Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Cần xử lý hành vi côn đồ đánh người trọng thương phải nhập viện

Đang ngồi nói chuyện, anh Hải bất ngờ bị Khánh cầm hung khí đập vào đầu rồi tiếp tục đấm đá vào mặt, bụng khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị nhiều ngày qua tại bệnh viện trong tinh thần hoảng loạn, sợ hãi.

Vừa qua, Báo Thương hiệu & Công luận nhận được đơn kiến nghị của anh Nguyễn Văn Hải (SN 1976), trú tại thôn Thượng Thụy, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức (Hà Nội) phản ánh về việc bị người khác đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu, tinh thần hoảng loạn trong nhiều ngày qua.

Cụ thể, vào khoảng 13h30 phút ngày 12/11/2019, anh Nguyễn Duy Khánh (SN 1987), trú tại khu đô thị Tân Tây Đô có gọi điện thoại hẹn gặp anh Hải ở quán Cà phê Không gian xanh khu đô thị Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng (Hà Nội). Do có việc bận, anh Hải đã hẹn lại anh Khánh gặp nhau vào lúc 17h15 phút cùng ngày.

Đến khoảng 17h30 phút cùng ngày, anh Khánh cùng một số người đến nơi hẹn để gặp anh Hải. Trong lúc đang nói chuyện, anh Khánh bất ngờ hất cốc nước vào mặt vợ anh Hải là chị Lê Thị Thảo rồi đánh ngã gục xuống.

Anh Hải bị đánh nhập viện với tinh thần hoảng loạn, sợ hãiAnh Hải bị đánh nhập viện với tinh thần hoảng loạn, sợ hãi

Sau đó anh Khánh cầm hung khí đập vào đầu anh Hải. Chưa dừng lại, Khánh tiếp tục đấm đá vào mặt, vào bụng anh Hải. Lúc này, anh Trần Văn Mạnh (SN 1974), trú tại Cụm 5, xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng là bạn đi cùng anh Hải đã ôm lại nhằm can ngăn thì cả hai bị Khánh đánh.

Chia sẻ về với phóng viên, anh Hải cho biết: “ Anh Khánh túm tóc và kéo tôi ra ngoài đường với ý định đánh tiếp. Sau khi được nhiều người dân can ngăn, anh này mới dừng lại việc hành hung chúng tôi. Sau đó, người dân xung quanh đưa chúng tôi đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng để khám chụp và khâu vá vết thương. Tôi phải khâu 3 mũi trên đầu vì vết thương sâu và chảy nhiều máu, mặt và mắt tím bầm, phần bụng đau âm ỉ”.

“Sau khi bị anh Khánh hành hung, tôi thường xuyên đau đầu và buồn nôn, đau âm ỉ trong người do bị anh Khánh đập hung khí vào đầu và dùng chân đá trực tiếp vào đầu tôi.

Hiện tại, tinh thần tôi  vô cùng hoảng loạn do bị anh Khánh dọa nạt , còn vợ tôi bị đau vùng bụng không đi lại được do bị anh này dùng chân đá nhiều lần vào bụng...”, anh Hải thông tin thêm.

Trao đổi với phong viên, anh Trần Văn Mạnh (SN 1974), trú tại Cụm 5, xã Thọ Xuân (huyện Đan Phượng, Hà Nội) là người đi cùng anh Hải cho biết, Khánh hất cốc nước vào mặt chị Thảo và đấm đá chị gục xuống. Tiếp đó, Khánh cầm hung khí đập vào đầu anh Hải khiến anh choáng váng ngã xuống.

“ Anh Khánh tiếp tục đá mạnh vào vùng bụng, mặt anh Hải. Lúc đó, tôi ôm đầu anh Hải lại nhằm can ngăn. Thấy vậy, anh Khánh quay sang hành hung tôi  và còn chỉ tay thẳng vào mặt nói mày là thằng nhà báo à, tao giết mày luôn.”, anh Mạnh sợ hãi kể lại.

Anh Hải cho biết thêm, sau khi xảy ra vụ việc anh đã làm đơn gửi lên phía Công an huyện Đan Phượng yêu cầu làm sáng tỏ, giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, đến nay đã hơn 2 tuần trôi qua phía đơn vị này vẫn “im lặng” chưa giải quyết vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, phóng viên đã nhiều lần liên hệ với ông Nguyễn Văn Khanh – Trưởng Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) để tìm hiểu vụ việc nhưng vị này luôn cáo bận một cách khó hiểu.

Chia sẻ về vụ việc, anh Mạnh bức xúc nói: “ Khi anh Khánh đánh người, tôi là người chứng kiến toàn bộ sự việc và có vào can ngăn thì anh Khánh hành hung luôn. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc, anh Khánh rất côn đồ và hung hãn, còn đe dọa tôi, coi thường sức khỏe của con người và xem thường pháp luật”.

Trước sự việc trên, đề nghị Công an huyện Đan Phượng, Cơ quan chức năng cần điều tra, làm rõ và có biện pháp xử lý nghiêm đối với những hành vi trái pháp luật của ông Nguyễn Duy Khánh.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Có 14 đơn vị đạt trên 80% chỉ số cải cách hành chính
Có 14 đơn vị đạt trên 80% chỉ số cải cách hành chính

Bộ Nội vụ vừa có Báo cáo tóm tắt kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 của các bộ, cơ quan ngang bộ (PAR INDEX 2023). Trong Báo cáo có rất nhiều chỉ số đáng quan tâm ở các bộ, cơ quan ngang bộ.

Gia Lai ban hành kế hoạch bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu
Gia Lai ban hành kế hoạch bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

UBND tỉnh Gia Lai đã có Quyết định số 184/QĐ-UBND về kế hoạch tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024.

Đắk Lắk tiêu hủy gần 2,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc
Đắk Lắk tiêu hủy gần 2,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa tiến hành tiêu hủy gần 2,5 tấn thực phẩm bẩn và dầu ăn đã qua sử dụng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%
Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%

Số liệu từ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. Hồ Chí Minh thể hiện: Quý I/2024, kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5% so với quý trước và tăng 35,4% so với cùng kỳ.

Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án
Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án

Sáng ngày 18/4, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này vừa phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Tĩnh, Công an huyện Can Lộc kịp thời bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Toàn thủ phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng tại Thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc vào đêm 17/4.

Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến
Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến

USAID sẽ hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam nhằm thúc đẩy tiếp cận tài chính cho khu vực tư nhân để phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến của Việt Nam.