Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội FC được xóa án phạt ‘treo sân’ tại vòng 7 V.League

Sau khi Hà Nội FC gửi đơn khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 26/4/2019, Ban Giải quyết khiếu nại VFF công bố quyết định xóa án “treo sân” cho Hà Nội FC ở trận đấu với đội đầu bảng TP.HCM ở vòng 7 V-League 2019.

Trước đó, ngày 24/4, Ban Kỷ luật VFF đã có quyết định với nội dung:

“Phạt ban tổ chức trận đấu của Hà Nội FC 70 triệu đồng và phải tổ chức trận đấu tiếp theo cho Hà Nội FC trên sân nhà không có khán giả do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng nhiều lần trong sân vận động, không đảm bảo an ninh, an toàn, gây hoang mang, ảnh hưởng đến sức khỏe người khác trong trận đấu giữa hai CLB Hà Nội FC và Hải Phòng tại lượt trận thứ 6, ngày 21/4/2019 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội”.

Hà Nội FC được xóa án phạt ‘treo sân’ tại vòng 7 V.League - Hình 1

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận đấu giữa hai CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng tại lượt trận thứ 6, ngày 21/4/2019 trên SVĐ Hàng Đẫy

Tuy nhiên, ngay sau khi án phạt này được công bố, Ban lãnh đạo Hà Nội FC đã gửi đơn khiếu nại lên VFF, trong đó có thừa nhận đã mắc thiếu sót trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn trận đấu nói trên.

Tuy nhiên, trong đơn cũng nêu rõ: “Trận đấu giữa Hà Nội FC và TP.HCM vào ngày 27/4 là trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn, nhiều kịch tính, bởi đây là hai đội bóng đang có thành tích rất tốt, dẫn đầu V-League 2019. Hà Nội FC sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia còn CLB TP.HCM đang đạt phong độ cao. Chính vì vậy, cổ động viên Hà Nội FC và cả nước đều mong chờ được trực tiếp theo dõi trận đấu, cầu thủ hai đội đang chuẩn bị tích cực để cống hiến những gì tinh túy nhất”.

“Hà Nội FC và BTC trận đấu đề nghị Ban Giải quyết khiếu nại xem xét, đưa ra quyết định hợp tình hợp lý, đáp ứng được mong mỏi của các cổ động viên”, trích đơn khiếu nại Chủ tịch đội bóng thủ đô Nguyễn Quốc Hội chia sẻ.

Sau khi nhận được đơn khiếu nại, Ban Giải quyết khiếu nại VFF đã lấy ý kiến của từng thành viên của ban về đơn khiếu nại của Hà Nội FC và ban tổ chức trận đấu sân Hàng Đẫy, trưởng Ban giải quyết nại quyết định: Sân Hàng Đẫy sẽ không cấm khán giả trong trận đấu vào ngày 27/4 nữa. Nhưng vẫn giữ nguyên mức phạt tiền 70 triệu đồng.

Đây là thông tin không thể vui hơn đối với CLB cũng như CĐV của Hà Nội FC, trước đó, khi nhận được án phạt các CĐV Hà Nội rất bất bình và tỏ ra đầy ấm ức, khi họ không phải là những kẻ đốt pháo sáng gây rối trận đấu.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.