Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm mới

Nhân dịp chuẩn bị kỷ niệm 60 năm ngày thành lập, ngày 6/12, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới với nhiều tính năng đa dạng, chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và khu vực.

Hội thảo có sự tham dự của hơn 500 quan khách, nhà khoa học, nhà quản lý, và các khách hàng trong và ngoài nước. Đây là một dấu mốc quan trọng, góp phần hiện thực hóa chiến lược phát triển của Nhựa Tiền phong trong giai đoạn mới.

Hội thảo có sự tham dự của hơn 500 quan khách, nhà khoa học, nhà quản lý, và các khách hàng trong và ngoài nước.Hội thảo có sự tham dự của hơn 500 quan khách, nhà khoa học, nhà quản lý, và các khách hàng trong và ngoài nước. (Ảnh: PV)

Tại Hội thảo, ông Trần Nhật Ninh - Phó Tổng Giám đốc Kỹ thuật Nhựa Tiền phong đã giới thiệu đến các đại biểu dự Hội thảo về sản phẩm thoát nước cho hệ thống nhà cao tầng, xây dựng dân dụng... Những sản phẩm nổi bật của Nhựa Tiền Phong được giới thiệu trong hội thảo là ống uPVC lõi xoắn và phụ tùng theo tiêu chuẩn ISO 3633 có khả năng giảm độ ồn cao; Van cầu lắp ghép uPVC tiêu chuẩn Nhật, chất lượng cao với thiết kế gọn nhẹ, vận hành tin cậy. Các đối tác tham dự cũng được cung cấp thêm thông tin về hố ga nhựa - một sản phẩm dễ dàng thi công và bảo dưỡng sẽ được phổ cập tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Phát biểu khai mạc Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới, ông Đặng Quốc Dũng - Chủ tịch HĐQT Nhựa Tiền Phong cho biết: Tất cả các sản phẩm Nhựa Tiền Phong đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất của Châu Âu. Những sản phẩm này sẽ đáp ứng tốt xu thế phát triển của thị trường, và trở thành những sản phẩm chiến lược hướng tới tối ưu giá trị sử dụng của khách hàng.

Là doanh nghiệp đầu tiên của ngành nhựa miền Bắc, trải qua gần 60 năm hình thành và phát triển, Nhựa Tiền Phong luôn là cánh chim đầu đàn của ngành nhựa Việt Nam. Từ năm 1988, Nhựa Tiền Phong đã tiên phong trong việc sản xuất ống nhựa PVC, và cũng là doanh nghiệp sản xuất ống nhựa đầu tiên ở miền Bắc, cùng với sự phát triển của nền kinh tến đất nước, Nhựa Tiền Phong cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên sản xuất ống nhựa HDPE, ống nhựa PPR để phục vụ cho các công trình xây dựng, cấp thoát nước. Kể từ đó đến nay, nhắc đến thương hiệu Nhựa Tiền Phong là nhắc đến sản phẩm ống nhựa các loại, với sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, Nhựa Tiền Phong đang giữ vững danh hiệu là nhà sản xuất ống nhựa lớn nhất Việt Nam với tổng doanh thu năm 2019 trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam dự kiến sẽ đạt khoảng 6.000 tỷ đồng và 120.000 tấn sản phẩm.
Nhựa Tiền Phong cũng là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam sản xuất được ống HDPE đường kính đến 2000 mm; là doanh nghiệp duy nhất ở Việt Nam SX được ống M.PVC theo công nghệ của Úc - Newzealand.

Nhựa Tiền Phong cũng là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam sản xuất các loại ống và phụ tùng PVC thoát nước theo tiêu chuẩn ISO 3633Nhựa Tiền Phong cũng là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam sản xuất các loại ống và phụ tùng PVC thoát nước theo tiêu chuẩn ISO 3633 (Ảnh: PV)

Hiện nay, Nhựa Tiền Phong cũng là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam sản xuất các loại ống và phụ tùng PVC thoát nước theo tiêu chuẩn ISO 3633; ống PVC lõi soắn đường kính 160 chống ồn để thoát nước cho nhà cao tầng, phụ tùng HDPE hàn điện trở, các loại van PVC theo công nghệ của Sekisui – Nhật Bản.

Với bề dày kinh nghiệm, máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến và phương châm luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, các sản phẩm mới của Nhựa Tiền Phong sẽ được người tiêu dùng đón nhận và được sử dụng rộng rãi trong các dự án, công trình cấp thoát nước trên cả nước. Chúng tôi cam kết rằng các sản phẩm của Nhựa Tiền Phong luôn là các sản phẩm có chất lượng cao nhất và thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng - ông Chu Văn Phương, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Tiền Phong chia sẻ.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.

Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước
Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước

Tổng cục Thống kê vừa có báo cáo kết quả khảo sát mức sống dân cư Việt Nam năm 2023. Theo đó, tỉnh Nam Định xếp thứ 8 cả nước, với mức thu nhập bình quân đầu người/tháng, đạt 5,5 triệu đồng.

Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ
Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ

Vừa qua, UBND tỉnh Thái Bình ban hành văn bản số 1546/UBND-NCKS về việc tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ dịp Lễ 30/4, 1/5 và Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và du lịch Hè 2024.

Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng
Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng

Vừa qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng Tư và triển khai nhiệm vụ công tác tháng Năm năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Nghiên, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng chủ trì Hội nghị, cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, lãnh đạo các Đội Quản lý thị trường trực thuộc.

Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng xếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng
Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng

Thực hiện kế hoạch "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" và kế hoạch chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tại địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Trị đã tăng cường xây dựng cơ sở, bắt giữ và xử lý có hiệu quả nhiều hàng hóa vi phạm.