Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hạnh phúc nhất là khi hết bệnh đại tràng và đau xương khớp

Hiện nay, số người cao tuổi mắc các bệnh về xương khớp và đại tràng chiếm tỷ lệ rất cao. Câu chuyện của ông Phạm Hồng Thanh và bà Hồ Thị Thương là 2 trong số những trường hợp bị thoái hóa khớpvà đau đại tràng lâu năm. Nhưng bằng sự kiên trì và duyên may gặp được sản phẩm tốt, ông bà đã khỏi bệnh và trở lại sinh hoạt bình thường.

Ông Phạm Hồng Thanh - 67 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội là một trong số nhiều bệnh nhân bị thoái hóa khớp lâu năm. Ông Thanh cho biết, tuổi trẻ do lăn lộn tại nhiều chiến trường, từng nằm hầm nằm hố chiến đấu tại thành cổ Quảng Trị nên khi bước vào tuổi lục tuần khớp gối của ông bị khô cứng,đau nhức, cử động thường phát ra tiếng kêu lục cục.

Cảm giác nhức buốt trong xương đeo đẳng không chỉ gây cản trở đến công việc mà cả sinh hoạt thường ngày cũng bị ảnh hưởng; ngồi xuống, đứng lênrất khó, nhiều đêm đau nhức không ngủ được. Đặc biệt, vào mùa đông hay những hôm trái gió trở trời, ông phải bám men theo cầu thang lên xuống, nín thở chịu đau, dò dẫm từng bước một.Từ khi bị bệnh, ông Thanh đã điều trị bằng cả thuốc tiêm và thuốc uống nhưng bệnh chỉ đỡ một thời gian sau lại tái phát.

Hạnh phúc nhất là khi hết bệnh đại tràng và đau xương khớp - Hình 1

Ông Phạm Hồng Thanh đã đi lại bình thường

Tình cờ, ông được một chuyên gia đầu ngành về y học cổ truyền mách cho sản phẩm Viên Khớp Tâm Bình bào chế hoàn toàn từ thảo dược giúp giảm đau khớp và phòng ngừa tích cực bệnh thoái hóa khớp ở người già. Được mách sản phẩm tốt nên ông Thanh mua uống ngay. Uống hết 1 lọ, ông thấy hết nhức mỏi hoàn toàn nhưng vẫn xác định phải uống duy trì đều đặn để phòng ngừa bệnh tái phát. Sau một thời gian sử dụng Viên khớp Tâm Bình, các khớp vai, cổ tay, đầu gối của ông vận động đều nhẹ nhàng, thoải mái.Bây giờ ông có thể lên xuống cầu thang bình thường, đêm không bị mất ngủ nữa nên ngày làm việc cũng hiệu quả hơn.

Thấy sản phẩm tốt, vợ con, bạn bè, hàng xóm của ông cũng dùng thử và rất nhiều người trong số họ đã giảm bệnh hoặc khỏi hẳn nhờ Viên Khớp Tâm Bình.Ông chia sẻ “Sử dụng Viên khớp Tâm Bìnhtính ra một tháng chi phí chưa đến 300 nghìn lại thêm bổ can thận là “quá rẻ” rồi. Hiện sản phẩm có bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc nên việc tìm mua cũng rất thuận tiện”.

Bà Hồ Thị Thương ở số 38, ngõ 95, phố Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nộicũng là một trong số những bệnh nhân thoát khỏi bệnh đại tràng nhiều năm nhờ dùng sản phẩm của Tâm Bình.

Bà Thương là dược sỹ cao cấp,có thâm niên công tác lâu năm trong ngành dược. Tuy nhiên, từ sau khi nghỉ hưu, bà gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Năm 2006, bà Thương bắt đầu bị đau đại tràng. Đầu tiên chỉ là cảm giác đau nhẹ, sau đó cơn đau kéo dài, có lúc đau dữ dội và khổ nhất là tình trạng đi ngoài liên tục vào ban đêm. Từ khi bị bệnh đại tràng, bà phải kiêng hẳn hải sản vì cứ ăn những món có vị tanh vào là bụng đầy chướng, nhiều khi vừa ăn xong là đi ngoài ngay.

Hạnh phúc nhất là khi hết bệnh đại tràng và đau xương khớp - Hình 2

Bà Hồ Thị Thương bị căn bệnh viêm đại tràng co thắt hành hạ nhiều năm

Bà Thương đã đi khám nội soi ở nhiều bệnh viện và được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh viêm đại tràng co thắt. Bà cũng đã sử dụng rất nhiều các loại thuốc từ Đông y đến Tây y nhưng đều không có nhiều biến chuyển. Bệnh cứ tái đi tái lại trong suốt 5 năm trời khiến sức khỏe của bà giảm sút, cơ thể ngày càng gầy yếu.

Tình cờ năm 2011, sau khi xem quảng cáo về Đại Tràng Tâm Bình, bà Thương đã mua về dùng thử. Bà uống đúng theo chỉ dẫn liên tục 3 hộp thì thấy bệnh đỡ hơn, số lần đi ngoài cũng giảm, uống hết 6 hộp thì bụng dịu hẳn. Và đến 2012 thì đại tràng của bà đã ổn định hoàn toàn, dứt hẳn hiện tượng đi ngoài, ăn ngon miệng và người cũng khỏe khoắn hơn.

Hiện nay, khoảng 6 tháng bà Thương lại sử dụng Đại Tràng Tâm Bình một đợt để dự phòng bệnh tái phát. Bà cười bảo: “Có Đại Tràng Tâm Bình tôi thấy rất yên tâm. Bây giờ mỗi lần du lịch xa gần tôi đều mang theo để đề phòng. Tôi mong muốn chia sẻ thông tin về Đại Tràng Tâm Bình để những người bị bệnh như tôi biết đến sản phẩm và dùng thử”.

Là kênh kết nối hoàn toàn MIỄN PHÍ, tổng đài 1800 6568 với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp những băn khoăn, lo lắng của bạn về các bệnh lý thường gặp như đau xương khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, bệnh đại tràng, rối loạn tiêu hóa,…

Kim Oanh

Bài liên quan

Tin mới

Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều
Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều

Giá vàng hôm nay 26/4/, giá vàng tiếp tục biến động trái chiều, đưa giá về mốc 84,3 triệu đồng/lượng bán ra, vàng thế giới quay đầu bật tăng trở lại.

Dự báo thời tiết ngày 26/4: Cả nước ngày nắng nóng, đêm mưa
Dự báo thời tiết ngày 26/4: Cả nước ngày nắng nóng, đêm mưa

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 26/4, cả nước ngày nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trên 39 độ, đêm có mưa rào và dông.

Tỷ giá USD hôm nay 26/4: Lao dốc, xuống mốc 105
Tỷ giá USD hôm nay 26/4: Lao dốc, xuống mốc 105

Rạng sáng 26/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 10 đồng, hiện ở mức 24.264 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,29%, xuống mốc 105,57.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cuộc đấu trí cân não
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cuộc đấu trí cân não

Chiến thắng Điện Biên Phủ là minh chứng đúng đắn, sinh động cho đường lối kháng chiến toàn dân, toàn diện, lâu dài và tự lực cánh sinh của Đảng ta. Đồng thời, cũng là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng, khốc liệt, thử thách lòng quả cảm và ý chí quyết chiến, quyết thắng của toàn dân tộc Việt Nam trước đội quân xâm lược hùng mạnh.

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 26/4, giá dầu thế giới giữ đà tăng nhẹ. Trong nước, giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu được điều chỉnh giảm từ chiều qua.

Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?
Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?

Nhằm: Xác định các danh mục dự án cụ thể, tiến độ thực hiện các chương trình, dự án theo từng giai đoạn từ nay đến năm 2030; xác định phương thức, nguồn lực, cơ chế phối hợp giữa các bộ, ngành và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong việc triển khai thực hiện.