tiếng e e trong tai.

Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa dẫn đến tình trạng này là do chức năng tạng thận yếu hoặc sự suy giảm dinh dưỡng, năng lượng, khả năng lưu thông máu, oxy lên tế bào thần kinh thính giác. Cụ thể:

- Theo y học cổ truyền thì thận khai khiếu ra tai. Điều này có nghĩa là chức năng, sức khỏe của thận ảnh hưởng trực tiếp đến thính lực. Khi thận khỏe thì tai nghe tốt, còn thận kém sẽ gây các vấn đề về thính lực như: Ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực... 

- Theo y học hiện đại thì ù tai, có tiếng e e trong tai là do sự lão hóa của cơ quan thính giác, thần kinh tai thiếu máu, oxy cùng các chất dinh dưỡng, nên chức năng truyền tín hiệu âm thanh từ ngoài vào tai, lên não bị ảnh hưởng và gây ù tai, có tiếng e e trong tai.

Bị ù tai, nghe tiếng e e trong tai có nguy hiểm không?

Theo các chuyên gia, ù tai không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng nếu chậm trễ trong quá trình điều trị có thể ảnh hưởng nhiều đến tâm lý, sức khỏe, cuộc sống cũng như công việc của người mắc. Cụ thể như:

- Tự cô lập bản thân: Ù tai, có tiếng e e trong tai khiến người bệnh gặp khó khăn khi nói chuyện. Điều này dễ khiến họ cảm thấy tự ti và dần cô lập bản thân, tránh khỏi các mối quan hệ xã hội, thậm chí bị trầm cảm.

- Gây mất ngủ: Vào ban đêm, khi không gian yên tĩnh, người mắc thường nhận thấy những tiếng kêu trong tai to hơn nên dễ bị mất ngủ. Mất ngủ về đêm sẽ gây mệt mỏi và kéo theo nhiều vấn đề sức khỏe khác.

Người bị ù tai, có tiếng e e trong tai dễ bị mất ngủ
Người bị ù tai, có tiếng e e trong tai dễ bị mất ngủ.

 - Suy giảm thính lực: Bị ù tai, có tiếng e e trong tai thời gian dài khiến người bệnh nghe khó, lâu dần họ sẽ không thể nghe rõ những âm thanh bình thường, tiếng trò chuyện và bị điếc hoàn toàn.

- Ảnh hưởng tới công việc: Ù tai, có tiếng e e trong tai làm ảnh hưởng xấu tới công việc, làm giảm thu nhập và chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Giải pháp cải thiện ù tai, có tiếng e e trong tai nhờ sản phẩm thảo dược

Trước đây, để cải thiện ù tai, có tiếng e e trong tai, người bệnh thường sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tổng hợp. Những sản phẩm này mới chỉ giải quyết được nguyên nhân theo tây y là chống viêm, tăng tuần hoàn máu não, mà chưa tác động đến nguyên nhân sâu xa theo đông y - đó là do chức năng thận suy giảm. Do vậy, bệnh không khỏi triệt để, thường xuyên tái phát. Mặt khác, việc sử dụng các thuốc tây thường không thân thiện với cơ thể, gây nhiều tác dụng phụ.

Nhận thấy điều này, năm 2013, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm có thành phần chính là cây cối xay, kết hợp cùng nhiều thảo dược quý khác như: Cốt toái bổ, câu kỷ tử, đan sâm, thục địa,... giúp cải thiện ù tai, tiếng e e trong tai hiệu quả.

Sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay giúp cải thiện ù tai hiệu quả
Sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay giúp cải thiện ù tai hiệu quả.

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần là các thảo dược chống viêm thực vật, giảm đau thực vật, vừa giúp bổ thận (theo đông y), vừa có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường dinh dưỡng, oxy lên tế bào thần kinh tai và cơ quan thính giác (theo tây y). Nhờ đó, sản phẩm giúp cải thiện điếc tai hiệu quả bền vững, không gây tác dụng phụ ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” được phát trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc Hội, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương đánh giá cao về công dụng của sản phẩm thảo dược này.

Ù tai, có tiếng e e trong tai dễ gây ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe của người bệnh. Do đó, nếu đang gặp tình trạng này, người mắc cần tìm hướng điều trị càng sớm càng tốt. Đặc biệt là sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây cối xay đều đặn mỗi ngày, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác

Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa,... viên nén Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác. Hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm dùng cho người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ…

Sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị ù tai, tiếng e e trong tai
Sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị ù tai, tiếng e e trong tai.

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thính đang có chương trình đặc biệt: Khi mua 6 hộp sản phẩm thảo dược Kim Thính (30 viên), hoặc 1 hộp Kim Thính (180 viên), Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thính (30 viên). Đồng thời Kim Thính cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu. Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thảo Nguyên 

Tin mới

Giá xăng dầu hôm nay 28/4: Đánh dấu tuần leo dốc
Giá xăng dầu hôm nay 28/4: Đánh dấu tuần leo dốc

Giá xăng dầu hôm nay 28/4, giá dầu thế giới đã đánh dấu tuần tăng tốc với dầu Brent tăng 2,21 USD, dầu WTI tăng khiêm tốn hơn, 71 cent.

Giá heo hơi hôm nay 28/4: Giá heo hơi cao nhất 63.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 28/4: Giá heo hơi cao nhất 63.000 đồng/kg

Tuần qua, giá heo hơi tăng 1.000 - 2.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 63.000 đồng/kg. Dự báo xu hướng tăng sẽ tiếp diễn trong tuần tới?

Khánh Hòa thu giữ 2.175 sản phẩm thuốc lá điện tử nhập lậu
Khánh Hòa thu giữ 2.175 sản phẩm thuốc lá điện tử nhập lậu

Đội Quản lý thị trường số 1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hoà vừa kiểm tra 4 cơ sở kinh doanh trên địa bàn TP. Nha Trang, thu giữ 2.175 sản phẩm thuốc lá điện tử nhập lậu.

Đà Nẵng: Khai trương mùa du lịch biển 2024 với chủ đề “Sóng mùa hè”
Đà Nẵng: Khai trương mùa du lịch biển 2024 với chủ đề “Sóng mùa hè”

Năm nay, chương trình Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024 diễn ra từ ngày 26/4 đến hết ngày 1/5 với 19 hoạt động gồm chuỗi các hoạt động chính tại Công viên biển Đông, các bãi biển du lịch và chuỗi các hoạt động tại bán đảo Sơn Trà.

Giá vàng hôm nay 28/4: Vàng SJC trụ vững xuất sắc tại vùng giá đỉnh cao nhất lịch sử
Giá vàng hôm nay 28/4: Vàng SJC trụ vững xuất sắc tại vùng giá đỉnh cao nhất lịch sử

Giá vàng hôm nay 28/4: Cuối tuần giá vàng thế giới neo xấp xỉ mốc 2.340 USD/ounce, trong nước vàng SJC trụ vững tại vùng giá đỉnh cao nhất lịch sử 85,2 triệu đồng/lượng.

Lai Châu tiêu hủy 400 kg bánh nhập lậu
Lai Châu tiêu hủy 400 kg bánh nhập lậu

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Lai Châu vừa tổ chức tiêu hủy 400 kg bánh không đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm - hàng hóa nhập lậu.