Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải vô địch Cử tạ CLB quốc gia năm 2024 sẽ diễn ra tại Thanh Hóa vào cuối tháng Tám

Sáng 29/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị ban tổ chức địa phương, triển khai công tác chuẩn bị cho Giải vô địch Cử tạ Câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 tại Thanh Hóa.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Đây là sự kiện do Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với Cục TDTT và Liên đoàn Cử tạ, Thể hình Việt Nam tổ chức. Giải dự kiến có sự tham gia tranh tài của hơn 200 VĐV của gần 30 tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Các VĐV tranh tài ở các nội dung cử giật, cử đẩy và tổng cử ở 10 hạng cân dành cho nam và 10 hạng cân dành cho nữ. Giải có tổng số 60 bộ huy chương. Theo kế hoạch, giải dự kiến khai mạc vào ngày 24/8 và diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa.

Tại hội nghị, ban tổ chức địa phương đã phân công nhiệm vụ cho các thành viên, các tiểu ban, trong đó tập trung chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công tác tổ chức thi đấu, công tác trọng tài, công tác điều hành giải đấu.

Sở VH,TT&DL, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, UBND TP Thanh Hóa phối hợp bố trí nơi lưu trú thuận lợi cho ban tổ chức giải, các đoàn VĐV về tham gia; bảo đảm công tác an ninh trật tự, công tác y tế, an toàn vệ sinh thực phẩm; tăng cường công tác tuyên truyền trong suốt thời gian diễn ra giải...

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Duy Tự, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL - Trưởng ban tổ chức địa phương đã đề nghị các thành viên, các tiểu ban, các sở, ngành, đơn vị có liên quan và UBND TP Thanh Hóa chủ động triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao để có sự chuẩn bị tốt nhất để giải đấu diễn ra an toàn, thành công tốt đẹp.

Đội tuyển cử tạ Thanh Hóa chuẩn bị lực lượng VĐV tốt nhất để tham gia giải với mục tiêu giành thành tích cao. Giải cũng là là dịp tuyên truyền quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh về văn hóa, du lịch, thể thao đặc sắc của xứ Thanh đến bạn bè trong nước góp phần thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá.

Giải vô địch Cử tạ CLB quốc gia năm 2024 là đợt sát hạch quan trọng để các địa phương, đơn vị đánh giá công tác huấn luyện, các VĐV được thi đấu, nâng cao chuyên môn, kinh nghiệm, chuẩn bị cho Giải cử tạ vô địch quốc gia sắp tới. Đội tuyển cử tại quốc gia sẽ tiếp tục phát hiện, tuyển chọn và bổ sung các VĐV xuất sắc chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế.

Khánh An

Bài liên quan

Tin mới

Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị
Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

Đảng ta nhận thức sâu sắc và khẳng định vai trò của nhân dân đối với sự nghiệp cách mạng, coi việc củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân là nhiệm vụ quan trọng, góp phần bảo đảm vững chắc sự lãnh đạo toàn diện của Đảng trong xây dựng và phát triển đất nước, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng.

Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Kế hoạch triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh tháng 9 và quý IV/2024.

Miền Trung mưa như trút nước, nguy cơ ngập lụt và sạt lở đất
Miền Trung mưa như trút nước, nguy cơ ngập lụt và sạt lở đất

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, mối nguy hiểm lớn nhất đến từ bão là khả năng gây mưa rất lớn và kéo dài cho một khu vực rộng lớn. Hôm nay và ngày mai, khu vực từ Hà Tĩnh đến Quảng Nam tiếp tục có mưa to đến rất to và rải rác có dông với lượng mưa phổ biến 100-300mm, có nơi trên 500mm. Do mưa lớn sẽ kéo theo nguy cơ lũ trên dòng sông, ngập lụt ở nơi trũng thấp và sạt lở đất, lũ quét ở vùng núi.

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh kiểm tra công tác phòng, chống áp thấp nhiệt đới
Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh kiểm tra công tác phòng, chống áp thấp nhiệt đới

Chiều 18/9, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cùng các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan đi kiểm tra công tác phòng chống áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh thành bão tại quận Thanh Khê.

Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2024
Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2024

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về việc tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.

47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới
47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới

Cách đây 47 năm, Quốc kỳ của Việt Nam tung bay trước Trụ sở Liên Hợp quốc. Việt Nam đã cử quân nhân tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp quốc và chứng minh cho thế giới thấy, Việt Nam là quốc gia thành viên có trách nhiệm và luôn nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới.