Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương: Lái xe Taxi đánh cô gái khi trèo lên nóc xe

Cô gái, thần kinh không bình thường bất ngờ nhảy lên nóc chiếc taxi khiến lái xe bực tức đã đánh đạp cô gái trước sự chứng kiến của nhiều người dân...

 

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 11h45 phút ngày 11/7, trên phố Vũ Khâm Lân (phường Hải Tân, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương), đã xảy ra sự việc hy hữu khi một cô gái trẻ bất ngờ nhảy lên nóc chiếc taxi BKS 34A 05083. Tại đây, cô gái đứng khoanh tay và nói lảm nhảm, có biểu hiện bất thường.

Phát hiện sự việc trên, một người đàn ông đã nhảy lên xe, sau đó đẩy cô gái này xuống dưới đất. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông tiếp tục nhảy xuống chỗ cô gái và đạp liên tiếp vào người cô gái này. Nhiều thanh niên chứng kiến sự việc đã không có hành động ngăn cản. Thậm chí, nhiều người chứng kiến đã quay clip vào đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Hải Dương: Lái xe Taxi đánh cô gái khi trèo lên nóc xe - Hình 1

Lái xe Taxi đánh cô gái bay từ nóc ô tô xuống ven đường

Trao đổi với PV về sự việc trên, Trưởng Công an phường Hải Tân (TP. Hải Dương), ông Nguyễn Đức Tùng xác nhận vụ việc trên. “Vào khoảng 12h5 phút, Công an phường Hải Tân nhận được tin báo về vụ việc trên, đã cử lực lượng công an phường xuống hiện trường. Sau khi làm việc xác định, cô gái bị đánh có tên Thanh (quê Hòa Bình) là khách đi taxi nhưng không hiểu sao khi đến khu vực đó lại có hành động nhảy lên nóc xe”, trưởng Công an phường Hải Tân cho biết.

Nói về người đàn ông đánh cô gái, ông Tùng cho hay: “Trong lúc nóng giận, lái xe taxi đã đánh đạp cô gái mấy lần khiến cô gái lăn vào vũng bùn. Trước sự việc này, ngày 11/7, hãng Taxi đã đến Công an phường làm việc và nói, nguyên tắc lái xe mà đánh người như thế là không đúng, nhưng vì lúc đó quá tức giận...”.

Ông Tùng cho biết thêm: "Sau khi xảy ra vụ việc, chúng tôi có đưa chị Thanh về Công an phường làm việc. Tại đây, phát hiện chị Thanh là người có biểu hiện không bình thường về thần kinh. Trên người chị Thanh khi đó cũng không có thương tích gì.

Do quần áo của người phụ nữ này bị bẩn hết, chúng tôi còn xin cả quần áo của người dân cho chị và cán bộ Công an phường đã cho tiền để người phụ nữ này bắt xe về quê”...

 

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.

Bình luận của Việt Nam về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây
Bình luận của Việt Nam về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây

Chiều 28/3, tại họp báo thường kỳ, Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao Nguyễn Đức Thắng đã bình luận về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây.

Bắt Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân vì lừa đảo chiếm đoạt tiền khách hàng
Bắt Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân vì lừa đảo chiếm đoạt tiền khách hàng

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh Giám đốc Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chi nhánh Thanh Xuân về hành vi hành vi lừa đảo chiếm đoạt của 8 bị hại. Tổng số tiền lên tới 338 tỷ đồng.

Thanh Hóa tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH cho cán bộ, chiến sỹ Công an
Thanh Hóa tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH cho cán bộ, chiến sỹ Công an

Thực hiện Chỉ thị số 01 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) trong tình hình mới, ngày 28/3, Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức 2 lớp tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng về PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho hơn 800 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy, CBCS đang công tác tại các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.

Bình Định – Canada hợp tác, đẩy mạnh hoạt động thương mại
Bình Định – Canada hợp tác, đẩy mạnh hoạt động thương mại

Ngày 28/03, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, số 01 Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Xúc tiến Thương mại Bình Định - Canada năm 2024. Hội nghị là cầu nối quan trọng trong việc kết nối giao thương, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp Bình Định và Canada…

Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp
Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp

Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành văn bản số 920/UBND-KGVX thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp.