Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Khai trương Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017

Sáng ngày 21/1/2017, tại trụ sở Hội Nhà báo Hải Phòng, Hội Nhà báo thành phố Hải Phòng phối hợp với các đơn vị liên quan, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn thành phố tổ chức Lễ khai trương trưng bày Báo Xuân Đinh Dậu 2017.

THCLSáng ngày 21/1/2017, tại trụ sở Hội Nhà báo Hải Phòng, Hội Nhà báo thành phố Hải Phòng phối hợp với các đơn vị liên quan, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn Thành phố tổ chức Lễ khai trương trưng bày Báo Xuân Đinh Dậu 2017.

Hải Phòng: Khai trương Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 - Hình 1

Nét mới ở điểm trưng bày báo Xuân năm nay, ngoài nội dung giới thiệu các cơ quan báo chí  của Thành phố cùng với các ấn phẩm báo Xuân còn có sự hiện diện của nhiều ấn phẩm báo Xuân trong cả nước như: Báo Nhân dân, các ấn phẩm của TTXVN, Báo Đầu tư, Tiền Phong, Lao động, Thương hiệu và Công luận…

Hải Phòng: Khai trương Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 - Hình 2

Điểm trưng bày báo Xuân năm nay còn có hơn 70 bức ảnh được lựa chọn từ những bức ảnh vào vòng trung khảo cuộc thi Ảnh báo chí với chủ đề “Đất Cảng quê hương tôi”.

Bên cạnh đó là pano giới thiệu 10 điều quy định về đạo đức của người làm báo Việt Nam với dòng chữ “Nhà báo là chiến sỹ, vững nghề và sáng tâm”. Cùng 40 loại hình ấn phẩm báo chí trong cả nước được trưng bày khoe sắc cùng sắc xuân của Thành phố.

Hải Phòng: Khai trương Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 - Hình 3

Phát biểu tại buổi lễ trưng bày báo Xuân, đồng chí Nguyễn Hữu Doãn, Trưởng Ban Tuyên Giáo Thành ủy Hải Phòng nêu rõ: “Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 là một hoạt động chính trị, văn hoá có ý nghĩa to lớn nhằm đem đến cho cán bộ đảng viên, nhân dân, cho bạn đọc báo, bạn nghe đài và xem truyền hình các lứa tuổi cái nhìn toàn cảnh về sự đổi mới, phát triển của báo chí cả nước trong đó có báo chí Thành phố Hải Phòng. Thông qua báo chí để bạn đọc hiểu sâu sắc hơn về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; được biết thêm về những thành tựu to lớn về kinh tế- văn hóa- xã hội… của đất nước, cũng như của Thành phố Hải Phòng trong thời kỳ CNH- HĐH đất nước và tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng.”

Hải Phòng: Khai trương Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 - Hình 4

Qua buổi lễ trưng bày Báo Xuân Đinh Dậu 2017, những người làm báo trên địa bàn Thành phố Hải Phòng mong muốn được lắng nghe những ý kiến trao đổi, đóng góp chân thành của bạn đọc báo, bạn nghe đài và xem truyền hình về vai trò của báo chí với kinh tế- xã hội của tỉnh và đất nước; những ưu điểm đạt được và cả nhược điểm cần khắc phục để từ đó các cơ quan báo chí của tỉnh tiếp tục nỗ lực phấn đấu đóng góp xứng đáng hơn vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Hải Phòng: Khai trương Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 - Hình 3

Sau ngày đón xuân mới, Hội Nhà báo Thành phố Hải Phòng cùng với phòng Tuyên huấn- Cục chính trị Hải Quân trao tặng toàn bộ báo Xuân tới các chiến sĩ Hải quân và tham dự Trưng bày báo Xuân toàn quốc do Hội Nhà Báo Việt Nam tổ chức tại tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam vào trung tuàn tháng 3/2017.

PV 

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.