Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hạn chế nhiều tuyến đường phục vụ hội nghị WEF ASEAN 2018

Công an TP Hà Nội sẽ hạn chế giao thông trên nhiều tuyến đường để phục vụ Hội nghị Diễn đàn kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018.

Ngày 6-9, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội phát đi thông báo phân luồng giao thông phục vụ Hội nghị Diễn đàn kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018 (gọi tắt là WEF ASEAN 2018), diễn ra từ ngày 11 đến 13-9.

Hạn chế nhiều tuyến đường phục vụ hội nghị WEF ASEAN 2018 - Hình 1

Nhiều tuyến đường tại Hà Nội sẽ bị hạn chế để phục vụ Hội nghị Diễn đàn kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018.

 Theo đó, trong các khung giờ 6-9 giờ, 11-14 giờ 30 và 16-18 giờ các ngày từ 10 đến 14-9, hạn chế đối với các ô tô chở hàng có khối lượng hàng hóa chuyên chở từ 500 kg trở lên, ô tô chở khách từ 25 chỗ trở lên, taxi, ô tô cá nhân (trừ các xe có phù hiệu bảo vệ, xe buýt, xe vệ sinh và xe giải quyết, khắc phục sự cố; xe vận chuyển hành khách tuyến cố định), hoạt động trên một số tuyến đường cụ thể như sau:

Phạm Hùng (đoạn từ Dương Đình Nghệ đến Trần Duy Hưng), đường gom phía bên trái và đường gom phía bên phải đại lộ Thăng Long (đoạn từ Trần Duy Hưng đến Lê Quang Đạo), đường Đỗ Đức Dục, Miếu Đầm, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Lê Quang Đạo, Lê Đức Thọ.

 CSGT TP Hà Nội yêu cầu tất cả phương tiện khi tham gia giao thông phải nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ; khi gặp các xe phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ, các phương tiện phải khẩn trương nhường đường, đi sát vào lề đường phía bên phải chiều đi và dừng hẳn lại nhường đường cho đoàn xe ưu tiên.

 Hội nghị WEF ASEAN 2018 có chủ đề “ASEAN 4.0: Tinh thần doanh nghiệp và Cách mạng công nghiệp lần thứ 4”, là một trong những diễn đàn quan trọng và có uy tín trong khu vực, thúc đẩy đối thoại, chia sẻ ý tưởng, chính sách và hợp tác giữa các chính phủ, doanh nghiệp, tổ chức xã hội trong và ngoài khu vực về tranh thủ cơ hội và xử lý các vấn đề cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0 đang đặt ra cho các nước ASEAN và khu vực.

 Trong báo cáo của Bộ Ngoại giao, đến ngày 22-8, có tổng thống, thủ tướng của tám nước khẳng định tham dự. Cùng với một số phó thủ tướng, bộ trưởng Ngoại giao, ước tính có khoảng 50 đại biểu cấp bộ trưởng tham dự WEF ASEAN 2018.

Nguyễn Mạnh

 

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội: Triệt xóa ổ nhóm mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn
Hà Nội: Triệt xóa ổ nhóm mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn

Công an TP. Hà Nội vừa thông tin kết quả ban đầu khám phá chuyên án 986H về ổ nhóm mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn ở Hà Nội.

Du lịch Đà Nẵng: Thu khoảng 1.336 tỷ đồng dịp lễ 30/4 -1/5, tăng 12,7%
Du lịch Đà Nẵng: Thu khoảng 1.336 tỷ đồng dịp lễ 30/4 -1/5, tăng 12,7%

Tổng thu du lịch của TP. Đà Nẵng dịp lễ 30/4 và 1/5 đạt khoảng 1.336 tỷ đồng, tăng 12,7% so với cùng kỳ năm 2023.

Phát hiện nhiều cơ sở vi phạm trong hoạt động kinh doanh dược
Phát hiện nhiều cơ sở vi phạm trong hoạt động kinh doanh dược

Thực hiện Quyết định của Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Gia Lai về việc ban hành kế hoạch kiểm tra chuyên đề hoạt động kinh doanh dược năm 2024, Đội QLTT số 3, Cục QLTT tỉnh Gia Lai đã ra quân kiểm tra đối với các cơ sở kinh doanh dược trên địa bàn 2 huyện Chư Prông và Đức Cơ từ ngày 15/4/2024 đến hết ngày 14/8/2024.

Biên phòng Đà Nẵng bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Biên phòng Đà Nẵng bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Ngày 2/5, Thiếu tá Bùi Huỳnh Tấn, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Hải Vân, Bộ đội Biên phòng TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 1 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Xuất khẩu của Hàn Quốc tiếp tục xu hướng phục hồi mạnh
Xuất khẩu của Hàn Quốc tiếp tục xu hướng phục hồi mạnh

Xuất khẩu của Hàn Quốc đã tăng 13,8% trong tháng Tư và đây là tháng thứ 7 liên tiếp xuất khẩu của quốc gia này đạt mức tăng trưởng liên tục nhờ nhu cầu về chip và doanh số bán ôtô cao kỷ lục.

Rạng Đông phát triển bền vững bằng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo
Rạng Đông phát triển bền vững bằng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo

Việc xác định con đường phát triển bằng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo đã giúp Công ty Cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông (Rạng Đông) xây dựng được triết lý về chuyển đổi số phù hợp với năng lực và bối cảnh thực tế của mình.