Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hé lộ hậu trường tổng duyệt hoành tráng đêm chung kết Miss World Việt Nam

Tối nay 3/8, tại Cocobay Đà Nẵng, tân hoa hậu Thế giới Việt Nam – Miss World Việt Nam 2019 sẽ lộ diện. Mới đây, một số hình ảnh hậu trường của buổi tổng duyệt được tiết lộ gây “sốt” cộng đồng mạng, hứa hẹn một đêm thi nhan sắc hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Hé lộ hậu trường tổng duyệt hoành tráng đêm chung kết Miss World Việt Nam - Hình 1

Không hẹn mà gặp, Đông Nhi - Chi Pu - Hoàng Thuỳ Linh - Ái Phương đồng loạt diện đồ đen tại sân khấu tổng duyệt

Sau một quá trình dài hơn 3 tháng, cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam – Miss World Việt Nam đã chính thức bắt đầu tiến đến những ngày cuối cùng để tìm ra Tân hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Đêm chung kết sẽ được diễn ra tại khu tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng với sân khấu ngoài trời, sức chứa trên 5.000 khán giả.

Hé lộ hậu trường tổng duyệt hoành tráng đêm chung kết Miss World Việt Nam - Hình 2

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam trao đổi với ca sỹ Đông Nhi trong buổi duyệt chương trình

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ năm nay, Miss World Việt Nam từ vòng chung khảo phía Nam, phía Bắc mỗi chủ đề sân khấu đều đi theo những concept hiện đại. Sân khấu được hướng theo đường nét thiết kế khoáng đạt, phóng khoáng, thể hiện sự trẻ trung và tươi mới. Sân khấu được chia ra làm hai chữ M W tạo ra hai trục catwalk theo hình chữ X, tạo ra sự đan chéo khiến sân khấu trở nên hấp dẫn hơn. Trên sân khấu sẽ có những khối giả sơn, cây ánh sáng, rễ cây cổ thụ, kì hoa dị thảo bay bổng mà chỉ có thể xuất hiện trong trí tưởng tượng. Không gian kì vĩ rộng lớn của vách núi được trang trí hài hoà bởi các loài hoa và những hồ nước nhỏ xung quanh. Những sự mới mẻ của sân khấu về yếu tố thiên nhiên. Vì khi nhắc tới Miss World Việt Nam, sẽ khiến người ta sẽ nghĩ tới thiên nhiên, sự tươi mát, gần gũi với con người.

Hé lộ hậu trường tổng duyệt hoành tráng đêm chung kết Miss World Việt Nam - Hình 3

Chi Pu lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới tại sân khấu chung kết Miss World Việt Nam

Với những ý tưởng mới lạ, độc đáo của sân khấu đêm chung kết, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ: “Tôi muốn những chương trình hay cuộc thi do tôi dàn dựng đi qua đến đâu, đều sẽ truyền tải những ý nghĩa sâu sắc về vẻ đẹp nơi mà tôi thực hiện. Ở Miss World Việt Nam cũng thế, các thí sinh của tôi sẽ đem đến một đêm diễn thật hoành tráng và giới thiệu đến khán giả những địa danh đẹp nhất của Đà Nẵng. Mỗi phần trình diễn của thí sinh đều được kết hợp với những vị ca sĩ khách mời tên tuổi cùng những bản hit để giúp phần thể hiện được toả sáng một cách hoàn hảo nhất”.

Hé lộ hậu trường tổng duyệt hoành tráng đêm chung kết Miss World Việt Nam - Hình 4

Hoàng Thùy Linh

Đặc biệt, vị Tổng đạo diễn đa tài cũng cho biết, lối xuất hiện của thí sinh sẽ có nhiều điều đặc biệt, hứa hẹn những phần trình diễn đặc sắc nhất từ trước đến nay. Được biết, trước đó khi BTC tiết lộ dàn ca sĩ khách hàng sẽ tham gia đêm chung kết của cuộc thi đã nhận được sự quan tâm hết mực từ phía báo chí và giới truyền thông. Đó là những cái tên cực “hot” của làng giải trí: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Ái Phương, Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu, Hoàng Phúc, Hoàng Lâm, Vũ Bảo.

Hé lộ hậu trường tổng duyệt hoành tráng đêm chung kết Miss World Việt Nam - Hình 5

Đàm Vĩnh Hưng náo động không khí buổi tập luyện trước chung kết Miss World Việt Nam

Hé lộ hậu trường tổng duyệt hoành tráng đêm chung kết Miss World Việt Nam - Hình 6

Lệ Quyên chơi trội diện “khoe”set đồhàng hiệu tiền tỷ tại buổi tổng duyệt chung kết Miss World Việt Nam

Xuất hiện từ sớm, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh đêm đến tinh thần cực kì thoải mái. Cô tràn đầy năng lượng, mở đầu buổi tổng duyệt cùng vũ đoàn. Ban tổ chức tiết lộ Hoàng Thuỳ Linh sẽ thể hiện một ca khúc cực hot để mở đầu cho phần thi Dances of Việt Nam của các thí sinh, hứa hẹn sự khởi đầu sôi động và náo nhiệt trông đêm chung kết. Mặc kệ trời nắng chói chang và thời tiết nóng bức, Hoàng Thuỳ Linh khiến cả ê-kíp rộn ràng bởi sự hóm hỉnh của mình. Ngay khi vừa thấy ống kính, giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” lập tức thả loạt biểu cảm vô cùng đáng yêu.

Hé lộ hậu trường tổng duyệt hoành tráng đêm chung kết Miss World Việt Nam - Hình 7

Ca sỹ Ái Phương

Tới sau Hoàng Thuỳ Linh là ca sĩ Ái Phương, cô xuất hiện với bộ cánh trẻ trung, khoe vai trần cực kì quyến rũ. Cô nàng tập trung hết sức để bàn bạc ý tưởng mới cùng Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Ái Phương cho biết cô hết sức hào hứng cho phần trình diễn của mình và hi vọng Miss World Việt Nam sẽ có một đêm chung kết thành công và tốt đẹp vì sự đầu tư công phu và bài bản của Ban tổ chức rất đáng ngưỡng mộ.

Hé lộ hậu trường tổng duyệt hoành tráng đêm chung kết Miss World Việt Nam - Hình 8

Buổi tổng duyệt chung kết Miss World Việt Nam của các thí sinh

Phần tập dượt của Ái Phương nhanh chóng kết thúc bởi sự làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp. Ngay khi vừa xuống sân khấu thấy Đông Nhi có mặt ở dưới khán đài, Ái Phương đã tíu tít không ngừng cùng đồng nghiệp. Được biết, trong đêm chung kết, ca sĩ Đông Nhi sẽ thể hiện 2 hit hứa hẹn gây “bão” cộng đồng mạng. Mặc trời nắng nóng, ca sĩ Đông Nhi vẫn hết mình tập luyện cùng vũ đoàn và không ngừng nở nụ cười tươi rạng rỡ động viên mọi người. Khi được nghe Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ về ý tưởng sân khấu, Đông Nhi đã dành lời khen hết sức chân thành cho Tổng đạo diễn. Cô còn tích cực bàn bạc cùng đạo diễn để tiết mục đạt được hiệu ứng sân khấu tối đa.

Hé lộ hậu trường tổng duyệt hoành tráng đêm chung kết Miss World Việt Nam - Hình 9

Dàn ca sĩ “khủng”  tập luyện trước giờ G Miss World Việt Nam 2019

Một nhân vật khác cũng có mặt từ rất sớm đó chính là Lệ Quyên. Nữ ca sĩ khiến cả ê-kíp “choáng ngợp” bởi cây hàng hiệu đắt tiền. Không chỉ xuất hiện với bộ cánh Chanel kết hợp cùng chiếc túi da cá sấu đắt đỏ, cô còn đeo bộ trang sức lên tới hàng tỉ đồng với nhẫn, đồng hồ, dây chuyền và bông tai kim cương. Tưởng chừng khó gần nhưng Lệ Quyên lại vô cùng dễ thương và gần gũi. Cô không ngần ngại tạo hàng loạt biểu cảm đáng yêu “siêu cấp” trước cái nắng nóng của TP biển Đà Nẵng. Cũng trong dịp này, ê-kíp thực hiện chương trình vô tình phát hiện “kẻ thù” không đội trời chung của Lệ Quyên đó chính là… nắng. Vì sợ nắng sẽ làm làn da của mình sạm đen nên trong lúc chờ đợi Đông Nhi tập chương trình thì Lệ Quyên che chắn vô cùng kỹ lưỡng.

Hé lộ hậu trường tổng duyệt hoành tráng đêm chung kết Miss World Việt Nam - Hình 10

Hoàng Thuỳ Linh 

Hé lộ hậu trường tổng duyệt hoành tráng đêm chung kết Miss World Việt Nam - Hình 11

Chi Pu

Hé lộ hậu trường tổng duyệt hoành tráng đêm chung kết Miss World Việt Nam - Hình 12

Ca sỹ Ái Phương trao đổi tiết mục với Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Hé lộ hậu trường tổng duyệt hoành tráng đêm chung kết Miss World Việt Nam - Hình 13

Ái Phương, Đông Nhi tại buổi tổng duyệt Miss World Việt Nam 2019

Hé lộ hậu trường tổng duyệt hoành tráng đêm chung kết Miss World Việt Nam - Hình 14

Chẳng hẹn mà gặp, Chi Pu – Ái Phương – Đông Nhi – Hoàng Thuỳ Linh đều diện đồ đen tới buổi tổng duyệt. Khác với các chị, cô em Chi Pu diện set đồ trẻ trung và năng động thể hiện những động tác vũ đạo nóng bỏng trong ca khúc mới nhất của mình. Sau đó không lâu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng 12 chàng vũ công điển trai đã có mặt tại sân khấu. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sự quan tâm dành cho nữ ca sĩ Chi Pu trong lúc cô nàng trình diễn ca khúc của mình cùng vũ đoàn. Thú vị hơn nữa khi Chi Pu vừa kết thúc bài hát của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã gọi cô lại hỏi thăm và dặn dò với sự quan tâm ưu ái. Có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng rất “cưng” nàng ca sĩ tài năng này. Được biết, ca sĩ Chi Pu sẽ lần đầu tiên thể hiện ca khúc mới của mình trên sân khấu, và cô đã rất tin tưởng chọn đêm chung kết Miss World Việt Nam để thể hiện ca khúc này.

Tới phần tập duyệt của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ không hề tỏ ra thua kém “đàn em” khi khuấy động bầu không khí bởi 2 ca khúc cực kỳ sôi động. Anh miệt mài tập luyện dù sức khoẻ đang không tốt do lịch diễn dày đặc. Buổi tổng duyệt đầy náo nhiệt với sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng hứa hẹn một đêm diễn hoành tráng đáng mong chờ nhất sẽ diễn ra. Đêm chung kết Miss World Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 3/8, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và các kênh truyền hình địa phương khác.

                                                                                                                                                                                                           Hữu Văn

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.