Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Triển lãm quốc tế sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường

Sau 4 ngày tổ chức với khoảng 24.000 lượt khách tham quan Triển lãm quốc tế công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường Hải Phòng 2017 đã chính thức bế mạc vào ngày 2/12/2017. Triển lãm được đánh giá là thành công cả về chất lẫn về lượng với gần 100 gian hàng trong và ngoài nước đã mang đến “ngày hội” - đúng nghĩa cho người dân thành phố cảng.

Hải Phòng: Triển lãm quốc tế sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường - Hình 1

 Ông Tiêu Văn Dũng, Phó giám đốc Sở Công thương Hải Phòng tặng giấy khen cho các DN

Triển lãm diễn ra với gần 100 gian hàng được bố trí khéo léo trên diện tích khoảng 4.000m2, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Tiệp Hải Phòng.

Triển lãm trưng bày các nhóm sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường; phân bón chất lượng cao tái chế từ rác hữu cơ; những ứng dụng năng lượng mới, năng lượng tái tạo và năng lượng nguyên tử như pin mặt trời, máy nước nóng năng lượng mặt trời, hệ thống làm mát nhà xưởng, lò nung gạch liên tục đốt trấu kiểu Thái Lan, bộ tiết kiệm xăng, thiết bị tự động hóa, các loại đèn hiệu suất cao, các sản phẩm thân thiện với môi trường…

Trong khuôn khổ triển lãm, diễn ra các hội thảo chuyên ngành về "tiềm năng và các giải pháp tiết kiệm năng lượng trong DN"; các hoạt động xúc tiến và tổ chức ký kết, đầu tư, chuyển giao công nghệ quản lý, khai thác và sử dụng năng lượng.

Phát biểu tại buổi bế mạc triển lãm, ông Đào Sỹ Thanh, Giám đốc Trung tâm Tiết kiệm năng lượng và sản xuất sạch hơn Hải Phòng cho biết: Đây là lần đầu tiên, Sở Công Thương Hải Phòng phối hợp cùng Trung tâm Tiết kiệm năng lượng và sản xuất sạch hơn TP. Hải Phòng tổ chức “Triển lãm quốc tế công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường” tại Hải Phòng, với sự tham gia của nhiều DN trong nước và nước ngoài như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan… giới thiệu, quảng bá và cung cấp các thiết bị, sản phẩm công nghệ đa dạng trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Đồng thời, đây cũng là hoạt động thiết thực triển khai nhiệm vụ, hưởng ứng chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả của trung ương và thành phố; tuyên truyền, tạo ý thức tự giác về sử dụng năng lượng tới mọi DN và người dân, cùng với đó là cơ hội để các tổ chức, DN trong và ngoài nước giao lưu hợp tác chuyển giao công nghệ, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác mở rộng thị trường phát triển sản xuất, kinh doanh...

Tại lễ bế mạc triển lãm, đại diện lãnh đạo Sở Công thương Hải Phòng đã tặng giấy khen cho các đơn vị, DN đã có thành tích đóng góp trong hoạt động của “Triển lãm quốc tế công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường Hải Phòng 2017”.

Vũ Duyên

Bài liên quan

Tin mới

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 26/4, giá dầu thế giới giữ đà tăng nhẹ. Trong nước, giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu được điều chỉnh giảm từ chiều qua.

Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?
Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?

Nhằm: Xác định các danh mục dự án cụ thể, tiến độ thực hiện các chương trình, dự án theo từng giai đoạn từ nay đến năm 2030; xác định phương thức, nguồn lực, cơ chế phối hợp giữa các bộ, ngành và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong việc triển khai thực hiện.

Quảng Ninh: Mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn
Quảng Ninh: Mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn

Liên quan đến vụ việc lật thuyền do dông lốc tại khu vực Sông Chanh, thị xã Quảng Yên vào ngày 25/4, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh trực tiếp yêu cầu tiếp tục mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn.

PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định
PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định

Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng sắp tới, đồng thời đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trên diện rộng, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã đưa ra nhiều giải pháp và chủ động thực hiện từ sớm. Ông Nguyễn Ngọc Bình - Phó giám đốc PC Hòa Bình đã có những chia sẻ cùng bạn đọc xung quanh vấn đề này.

Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử
Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử

Chính sách pháp luật thuế và chính sách pháp luật chuyên ngành cần được củng cố, sửa đổi, bổ sung nhằm bao quát toàn bộ các hoạt động thương mại điện tử (TMĐT), đồng thời tạo điều kiện thuận lợi trong việc kê khai, nộp thuế, sử dụng hóa đơn điện tử đối với các tổ chức, cá nhân kinh doanh TMĐT.

Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore
Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore

Thương vụ Việt Nam tại Singapore vừa cung cấp thông tin về việc quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore.