Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điểm số cá nhân của Ronaldo thấp hơn Messi trong Đội hình ngôi sao World Cup 2018

Trong đội hình gồm 11 ngôi sao World Cup 2018, do trang thống kê Whoscored.com lựa chọn, thì điểm số cá nhân của Ronaldo thấp hơn đáng kể so với Messi (7,94 so với 8,68)…

Chủ đề: World Cup 2018

Điểm số cá nhân của Ronaldo thấp hơn Messi trong Đội hình ngôi sao World Cup 2018 - Hình 1

Đội hình gồm 11 ngôi sao World Cup 2018, do trang thống kê Whoscored.com lựa chọn

Cụ thể, đội hình 11 ngôi sao World Cup 2018 được Whoscored.com sắp xếp dựa trên hệ thống tính điểm của trang thống kê này trong mùa giải 2017/18 của 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Italia). Những cầu thủ có điểm thống kê cao nhất được đưa vào sơ đồ 4-4-2.

Ở hàng tiền đạo, không ai tranh được vị trí của hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Theo thống kê của Whoscored.com, Messi là cầu thủ có số pha đi bóng qua người(185 lần), số đường chuyền quyết định (87 lần), số bàn thắng (34 bàn), số cơ hội tạo ra cho đồng đội nhiều nhất (30 lần), số đường kiến tạo (12 lần) và số lần nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu (22 lần) nhiều nhất của La Liga.

Trong khi đó điểm số cá nhân của Ronaldo thấp hơn đáng kể so với Messi (7,94 so với 8,68). Trong mùa giải 2017/18, ngôi sao người Bồ Đào Nha không đạt phong độ lý tưởng nhưng anh vẫn cùng Real Madrid giành chức vô địch UEFA Champion League. 

Neymar, được xếp ở vị trí tiền vệ cánh trái, là cầu thủ có điểm số cao nhất trong đội hình này (8,95 điểm). Đội trưởng của đội tuyển Brazil có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Paris Saint Germain với 18 bàn thắng, 13 đường kiến tạo. Thành tích của Neymar có thể lớn hơn như vậy nếu như anh không gặp chấn thương nặng vào tháng 3/2018.

Giải Ngoại Hạng Anh chỉ đóng góp một đại diện, tuy nhiên đó không phải là Mohamed Salah, người được Hiệp hội cầu thủ Anh (PFA) bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Ngôi sao của Liverpool chỉ đạt 7,76 điểm và không đủ để góp mặt trong đội hình của Whoscored.com.

Đại diện của Ngoại Hạng Anh được đưa vào là Kevin De Bruyne, cùng là người chơi xuất sắc ở mùa giải 2017/18. Tiền vệ của Manchester City là người có số pha kiến tạo nhiều nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (16 lần).

Các vị trí còn lại là Keylor Navas (Real Madrid), Lukasz Piszczek (Dortmund), Mats Hummels (Bayern Munich), Salif Sane (Hannover), Aleksandar Kolarov (Roma), Florian Thauvin (Marseille) và James Rodriguez (Bayern Munich).

Quốc Trường

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.