Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải pháp “hồi sinh” mái tóc cho quý ông hói đầu

Theo chuyên gia Huỳnh Huy Hoàng (nguyên phó chủ tịch Hội da liễu TP.HCM), nam giới khi thấy tóc rụng nhiều, ít mọc cần có biện pháp can thiệp sớm và đúng cách để tránh hói đầu vĩnh viễn.

Đấng mày râu dễ hói đầu hơn phụ nữ

Kết quả từ một nghiên cứu thị trường gần đây vào năm 2017, thực hiện trên 2.000 nam giới bị rụng tóc tuổi từ 30-45 cho thấy: 80% gặp những vấn đề liên quan đến tâm lý: căng thẳng, stress, áp lực... đặc biệt là những người đàn ông đã có gia đình.

Các nhà khoa học Mỹ cũng khám phá ra rằng: nam giới thường chịu ảnh hưởng tiêu cực của stress nhiều hơn nữ, do đó, họ cũng dễ bị hói đầu hơn nữ giới. Tại sao lại có chuyện khác biệt này? Trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học nhận thấy rằng, khi gặp stress, nữ giới thường tìm cách giải tỏa như trò chuyện với bạn bè, người thân; giao tiếp mạng xã hội, đi mua sắm… Trái lại, nam giới thường bỏ mặc stress. Họ không cố gắng tìm cách giải tỏa, ngăn chặn. Hệ quả là mái tóc trên đầu họ lãnh đủ: tóc thưa và hói đầu dần.

Giải pháp “hồi sinh” mái tóc cho quý ông hói đầu - Hình 1

Là người có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên gia Huỳnh Huy Hoàng cho biết khi thần kinh căng thẳng, các tế bào thần kinh hoạt động hỗn loạn, tác động trực tiếp đến mạch máu của da, nang tóc co lại, không thể hấp thu tốt các dưỡng chất nuôi tóc. “Do đó, sẽ làm suy yếu tế bào mầm tóc” - ông Hoàng phân tích.

Tuy nguyên nhân gây rụng tóc chính là stress, nhưng khoa học cũng làm sáng tỏ về yếu tố di truyền. Theo lý giải của chuyên gia Huy Hoàng, với những người có yếu tố di truyền, nang tóc cực kỳ nhạy cảm với hậu chất nội tiết tố nam: chúng co nhỏ lại (khiến tóc mỏng đi), teo dần (khiến tóc dễ rụng và không mọc lại). Tại nang tóc suy yếu, tóc mới rất khó mọc hoặc không thể mọc lại. Vì thế, hiện tượng hói đầu xuất hiện.

Giải pháp mới giúp tóc mọc nhanh, khỏe

Những nghiên cứu sâu hơn ở mức độ sinh học phân tử tại nang tóc đã phát hiện: rụng tóc là do sự suy yếu tế bào mầm tóc, vốn nằm trong nang tóc. Nó được ví như "con giống" của sợi tóc, là nhân tố không thể thiếu để bắt đầu sự sống mới của tóc, quyết định tóc mới mọc lên nhanh hay chậm; dày chắc hay yếu ớt; và tóc mọc khỏe mạnh hay yếu rụng trở lại. Tế bào mầm tóc cũng là nhân tố sống còn để duy trì sức sống của tóc, giúp tóc sống lâu hơn, sợi tóc dày, chắc, khỏe và đen mượt.

Dựa trên sự phát hiện đột phá về tế bào mầm tóc, các nhà khoa học Mỹ đã cho ra đời sản phẩm Qik Hair hair dành cho Nam với tác dụng cân bằng nội tiết, thúc đẩy sự phát triển các tế bào mầm tóc.

Giải pháp “hồi sinh” mái tóc cho quý ông hói đầu - Hình 2

Thành phần trong Qik Hair cho nam giới bao gồm những thảo dược thiên nhiên, giúp bảo vệ tế bào mầm tóc như: Black Garlic giúp kháng vi khuẩn và kích thích thần kinh nang tóc, Ginseng và phức hợp Vitamin chống stress. Sản phẩm còn bao gồm những vi chất dinh dưỡng chiết xuất từ thảo dược, giúp tăng trưởng tế bào mầm tóc như Omega 3 vừa nuôi dưỡng vừa chống stress, có Millet seed làm giảm viêm ngứa, làm tăng trưởng tóc nên sợi tóc chắc khỏe.

Bổ sung 2 viên một ngày, sau 8 tuần, tóc sẽ chắc khỏe và giảm rụng đáng kể, các tế bào mầm tóc khỏe mạnh đã sẵn sàng đủ số lượng để bắt đầu cho sợi tóc mới mọc vươn lên lên khỏi da đầu. Với người hói đầu lâu năm hoặc lớn tuổi, cần sử dụng khoảng 3 tháng để thấy được hiệu quả tương tự.

Điều cuối cùng và quan trọng nhất, ông Hoàng tiết lộ thêm: "Trong Qik Hair cho nam có chứa các hoạt chất Eurycoma Longifolia, American Ginseng giúp giảm stress và cân bằng nội tiết nam. Nên chẳng những giúp nam giới phục hồi mái tóc khỏe mạnh, mà còn sảng khoái tinh thần, tăng cường sức khỏe sinh lý, tăng thêm "bản lĩnh" đàn ông để tận hưởng cuộc sống."

Xem thêm video: Giải pháp tận gốc giúp tóc mọc chắc khỏe, dày mượt

 

Giải pháp “hồi sinh” mái tóc cho quý ông hói đầu - Hình 3

Hoàng Lê

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân và người có uy tín tiêu biểu
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân và người có uy tín tiêu biểu

Hướng tới kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và nhân Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam, chiều 19/4, tại Trụ sở Chính phủ, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt Đoàn đại biểu các già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín tiểu biểu.

BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân
BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân

Trong thời gian từ ngày 15 đến ngày 19/4, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 4 phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho bà con ngư dân tỉnh Kiên Giang.

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.

Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'
Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'

Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử” của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp do cố nhà văn Hữu Mai thể hiện là một hiện thực rộng lớn gồm nhiều sự kiện, nhiều nhân vật, nhiều địa điểm, nhiều thời điểm khác nhau.

Hơn 2.000 vận động viên thi đấu 9 môn tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X
Hơn 2.000 vận động viên thi đấu 9 môn tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X

Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X năm 2024 tỉnh Bắc Ninh với chủ đề “Tuổi trẻ học đường Bắc Ninh sáng tạo, hội nhập và phát triển” khai mạc chiều 19/4. Hơn 2.000 vận động viên tham gia thi đấu ở 9 môn thể thao.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud
BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.