Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Sáng 22/10, Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với UBND quận Hai Bà Trưng và các đơn vị liên quan tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Hà Nội: Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thíchHà Nội, khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Hội chợ đã thu hút trên 120 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của Hà Nội và các tỉnh, thành phố như Đà Nẵng, Quảng Nam, Phú Yên, Thái Bình, Nam Định, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Sơn La, Điện Biên, Hà Nam, Lào Cai… tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích như: đồ điện, điện tử; đồ gia dụng, nội thất gia đình, thực phẩm, đồ uống, thời trang, dệt may, giày dép, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP và các sản phẩm có thế mạnh của các doanh nghiệp và địa phương.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội, Trần Thị Phương Lan cho biết, Hội chợ được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp có các sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích bình chọn, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương, phát triển thị trường, đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng và xuất khẩu tại chỗ gắn với các hoạt động du lịch mua sắm, giải trí trên địa bàn thành phố.

Thông qua hội chợ, các doanh nghiệp có thêm cơ hội giới thiệu về các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, khuyến mại, kết nối tiêu thụ, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố. Người tiêu dùng và du khách có cơ hội được tham quan, mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam đã được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn.

Qua nhiều năm tổ chức, chương trình đã thu hút trên 900 sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của hơn 600 doanh nghiệp tham gia và được người tiêu dùng bình chọn với nhiều sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, thương hiệu như: Khóa Việt Tiệp, Cáp điện Thượng Đình CADI - SUN, Bình nước nóng Sơn Hà, đồ gia dụng Sunhouse...

Năm 2020, chương trình đã thu hút thêm 189 sản phẩm của 103 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh được bình chọn trên website: binhchonhangviet.com.vn và tại các sự kiện xúc tiến thương mại, trung tâm thương mại, siêu thị… trên địa bàn thành phố.

Các đại biểu thăm quan gian hàng tại hội chợCác đại biểu thăm quan gian hàng tại hội chợ

Phó giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội, Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh, Sở đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, khuyến mại hấp dẫn, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại, đúng quy định của pháp luật. Tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp. Đồng thời, đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch tại nơi tổ chức sự kiện và các gian hàng.

Việc tổ chức Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích là một trong những hoạt động cụ thể, giải pháp thiết thực của ngành công thương nhằm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp, góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu kép phòng, chống dịch bệnh và phát triển kinh tế xã hội, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn thành phố.

Hội chợ diễn ra từ ngày 22/10 - 26/10/2020, tại quảng trường Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

 Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng: Thực hiện điều trị F0 tại nhà theo mô hình hoạt động của Trạm y tế lưu động
Hải Phòng: Thực hiện điều trị F0 tại nhà theo mô hình hoạt động của Trạm y tế lưu động

Ngày 6/12, Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng chủ trì kiểm tra, họp trực tuyến về công tác phòng chống COVID-19 với quận Hồng Bàng và huyện Tiên Lãng.

Công ty Cổ phần Traphaco: Hoàn thành mục tiêu kép, đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng quý 3/2021
Công ty Cổ phần Traphaco: Hoàn thành mục tiêu kép, đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng quý 3/2021

Công ty Cổ phần Traphaco (Traphaco) - hội viên của Hiệp hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã hoàn thành tốt mục tiêu kép, vừa chống dịch Covid-19 hiệu quả vừa đảm bảo tốt hoạt động sản xuất kinh doanh. Theo đó, quý 3/2021, Traphaco tiếp tục đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng, với 571 tỷ đồng doanh thu, 71 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.

Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng
Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Với mong muốn góp phần thúc đẩy nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe, Manulife Việt Nam đang khuyến khích người tiêu dùng có cái nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ bằng cách đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng từ cộng đồng.

Thanh Hóa đã triển khai tiêm được hơn 2.9 triệu mũi tiêm vắc xin phòng Covid-19
Thanh Hóa đã triển khai tiêm được hơn 2.9 triệu mũi tiêm vắc xin phòng Covid-19

Theo báo cáo của Sở Y tế Thanh Hóa, tính từ ngày 22/4 đến 16 giờ, ngày 6/12/2021, trên địa bàn tỉnh đã tiến hành tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 được 2.978.872 mũi. Trong đó, tỷ lệ bao phủ vắc xin mũi 1 với đối tượng trên 18 tuổi đạt 79,18%.

Thắng Lào 2-0, tuyển Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2020
Thắng Lào 2-0, tuyển Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2020

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng trước ĐT Lào với tỉ số 2-0 ở lượt trận đầu tiên bảng B- AFF Cup 2020. Công Phượng, Phan Văn Đức là những người đã lập công.

Liên tiếp phát hiện 02 vụ vận chuyển ma túy trong ngày ở Điện Biên
Liên tiếp phát hiện 02 vụ vận chuyển ma túy trong ngày ở Điện Biên

Lực lượng chức năng tỉnh Điện Biên đã liên tiếp phát hiện và bắt giữ hai vụ vận chuyển ma túy tổng hợp qua đường biên giới với số lượng lớn chỉ trong một ngày.