Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nam: Bắt khẩn cấp người giúp việc đánh đập, hành hạ bé gần 2 tháng tuổi

Liên quan đến vụ việc bé gái N.N.B.N (SN 5/10/2017), con của chị T.N.P (SN 1991), thường trú phường Quang Trung (TP.Phủ Lý) bị người giúp việc đánh đập, tung lên cao khiến dư luận xôn xao, Công an TP này cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với người giúp việc về hành vi hành hạ trẻ em .

Hà Nam: Bắt khẩn cấp người giúp việc đánh đập, hành hạ bé gần 2 tháng tuổi - Hình 1

Đối tượng Nguyễn Thị Hàn

Chiều tối 23/11, Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi, HKTT tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định) để điều tra làm rõ hành vi hành hạ cháu bé gần 2 tháng tuổi.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Nguyễn Thị Hàn chính là người giúp việc đã tung hứng, đạp vào đầu, dùng tay bóp miệng bé gần 2 tháng tuổi, trong 3 đoạn clip do chị N.P. (ở TP Phủ Lý) đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, đêm 22/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc bạo hành dã man em bé mới chưa đầy 2 tháng tuổi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Chị N.P., người mẹ của em bé, cũng là người đã đăng tải 3 đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc gia đình liên tiếp đánh, tát, quăng quật con chị trên trang cá nhân.

"Xem trên mạng nhiều mình không thể tin nổi! Nhưng hôm nay đây! Rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được 1 tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà là bà ấy tra tấn con mình. Mình mới chỉ quay lại tạm đoạn clip này. Và còn rất nhiều video khác mình sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá", người mẹ này viết trên trang cá nhân.

Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ được cho là giúp việc dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Người này còn liên tục tung đứa trẻ lên cao, rồi dùng tay đỡ, mặc cho đứa trẻ khóc.

Theo chị P, sự việc được gia đình phát hiện vào chiều 22/11, khi chị P. ra ngoài đi đón đứa con lớn đi học, tranh thủ mở điện thoại kiểm tra camera ở nhà thì bàng hoàng phát hiện người phụ nữ lớn tuổi giúp việc của gia đình đang đánh đập, quăng quật, và tung hứng con chị, cháu bé được 1 tháng 17 ngày tuổi. Lúc sau về nhà, chị P. và chồng hỏi, cho xem đoạn clip thì bà giúp việc chối, nói chỉ vỗ nhẹ để dỗ bé hết khóc.

Quá bức xúc trước hành vi của người giúp việc, gia đình chị P. đã đưa người giúp việc này tới Công an TP Phủ Lý để trình báo sự việc, đồng thời chị P. cũng đăng tải clip lên mạng xã hội.

Theo các clip đăng tải cho thấy, hành động đánh vào đầu, tung hứng bé gái, kể cả bỏ mặc cho bé khóc 1 mình được người phụ nữ trên lặp đi lặp lại rất nhiều lần.

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an TP Phủ Lý đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hoàn để làm rõ vụ việc.

Nguyễn Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp lán trại khiến 7 công nhân thương vong
Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp lán trại khiến 7 công nhân thương vong

Chiều 6/5, thông tin từ lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), trên địa bàn phường Kỳ Liên vừa xảy ra một trận mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp một lán trại của công nhân thi công móng cột đường dây điện 500 kV, khiến 7 người thương vong.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư 2,5 tỷ USD xây dựng Nhà máy điện khí LNG và Trung tâm kho cảng tại Hà Tĩnh
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư 2,5 tỷ USD xây dựng Nhà máy điện khí LNG và Trung tâm kho cảng tại Hà Tĩnh

Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh về chủ trương nghiên cứu và đầu tư xây dựng Nhà máy điện khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) và Trung tâm kho cảng LNG tại Khu kinh tế Vũng Áng.

Campuchia coi trọng thúc đẩy quan hệ với Việt Nam
Campuchia coi trọng thúc đẩy quan hệ với Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhiệt liệt chào mừng và cảm ơn Phó Thủ tướng đã dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Hoàng gia Campuchia sang Việt Nam và dự Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024).

Sáng 7/5: Diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 7/5: Diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Toàn bộ chương trình mít tinh kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được Đài Truyền hình Việt Nam  (VTV) tường thuật trực tiếp.

Quảng Ninh: Thu giữ gần 2 tấn xúc xích không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ gần 2 tấn xúc xích không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh, vừa phát hiện và thu giữ gần 2 tấn xúc xích không rõ nguồn gốc, xuất xứ tại thành phố Móng Cái.

Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh Bắc Giang: Thông qua 15 dự thảo nghị quyết quan trọng
Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh Bắc Giang: Thông qua 15 dự thảo nghị quyết quan trọng

Sáng 6/5, HĐND tỉnh Bắc Giang khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ 16 (kỳ họp chuyên đề). Các đồng chí: Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lâm Thị Hương Thành, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nghiêm Xuân Hưởng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ tọa kỳ họp.