Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội – Tụ điểm xem World Cup 2018 mọc lên như nấm

Chỉ còn gần 1 ngày nữa là diễn ra Word Cup 2018, các cơ sở kinh doanh đang 'tích cực' mở ra những tụ điểm vừa và nhỏ để phục vụ nhu cầu người hâm mộ.

Word Cup là giải bóng đá 4 năm mới tổ chức một lần, bởi vậy luôn có được sự săn đón của người hâm mộ trên toàn thế giới. Mùa World Cup cũng là mùa của các dịch vụ “ăn theo” lên ngôi.

Hà Nội – Tụ điểm xem World Cup 2018 mọc lên như nấm - Hình 1Khi ngày khai mạc càng đến gần, các tụ điểm trên địa bàn Hà Nội nhanh chóng trang trí, chuẩn bị phục vụ người hâm mộ khiến không khí đón chào Word Cup càng thêm sôi động.

Trên thị trường, giá mua tivi dù có giảm nhưng vẫn ở mức cao. Dù nhiều hệ thống siêu thị, trung tâm điện máy mở thêm dịch vụ thuê tivi nhưng với giá từ 20 đến 40 triệu cho mùa Wold Cup thì không phải ai cũng đủ khả năng chi trả.

Anh Nguyễn Hoàng Anh (Tây Hồ - Hà Nội) chia sẻ: “World Cup 4 năm mới có một lần nên không thể bỏ lỡ. Muốn xem thật đã thì phải đầu tư, nhưng đối với những người thu nhập ở mức trung bình như tôi thì việc đến quán bia, quán cafe xem là sự lựa chọn phù hợp nhất.”

Cùng quan điểm, anh Minh (Chùa Láng – Đống Đa) cho hay: “xem World Cup ở các tụ điểm vừa tiết kiệm mà lại có thể hòa chung không khí sôi động với các cổ động viên cuồng nhiệt khác. Thêm nữa, tại cái địa điểm đó còn được phục vụ đồ nhậu rất tiện để có thể vừa xem vừa ăn chống đói.”

Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của khách hàng, nhiều tụ điểm mở ra để xem World Cup đã đầu tư tivi, máy chiếu màn hình rộng đến 200 inch để phục vụ. Đi kèm là dịch vụ ăn uống, không gian xem rộng rãi thoải mái nhất có thể.

Hà Nội – Tụ điểm xem World Cup 2018 mọc lên như nấm - Hình 2Không chỉ những nhà hàng, tụ điểm lớn mà cả những quán cafe nhỏ cũng hết sức chú trọng trong việc trưng bày, trang trí đẹp mắt phù hợp nhất để có thể mang đến không gian tràn ngập khí thế Word Cup.

Thực đơn đậm chất bóng đá gồm: các món ăn nhanh, ăn nhẹ, sản phẩm ăn liền, đồ uống,… được cập nhật và có nhiều ưu đãi.

Được biết, mỗi mùa World Cup đi qua, các dịch vụ đi kèm đều “bội thu”. Vậy nên, việc nhiều tụ điểm xem World Cup mọc lên cũng là điểu dễ hiểu. Cơ hội 4 năm có một, tuy nhiên thị trường cạnh tranh rất khốc liệt, nếu không có phương án kinh doanh phù hợp thì cũng khó thu về lợi nhuận như mong muốn.

Nguyễn Trang

Bài liên quan

Tin mới

VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%
VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ
Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ

Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an vừa có Thư khen, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá thành công đường dây sản xuất, làm giả thực phẩm chức năng chống đột quỵ quy mô lớn.

Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023
Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023

Số liệu từ Trung tâm Thống kê Y tế quốc gia Mỹ (NCHS) thể hiện, số ca sinh tại nước này đã giảm từ 3.667.758 ca vào năm 2022 xuống còn 3.591.328 vào năm 2023.

Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024
Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024

Sáng ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024 của Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (mã PET) đã không đủ điều kiện tổ chức. Theo quy định, PET sẽ tổ chức đại hội lần 2 sau 30 ngày kể từ ngày hôm nay.

Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%
Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 đã qua kiểm toán. Theo đó, doanh thu của Viettel Global tiếp tục tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175% so với cùng kỳ quý I/2023.

TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%
TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%

Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đến nay, tỷ lệ trẻ dưới 1 tuổi (trẻ sinh năm 2022 và 2021) thực hiện chương trình tiêm chủng mở rộng đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%.