Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hệ thống siêu thị Co.opmart giảm giá bán đến 50% đối với 2.500 sản phẩm

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết nhân kỷ niệm 25 năm thành lập hệ thống siêu thị Co.opmart từ ngày 1/4 hệ thống siêu thị Co.opmart giảm giá bán đến 50% đối với 2.500 sản phẩm thiết yếu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Theo đó, nổi bật là chương trình “Siêu ưu đãi” vào 3 ngày cuối tuần giảm giá tiền mặt từ 40.000 đồng đến 70.000 đồng cho mỗi sản phẩm; chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” miễn phí 0 đồng cho sản phẩm thứ 2 cùng loại. Ngoài ra còn có chương trình nhân 6 số điểm, giảm giá đặt biệt cho khách hàng thành viên, tặng phiếu mua hàng và nhiều ưu đãi khác.

Cụ thể, các nhóm hàng giảm giá bao gồm hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc và dụng cụ nhà bếp. Đặc biệt, 2.500 sản phẩm giảm giá đến 50% đợt này mang thương hiệu Coop Select, Coop Happy và Coop Finest do Co.opmart phối hợp chủ yếu với các nhà sản xuất có quy mô vừa và nhỏ trong nước sản xuất.

Ngoài ra còn có chương trình nhân 6 số điểm, tặng phiếu mua hàng và nhiều ưu đãi khác. Song song đó, hệ thống siêu thị Co.opmart cũng có chương trình giảm giá các mặt hàng thủy hải sản như cá thu, cá basa, cá hường, cá lóc, cá bạc má, cá chẽm, … và các loại trái cây giảm giá trung bình 25%. Các mặt hàng bàn ủi, quạt máy, bếp điện, lẩu điện, bếp gas, …. cũng được giảm giá từ 30% đến hơn 40%.

Đáng chú ý, những khách hàng là thành viên còn được giảm giá đặc biệt cho các mặt hàng nước ép trái cây Vfresh, sữa tươi Vinamilk, Ducht Lady, nước giặt Omo, nước giặt Ariel, kem đánh răng P/S, khăn tắm, chăn drap trải giường cao cấp.

Sự hợp tác này giúp nhà sản xuất trong nước tối ưu hóa công suất máy móc thiết bị, chi phí nhân công, qua đó giảm chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm để tăng sức cạnh tranh, mang tới lợi ích cho người tiêu dùng. 

Đặc biệt, đây cũng là biện pháp tích cực hỗ trợ doanh nghiệp gia công quảng bá hình ảnh thông qua việc Co.opmart là hệ thống siêu thị duy nhất tạo Việt Nam thể hiện đầy đủ thông tin quảng bá cho đơn vị sản xuất trực tiếp trên bao bì sản phẩm.

Thuận Yến – Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa nâng cao công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024
Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa nâng cao công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác phổ biến, giáo dục pháp luật và luôn coi đây là nhiệm vụ trọng tâm của Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá (QLTT) đã ban hành Quyết định số 333/QĐ-QLTTTH về ban hành Kế hoạch công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024.

Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa triển khai công tác quản lý các hoạt động mùa du lịch biển 2024
Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa triển khai công tác quản lý các hoạt động mùa du lịch biển 2024

Đội Quản lý thị trường số 3, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thanh Hóa với cương vị là đơn vị chủ trì đoàn kiểm tra liên ngành của UBND huyện Hoằng Hóa vừa xây dựng Kế hoạch số 66/KH-Đ3 ngày 17/4/2024 về tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát hoạt động thương mại, dịch vụ trên địa bàn khu du lịch biển Hải Tiến năm 2024.

Đồng Nai xuất khẩu sang Hoa Kỳ gần 2,2 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024
Đồng Nai xuất khẩu sang Hoa Kỳ gần 2,2 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024

Theo Cục Thống kê Đồng Nai, ước kim ngạch xuất khẩu hàng hóa tháng 4/2024 của Đồng Nai đạt hơn 2 tỷ USD, tăng 3,69% so với tháng trước và tăng hơn 12,7% so với tháng 4/2023.

Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới
Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới

Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới nhưng sản lượng thịt heo năm 2024 của Việt Nam dự báo chỉ tăng nhẹ 0,5% so với năm trước lên 2,05 triệu tấn.

Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Để phát triển thị trường vàng an toàn, lành mạnh, hiệu quả, bền vững, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm quyền lợi cho người dân, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHNN Thanh Hóa) đã chủ động phối hợp với các sở, ngành liên quan tăng cường hoạt động kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng trên địa bàn.

‘Tiếng sấm Điện Biên Phủ’ còn tươi mới
‘Tiếng sấm Điện Biên Phủ’ còn tươi mới

Tinh thần Điện Biên Phủ năm xưa vẫn được phát huy hôm nay trong sự nghiệp xây dựng đất nước phát triển hướng đến tương lai thịnh vượng.