Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giúp vợ... biết 'thương' lấy mình

Không có quý ông nào lại muốn người bạn đời của mình nhanh “già” hay sớm gặp trục trặc“chăn gối”. Do đó, theo các chuyên gia, nam giới nên yêu thương chăm sóc vợ nhiều hơn, đặc biệt giúp vợ biết tự “thương” lấy mình nhiều hơn nữa.

Giúp vợ... biết 'thương' lấy mình - Hình 1

TS Huỳnh Thị Thu Thủy, chuyên gia trong lĩnh vực Phụ sản cho biết, những “thực tế” tâm sinh lý dưới đây của phụ nữ từ tuổi 30, 35 có thể khiến các quý ông bất chợt thương vợ mình hơn rất nhiều!

- Số liệu thống kê từ Hội Nội tiết Sinh sản và Vô sinh TP.HCM, ngay từ tuổi 30, có đến ¼ phụ nữ Việt Nam bắt đầu đối mặt với những biến động lớn về sức khỏe, sắc đẹp và đời sống “chăn gối”. Điều đó đồng nghĩa phụ nữ phải sống một cuộc sống kém chất lượng kéo dài hàng chục năm sau đó.

- Báo cáo từ BV Từ Dũ, lo âu ở phụ nữ tiền mãn kinh chiếm 50,8% và trầm cảm 38,5%. Điều đáng nói, tâm lý chị em hay cố chịu đựng một mình, càng đè nén càng khiến mình bị tổn thương.

Càng “bão giông”, vợ ơi càng phải thương mình!

Có thể nói, từ tuổi 30, 35, nỗi lo thường trực của chị em trước người chồng của mình đó là: nhanh già hơn; sức khỏe nhanh xuống dốc hơn; và sớm gặp các trục trặc “chăn gối” hơn.

Theo TS Thu Thủy, có nhiều nguyên nhân khiến phụ nữ phải đối mặt với tình trạng như vậy. Da chị em mỏng hơn, các protein dạng sợi và các phân tử giữ nước trong cấu trúc nền của da ít hơn nên nhanh lão hóa da, nhăn, khô, sạm hơn. Đặc biệt, bước vào độ tuổi này, cơ thể phụ nữ bắt đầu có sự sụt giảm của bộ 3 nội tiết tố nữ gồm Estrogen, Progesterone và Testosterone. Hậu quả, chị em phải đối mặt với hàng loạt vấn đề như mất ngủ, mệt mỏi, bốc hỏa, giảm ham muốn, khô âm đạo...

Giúp vợ... biết 'thương' lấy mình - Hình 2

Tinh chất Lepidium Meyenii và P. Leucotomos giúp nam giới có thêm giải pháp hỗ trợ người bạn đời "thương" mình nhiều hơn nữa, bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ để gia đình hạnh phúc, viên mãn

Thế nhưng, điều đáng để nam giới càng phải thương vợ nhiều hơn đó là, đứng trước những rắc rối đó, phần lớn chị em lại cố chịu đựng một mình, không dám chia sẻ vì lo sợ chồng sẽ không thông cảm mà còn gây chán nản, mệt mỏi.

“Có lẽ đây chính là sai lầm của phụ nữ, cứ mãi hy sinh vì chồng con mà không quan tâm đến mình nhiều. Vậy nên, một người chồng tâm lý phải ở bên vợ, khuyên vợ càng trải qua “bão giông” càng phải thương mình. Đặc biệt, người chồng nên giúp vợ nhận ra, bên cạnh việc cùng chồng vun vén gia đình, người vợ cũng cần chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và đời sống chăn gối của mình hơn nữa, để bản thân khỏe mạnh, tự tin và viên mãn hơn, như vậy chồng cũng sẽ hạnh phúc hơn”, TS Thu Thủy nhấn mạnh.

Để vợ “thương” mình đúng cách

Theo các chuyên gia, nam giới nên chủ động trao đổi, cùng vợ đi khám sức khỏe. Thế mạnh của nam giới là sống thiên về lý trí, hay tìm hiểu các giải pháp được khoa học nghiên cứu, chứng minh. Đây là một cách hiệu quả để người chồng can thiệp, giúp vợ biết “thương” mình đúng đắn, nhờ đó cải thiện hiệu quả sức khỏe, sắc đẹp và đời sống sinh lý.

Tin vui là y học hiện đại ngày càng có nhiều thành tựu nổi bật dành cho nữ giới. Điển hình là gần đây, các nhà khoa học Mỹ đã kết hợp thành công thảo dược quý Lepidium Meyenii với tinh chất thiên nhiên P. Leucotomos, được chứng minh khả năng giúp ổn định bộ 3 nội tiết tố nữ và tác động vào cấu trúc nền của da. Nhờ đó, Lepidium Meyenii và P. Leucotomos giúp chị em cải thiện chứng mất ngủ, bốc hỏa, đau nhức, “khô hạn”, tăng cường sinh lý nữ và có một làn da căng sáng, mịn màng.

“Bên cạnh những lưu ý về dinh dưỡng, tập luyện, có thể nói việc nhờ đến các giải pháp khoa học như sử dụng kết hợp Lepidium Meyenii và P. Leucotomos là một trong những cách hiệu quả và an toàn mà người chồng có thể tư vấn, hỗ trợ vợ “thương” mình ở tuổi vào thu”, BS. Thu Thủy nhấn mạnh.

Giúp vợ... biết 'thương' lấy mình - Hình 3

PV

Bài liên quan

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.